Top 5 kiểu mắt kính đang gây sốt “rần rần” trong giới trẻ

MISSKICKThời trangPhụ kiệnTop 5 kiểu mắt kính đang gây sốt “rần rần” trong giới trẻ
0
(0)

Nếu bạn muốn vẻ ngoài trông nổi bật, thời thượng thì nhất định phải phối những bộ trang phục hằng ngày cùng một chiếc mắt kính cực chất. Vậy bạn đã biết những mẫu kính nào đang khiến giới trẻ vô cùng yêu thích chưa. Hãy cùng Misskick xem qua 5 kiểu mắt kính hot sau nhé.

Kính trong suốt

Gần đây giới trẻ luôn mê đắm những kiểu mắt kính với gọng suốt vừa thanh lịch, vừa cá tính, vừa chất. Với kiểu kính này bạn có thể dễ dàng khoe được lớp trang điểm trên mặt mà không cần sợ bị che đi như những kiểu kính gọng màu khác.

Mắt kính trong suốt luôn được các nàng ưa chuộng
Mắt kính trong suốt luôn được các nàng ưa chuộng

Mắt kính trong suốt biến hoá đa dạng với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau vì vậy bạn có thể yên tâm chọn cho mình một chiếc kính phù hợp với gương mặt. Để giúp gương mặt tươi tắn hơn bạn hãy nhấn nhá một ít mascara và tô chút son để giúp vẻ ngoài trông rạng rỡ hơn nhé.

Kính phi công

Nếu bạn nghĩ kiểu mắt kính này chỉ phù hợp cho nam giới thì hoàn toàn sai rồi nhé. Đây là một trong những chiếc kính yêu thích của những cô nàng có cá tính mạnh vừa tôn lên nét đẹp cho gương mặt vừa thích hợp để dùng hằng ngày.

Là một trong những chiếc kính yêu thích của những cô nàng có cá tính mạnh
Là một trong những chiếc kính yêu thích của những cô nàng có cá tính mạnh

Với thiết kế gọng kim loại siêu mảnh, siêu nhẹ và ôm khít phần mắt nhìn giúp bảo vệ mắt tuyệt đối. Chiếc kính này khá phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay cho mình một chiếc kính kiểu dáng phi công nhé.

Kính gọng kim loại

Đây là kiểu mắt kính dành cho những cô nàng cổ điển, yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Kính gọng kim loại đơn giản nhưng không nhàm chán. Nếu bạn yêu thích phong cách hơi hoài cổ, hãy phối những chiếc kính gọng kim loại dáng tròn với những chiếc áo denim.

Gọng kim loại dành cho các cô nàng thích phong cách cổ điển
Gọng kim loại dành cho các cô nàng thích phong cách cổ điển

Mắt kính kim loại gọng tròn khá hợp với những cô nàng có dáng mặt trái xoan và vuông. Những cô nàng kính cận có thể dùng kiểu kính này hằng ngày, chúng sẽ khiến bạn trông đáng yêu hơn đấy.

Kính đa giác

Nếu bạn nghĩ kiểu mắt kính này khó dùng hoặc khó hợp với nhiều dáng mặt thì bạn lầm rồi. Kính đa giác khá phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Vừa giúp vẻ ngoài trông khác lạ nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Kính đa giác phù hợp với tất cả mọi người
Kính đa giác phù hợp với tất cả mọi người

Đây là kiểu kính phá vỡ mọi nguyên tắc. Cô nàng mặt tròn có thể chọn kính đa giác có màu sắc tối để giúp gương mặt trông thon hơn.

Cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn hãy dùng chiếc kính đa giác với màu sắc nổi bật sẽ giúp gương mặt trông đầy đặn. Những chiếc kính này trông khá cổ điển vì vậy bạn có thể kết hợp cùng yếm jeans hoặc áo denim để giúp vẻ ngoài trông đáng yêu hơn nhé.

Kính gọng màu nổi bật

Đây là chiếc kính khá lạ và kén người dùng. Những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển rất yêu thích kiểu mắt kính này. Với viền kính được thiết kế khác lạ với nhiều màu sắc ấn tượng vừa giúp gương mặt nổi bật vừa tạo ra phong cách cực chất.

Để phối hợp với kiểu kính độc lạ này bạn hãy phối với những bộ quần áo đơn giản như áo thun hoặc áo sơ mi trơn. Vì thiết kế của kính khá độc đáo nên bạn không nên đi kèm quá nhiều phụ kiện sẽ gây rối mắt.

Gọng màu đặc sắc khá kén người mang
Gọng màu đặc sắc khá kén người mang

Ngoài ra đừng quên dùng một ít son môi màu đậm cùng một kiểu tóc hơi rối để giúp gương mặt trông cuốn hút và cá tính nhé.

Xem thêm:

Đây là những kiểu mắt kính hot đang gây sốt cho giới trẻ không chỉ vì vẻ ngoài khác lạ, nổi bật cá tính mà chúng đem lại cho người dùng mà còn vì sự tiện lợi, thời trang để phối với những trang phục hằng ngày. Misskick hy vọng bạn tìm được kiểu kính yêu thích của mình nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan