Đánh tan mỡ bụng bằng những loại thực phẩm tự nhiên

MISSKICKKhỏe đẹpChăm sóc cơ thểĐánh tan mỡ bụng bằng những loại thực phẩm tự nhiên
0
(0)

Nếu không đủ kiên nhẫn cho những bài tập bụng đòi hỏi nhiều công sức bạn chỉ cần tăng cường thêm những loại thực phẩm tan mỡ bụng dưới đây là hoàn toàn có thể đánh bay mỡ bụng một cách hiệu quả.

Ngũ cốc nguyên hạt

Nếu tinh bột là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tăng cân và tích mỡ vùng bụng thì các loại ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp bạn thiết kế được một chế độ ăn lành mạnh đánh bay mỡ nhanh dễ dàng hơn.

Những loại ngũ cốc như gạo lứt, yến mạch hay lúa mì có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất bằng cách cân bằng mức độ insulin của cơ thể. Đồng thời, chúng còn bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể khi bạn áp dụng những thực đơn ép cân nghèo nàn.

Ngũ cốc nguyên hạt vẫn được lựa chọn để giảm mỡ bụng
Ngũ cốc nguyên hạt vẫn được lựa chọn để giảm mỡ bụng

Nếu bạn chỉ ăn ngũ cốc nguyên hạt có hương vị khá đơn điệu và nhàm chán vì thế rất khó để bạn ăn trong thời gian dài. Để có được một bữa ăn vừa ngon vừa lành mạnh, bạn nên tham khảo thêm cách chế biến cũng nhưng kết hợp ngũ cốc với các loại thực phẩm khác để chúng hấp dẫn hơn.

Các loại gia vị cay

Kết hợp những loại gia vị như hạt tiêu, tỏi, gừng hay mù tạt vào chế độ ăn hàng ngày có thể giúp bạn đốt cháy tối đa lượng calo dư thừa và giảm mỡ bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, việc thưởng thức các món ăn có gia vị cay nồng sẽ làm quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh chóng hơn.

Những thực phẩm cay đặc biệt là ớt sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn
Những thực phẩm cay đặc biệt là ớt sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn

Ớt được chứng minh là loại gia vị giúp giảm cân hiệu quả nhất. Ăn ớt sẽ khiến cơ thể tăng tiết mồ hôi nhiều hơn giúp lưu thông máu và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo và giảm mỡ bụng.

Bông cải xanh

Với những người đang giảm cân thì rau củ là loại thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Trong đó, bông cải xanh được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là thực phẩm vàng cho người thừa cân.

Không chỉ có mặt trong cách bữa ăn chính mà bông cải xanh còn có thể dùng thay thế như món ăn vặt lạ miệng. Nếu món bông cải xanh luộc làm bạn ngán ngẩm thì bạn có thể chế biến chúng bằng cách xào với thịt bò, thịt gà đều ngon.

Thực phẩm vàng giúp xua tan mỡ bụng
Thực phẩm vàng giúp xua tan mỡ bụng

Bông cải xanh là thực phẩm rất giàu canxi, vitamin A và chất xơ giúp bạn vừa no bụng lại vừa giảm béo hiệu quả. Nó không chỉ tốt cho xương mà còn làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể và hạn chế được tình trạng thừa mỡ bụng nữa đấy.

Cần tây

Cần tây là một loại rau tuyệt vời giúp bạn đánh bay mỡ bụng trong thời gian ngắn. Trong cần tây chứa nhiều chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp hỗ trợ quá trình giảm cân một cách hiệu quả.

Vừa giải khát vừa giảm mỡ bụng hiệu quả
Vừa giải khát vừa giảm mỡ bụng hiệu quả

Để có được vòng eo lý tưởng, bạn nên sử dụng cần tây thường xuyên trong các bữa ăn. Ngoài việc kết hợp cần tây trong các món nấu, xào, bạn cũng có thể xay cần tây để làm ra món sinh tố hấp dẫn giúp bạn giải khát hiệu quả đồng thời giảm cân nhanh chóng.

Chanh

Chanh là loại nguyên liệu chứa hàm lượng axit và vitamin C cao giúp loại bỏ độc tố, tiêu hóa nhanh và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.

Uống nước chanh pha loãng để bản thân có thể tạm biệt mỡ bụng nhé
Uống nước chanh pha loãng để bản thân có thể tạm biệt mỡ bụng nhé

Để giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn, bạn chỉ cần uống nước chanh pha thật loãng vào mỗi buổi sáng. Để thêm chút hương vị, mật ong sẽ là sự kết hợp không tồi cho món nước giảm cân này.

Ngoài việc uống chanh tươi, bạn cũng có thể uống chanh muối để giúp giảm mỡ bụng. Bạn nên uống chanh muối với nước ấm sau bữa ăn 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cách làm này còn giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn trong ngày nữa đấy.

Táo

Táo là loại trái cây chứa nhiều nước và có lượng calo thấp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hạn chế tích tụ chất béo. Ăn táo trước mỗi bữa ăn sẽ giữ cho dạ dày của bạn luôn no và hạn chế cơn thèm ăn của cơ thể. Để có một vòng eo mơ ước, bạn hãy ăn một quả táo mỗi ngày nhé.

Táo sẽ giúp các nàng cảm thấy no lâu hơn
Táo sẽ giúp các nàng cảm thấy no lâu hơn

Xem thêm:

Với những thực phẩm tan mỡ bụng vừa rồi hy vọng sẽ giúp các nàng sớm có được cân nặng và vòng eo như ý muốn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan