Chưa ra mắt tại Nhật Bản nhưng TWICE vẫn “hot” bất ngờ

MISSKICKLối sốngÂm nhạcChưa ra mắt tại Nhật Bản nhưng TWICE vẫn “hot” bất ngờ
0
(0)

Chưa chính thức ra mắt tại Nhật Bản, nhưng TWICE lại gây bất ngờ khi có sức ảnh hưởng và độ phủ sóng lớn đến thế. Liệu các cô gái sẽ làm nên chuyện tại thị trường màu mỡ này, nối tiếp những đàn chị nổi tiếng như SNSD hay Kara?

Độ phủ sóng rộng lớn tại Nhật Bản

Theo lịch trình được công bố từ JYP – công ty quản lý của các cô gái, thì phải đến hơn 2 tháng nữa, TWICE mới chính thức ra mắt sản phẩm mới và quảng bá tại Nhật Bản. Các cô gái vàng nhà JYP đang “rục rịch” chuẩn bị trước thềm ra mắt tại đất nước mặt trời mọc.

Các cô gái vàng của nhà JYP sắp sửa trở lại
Các cô gái vàng của nhà JYP sắp sửa trở lại

Dù chưa ra mắt tại Nhật, nhưng các cô gái đã có độ phủ sóng và được biết đến khá nhiều tại Nhật.

Cụ thể, theo lời một nguồn tin từ JYP thì công ty này đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát với các học sinh cấp 2, cấp 3 tại Nhật Bản. Và đến 80% trong số những nữ sinh này biết đến và dành tình cảm yêu mến cho cái tên TWICE – một dấu hiệu đáng mừng cho thấy độ phủ sóng rộng lớn và thái độ đón nhận tích cực của giới trẻ đối với sự ra mắt của TWICE.

ày ra mắt chính thức tại Nhật Bản của TWICE đã được ấn định vào ngày 28/6
ày ra mắt chính thức tại Nhật Bản của TWICE đã được ấn định vào ngày 28/6

Ngày ra mắt chính thức tại Nhật Bản của TWICE đã được ấn định vào ngày 28/6. Cùng với việc phát hành lại chuỗi hit TT, Cheer Up, Knock Knock và Like Ooh Aah với hai thứ tiếng (Nhật và Hàn), các cô nàng cũng đồng thời tổ chức các buổi trình diễn để thu hút fan.

Nguyên nhân dẫn đến sự phủ sóng của cái tên TWICE

Không thể phủ nhận, TWICE có một lợi thế khá lớn khi có đến 3 gương mặt Nhật Bản trong nhóm: Sana, Mina và Momo. Bên cạnh ngoại hình long lanh không chê vào đâu được, 3 cô nàng này còn khá tài năng và đều sở hữu một lượng fan riêng đông đảo tại Nhật.

Mina, Momo và Sana là 3 gương mặt hút fan Nhật chủ yếu của TWICE.

Mina với đôi mắt lấp lánh xinh đẹp
Mina với đôi mắt lấp lánh xinh đẹp

Momo với những màn vũ đạo đẹp mắt

Momo với những màn vũ đạo đẹp mắt

Sana với nụ cười siêu đáng yêu
Sana với nụ cười siêu đáng yêu

Bên cạnh đó, không thể không kể đến việc TWICE hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng số 1 và đang được ưa thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Không chỉ xinh xắn và đáng yêu, TWICE còn thu hút người hâm mộ bởi những bài hát bắt tai, gây nghiện và tính tình thân thiện, dễ thương. Các cô nàng cũng nổi tiếng “cưng fan” và không hề gây ra scandal lớn ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân lẫn cả nhóm.

Liệu các cô nàng sẽ thiết lập nên kỷ lục mới tại Nhật Bản?

Trước đây, làn sóng K-pop đã có thời khiến cả nền âm nhạc Nhật Bản phải “chao đảo”. Những nhóm nhạc nữ đi trước như SNSD hay Kara đều tạo nên những kỷ lục “tường thành”, về cả số lượng album được bán ra, độ phủ sóng, lẫn lượng vé của mỗi đêm diễn của các nhóm tại đây.

Thành công quá lớn của hai nhóm nhạc nữ trên đã biến Nhật Bản trở thành một mảnh đất màu mỡ và đầy hấp dẫn cho các nhóm nhạc nữ K-pop. Từng có một thời, các fan K-pop đều chẳng xa lạ gì với cụm từ “Nhật tiến”. Người người Nhật tiến, nhà nhà Nhật tiến, thành công như đàn chị thì chưa thấy được, nhưng đã khiến cho người hâm mộ tại đất nước mặt trời mọc bị “bội thực”, và kéo theo đó là làn sóng “bài trừ K-pop”.

Liệu lần Nhật tiến này của TWICE có thành công?
Liệu lần Nhật tiến này của TWICE có thành công?

Lựa chọn ra mắt tại Nhật Bản tại thời điểm này – sau khi làn sóng K-pop đã có dấu hiệu thoái trào và không còn sức ảnh hưởng nữa, liệu TWICE có khả năng làm nên chuyện?

Đến thời điểm hiện tại, nhóm nhạc nữ kế vị cho SNSD và Kara tại Nhật Bản vẫn là một lời bỏ ngỏ. Với độ ảnh hưởng và sự nổi tiếng của TWICE hiện nay, lại thêm những chiến dịch quảng bá cực kỳ thông minh của JYP, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiềm năng tại Nhật Bản của các cô gái này.

Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiềm năng tại Nhật Bản của các cô gái này
Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiềm năng tại Nhật Bản của các cô gái này

Xem thêm:

Cùng Misskick chờ đợi xem TWICE sẽ “phá đảo” những kỷ lục nào tại Nhật nhé! 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan