BTS trở thành đại diện K-Pop đầu tiên nhận giải Billboard

MISSKICKLối sốngÂm nhạcBTS trở thành đại diện K-Pop đầu tiên nhận giải Billboard
0
(0)

Không chỉ là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên nhận được giải thưởng vinh dự từ Billboard Music Awards, mà chiến thắng áp đảo của BTS nhận billboard trước loạt tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới cũng khiến fan K-Pop vô cùng bất ngờ và tự hào về các anh chàng này. Hãy tham khảo ngay cùng MISSKICK nhé!

Từ kỳ tích trên bảng xếp hạng Billboard 200…

Không chỉ là một trong những nhóm nhạc nam dẫn đầu xu hướng K-Pop cùng các “anh lớn” như EXO, Big Bang, BTS (Bangtan Boys) còn sở hữu một lượng fan đông đảo, hùng hậu và luôn sẵn sàng ủng hộ mọi sản phẩm đến từ thần tượng.

Là một trong những nhóm nhạc nam dẫn đầu xu hướng K-Pop
Là một trong những nhóm nhạc nam dẫn đầu xu hướng K-Pop

Thế nhưng, danh tiếng của BTS không chỉ dừng lại trong địa phận Hàn Quốc. Nhóm còn giành được vô số tình cảm từ các fan quốc tế nhờ những chuyến đi tour qua nhiều nước Châu Á, cùng thái độ thân thiện và luôn yêu thương fan của mình.

Nhưng có lẽ, đối với BTS và cả fan của nhóm nữa, điều bất ngờ nhất là khi nhóm được Billboard của Mĩ dành lời khen lúc phát hành album Wings – một trong những album nổi tiếng nhất của nhóm nói riêng và K-Pop nói chung, tính đến thời điểm hiện tại.

Nhóm còn giành được vô số tình cảm từ các fan quốc tế
Nhóm còn giành được vô số tình cảm từ các fan quốc tế

Ngoài ra, BTS cũng có nhiều thành tích khác khiến các fan K-Pop vô cùng ấn tượng: hơn 10 tuần liền trụ vững trong top 200 Billboard với album The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 2, hơn 5 lần lọt top 200 với các bài hát chủ đề của nhóm, có lượt xem và theo dõi cực cao trên Youtube.

Tất cả những thành tích này đều chứng minh một điều rằng – sự nổi tiếng của BTS giờ đây không chỉ gói gọn trong Hàn Quốc nữa, mà đã vươn tầm thế giới.

… Cho đến đứng chung mục đề cử với những tên tuổi lớn

Hàng loạt những thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard 200 vẫn chưa đủ, BTS tiếp tục gây bất ngờ cho các fan K-Pop khi nhận được đề cử trong hạng mục “Top Social Media Artist”, tranh giải cùng những tên tuổi lớn như Selena Gomez, Justin Bieber,…

… Cho đến đứng chung mục đề cử với những tên tuổi lớn
… Cho đến đứng chung mục đề cử với những tên tuổi lớn

Hiển nhiên, chưa nói đến việc đạt được giải thưởng này hay không, nhưng việc được đặt tên vào danh sách đề cử thôi cũng là một tín hiệu vô cùng tích cực và khả quan cho BTS trên thị trường âm nhạc quốc tế. Trước đó, chỉ mới có SNSD mới nhận được đề cử và giải thưởng tại Youtube Music Awards – một giải thưởng âm nhạc quốc tế lớn.

Trở thành đại diện đầu tiên của K-Pop được xướng tên

Sau khi nhận được đề cử, các fan của BTS luôn tích cực trong việc bình chọn cho nhóm. “Chiến đấu” trực tiếp cùng lượng fan đông đảo trên toàn thế giới của ứng cử viên nặng ký Justin Bieber thôi cũng đủ biết, giải thưởng này quan trọng và có giá trị như thế nào.

Trở thành đại diện đầu tiên của K-Pop được xướng tên
Trở thành đại diện đầu tiên của K-Pop được xướng tên

Và, bao công sức, nỗ lực của cả fan và các chàng trai đều đã được đền đáp, vào sáng hôm nay, BTS chính thức được xướng tên tại lễ trao giải Billboard Music Awards. Ngoài ra, nhóm cũng trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên nhận được giải thưởng danh giá và cao quý này.

BTS đã chiến thắng áp đảo, hơn gấp 5 lần ứng cử viên thứ hai là Justin Bieber với hơn 300 triệu lượt bình chọn cho giải thưởng này. Nô nức chụp hình cùng những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Nỗ lực, kiên trì và cố gắng ngày nào đã được bù đắp

Có lẽ, không nhiều fan K-Pop biết được, để có được thành công của ngày hôm nay, BTS đã trải qua bao gian nan, khó khăn khi bước trên con đường lắm chông gai này. Không có xuất thân từ một công ty tiếng tăm, không có nhóm nhạc tiền bối nào đỡ đầu, cũng chẳng sở hữu lượng fan đông đảo từ những chương trình tuyển chọn thực tập sinh thực tế – BTS đã từng khởi đầu với những con “số 0” tròn trĩnh như vậy đấy.

Nỗ lực, kiên trì và cố gắng ngày nào đã được bù đắp
Nỗ lực, kiên trì và cố gắng ngày nào đã được bù đắp

Nhưng, sau bao nỗ lực, bao kiên trì, bao cố gắng đi lên, liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, BTS dần được công nhận về tài năng và được công chúng biết đến nhiều hơn.

Có thể, so với những nhóm nhạc, những nghệ sĩ K-Pop khác, thành công hôm nay của BTS chẳng là gì nhưng với các anh chàng tài năng đầy mình này và fan của họ, thì đây chính là niềm tự hào mà chỉ riêng BTS mới có được, chỉ riêng BTS mới làm được.

BTS à, cùng tiến lên thôi nào!

Chắc chắn rằng, giải thưởng lớn bất ngờ này sẽ mang lại càng nhiều tiềm năng hơn nữa cho BTS tại Hàn Quốc nói riêng và Châu Á hay thế giới nói chung.

Khi được hỏi về những kế hoạch phát triển tại nước ngoài sau khi nhận được giải thưởng này và biết đến nhiều hơn tại Mĩ, cả BTS lẫn Big Hit Entertainment – công ty quản lý của BTS – đều trả lời rằng nhóm chưa có kế hoạch nào khác ngoài chuỗi tour đã được bán vé từ rất lâu trước đó và kế hoạch âm nhạc tại thị trường Nhật Bản.

BTS à, cùng tiến lên thôi nào!
BTS à, cùng tiến lên thôi nào!

Nhưng các fan vẫn có hy vọng và niềm tin mãnh liệt rằng, Big Hit sẽ càng hướng BTS đến nhiều hoạt động tại nước ngoài hơn nữa sau khi nhận được giải thưởng bất ngờ nhưng lớn lao này.

Xem thêm:

Các anh chàng BTS nhận billboard làm chúng ta bất ngờ và chúc mừng sự thành công tuyệt vời này. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ tiếp theo của những anh chàng “chống đạn thiếu niên đoàn” thôi nào!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan