Fan K-Pop nhận tin buồn: SISTAR chính thức tan rã!

MISSKICKLối sốngÂm nhạcFan K-Pop nhận tin buồn: SISTAR chính thức tan rã!
0
(0)

Một trong những nhóm nhạc nữ K-Pop nổi tiếng nhất hiện nay – SISTAR – đã chính thức xác nhận không kí tiếp hợp đồng cùng công ty quản lý. Đồng thời, SISTAR tan rã “đường ai nấy đi” sau khi phát hành bài hát cuối cùng vào cuối tháng 5 này. Cùng MISSKICK đọc ngay nhé!

Chấm dứt hợp đồng sau 7 năm hoạt động

Từ nửa đầu năm 2017 đến nay, các fan K-Pop đã bao lần “thấp thỏm” bởi có rất nhiều nhóm nhạc sẽ hết hạn vào nửa cuối năm nay. Một trong số đó có SISTAR – nhóm nhạc nữ nổi tiếng thế hệ thứ 2 của K-Pop.

Chấm dứt hợp đồng sau 7 năm hoạt động
Chấm dứt hợp đồng sau 7 năm hoạt động

SISTAR từng một thời đứng ngang hàng cùng đàn chị SNSD, được ủng hộ nhiệt liệt mỗi khi ra bài hát mới và cũng đã nhận được vô số giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp của nhóm.

Sau sự tan rã đã được dự đoán trước của T-ara vào tháng 5 vừa rồi, thì các fan K-Pop vẫn một lòng đặt niềm tin vào SISTAR, bởi trước nay, nhóm chưa hề vướng vào scandal lớn nào, cũng chưa từng bị nghi ngờ xích mích hay có mâu thuẫn xảy ra giữa các thành viên trong nhóm.

Fan K-Pop đặt nhiều lòng tin vào SISTAR
Fan K-Pop đặt nhiều lòng tin vào SISTAR

Thế nhưng, mới đây, hàng loạt báo Hàn đã đưa tin SISTAR đã quyết định “đường ai nấy đi”, không tiếp tục ký hợp đồng cùng nhau nữa. Theo điều lệ trong hợp đồng, SISTAR sẽ chính thức tan rã vào tháng 6 này, sau khi nhóm tung bài hát cuối cùng như đã thông báo.

Các thành viên sẽ đi đâu về đâu?

Có thể nói, việc tan rã này là khá bất ngờ, bởi trước đó, các cô gái xinh đẹp này vẫn năng nổ hoạt động trong các lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất và cả người mẫu ảnh. Nhưng có lẽ, sau 7 năm hoạt động cùng nhau, thì các cô gái đã muốn phát triển con đường sự nghiệp của riêng mình?

Hyorin sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc
Hyorin sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc

Theo các fan K-Pop dự đoán, Hyorin sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc bởi cô nàng nổi tiếng là giọng ca xuất sắc không chỉ của riêng SISTAR mà còn của K-Pop.

Với nhiều bài hát song ca thành công trước đó, Soyu cũng đã tạo được tiếng tăm cho bản thân mình. Theo đó, có thể cô nàng sẽ đầu quân vào một công ty mới, tiếp tục theo đuổi con đường trở thành một nghệ sĩ solo độc lập.

Soyu sẽ đầu quân vào một công ty mới
Soyu sẽ đầu quân vào một công ty mới

Còn Dasom Bora sẽ chuyển hướng sang các lĩnh vực khác như người mẫu, tham gia chương trình truyền hình thực tế hoặc trở thành diễn viên. SISTAR vốn nổi tiếng là một nhóm nữ toàn tài, do đó, dù đã tan rã nhưng các cô nàng vẫn có khá nhiều tiềm năng khi đầu quân vào những công ty khác.

K-Pop phải chia tay các “nữ hoàng mùa hè”

Dù vậy, sự tan rã của SISTAR vẫn là một nỗi niềm đáng tiếc với các fan K-Pop, bởi, không có ai mà lại không yêu mến những cô gái xinh đẹp, quyến rũ nhưng đầy cá tính và luôn đại diện cho tuyên ngôn “nữ quyền” mạnh mẽ trong âm nhạc Hàn Quốc này.

Vốn có truyền thống “thống trị” mỗi khi mùa hè trở lại, cũng chẳng lạ khi SISTAR được mệnh danh là “nữ hoàng mùa hè” của riêng K-Pop.

K-Pop phải chia tay các “nữ hoàng mùa hè”
K-Pop phải chia tay các “nữ hoàng mùa hè”

Khác với những nhóm nhạc nữ khác trong K-Pop, SISTAR luôn trung thành với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ xen lẫn với sự cá tính, độc đáo trong âm nhạc của nhóm. Có thể nói, SISTAR chính là một trong những nhóm nhạc nữ hiếm hoi của K-Pop đã thu hút công chúng bởi chính âm nhạc đa sắc và mang đậm tính riêng biệt của nhóm.

Bên cạnh đó, các cô gái xinh đẹp này còn được yêu mến bởi tính cách vui vẻ, thân thiện và luôn nhiệt tình của mình.

Lần trở lại cuối cùng vào mùa hè này

Trước thềm tan rã, SISTAR đã từng xác nhận sẽ trở lại vào ngày 31/5 tới đây. Vậy là, đây sẽ là bài hát cuối cùng, cũng là bài hát mà nhóm dành tặng khi chia tay với các fan?

Lần trở lại cuối cùng vào mùa hè này
Lần trở lại cuối cùng vào mùa hè này

Hiện tại, nhóm đang ở Macau để ghi hình cho MV mới và đang hoàn tất những khâu cuối cùng trong album. Tuy nhiên, SISTAR vẫn chưa hé lộ gì thêm về bài hát mới này. Phải chăng, các cô gái muốn giữ lại tất cả những gì tốt đẹp nhất để gây bất ngờ cho fan?

Vẫn có hình tượng mãi đẹp trong lòng fan

Thông tin SISTAR tan rã đã được xác nhận, nhóm sẽ chính thức “đường ai nấy đi” vào tháng 6 tới đây nhưng điều đáng nói là, so với những cuộc chia ly khác của K-Pop, SISTAR lại giữ được một hình ảnh đẹp trọn vẹn hơn cả trong lòng fan.

Tan rã khi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, khi đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ công chúng, khi nhóm đã có một chỗ đứng vững chãi – chắc hẳn, chỉ có những cô nàng cá tính như SISTAR mới quyết định được điều này.

Vẫn có hình tượng mãi đẹp trong lòng fan
Vẫn có hình tượng mãi đẹp trong lòng fan

Không một tin đồn xích mích, không một scandal lớn nào làm tổn hại đến hình ảnh của cả nhóm, dù đã sắp “đường ai nấy đi” nhưng các fan K-Pop, đặc biệt là các fan của SISTAR, đều cho rằng đây là một sự lựa chọn tốt để lưu giữ mãi những ký ức đẹp về một nhóm nhạc nữ huy hoàng của thế hệ thứ 2.

Xem thêm:

Sau khi nghe tin SISTAR tan rã, các fan đều khá bất ngờ và buồn. Dù thế nào đi nữa, thì cũng hãy cùng MISSKICK chúc các cô nàng sẽ thành công hơn nữa trên con đường họ chọn sắp tới nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan