Chưa ra mắt tại Nhật Bản nhưng TWICE vẫn “hot” bất ngờ

MISSKICKLối sốngÂm nhạcChưa ra mắt tại Nhật Bản nhưng TWICE vẫn “hot” bất ngờ

Chưa chính thức ra mắt tại Nhật Bản, nhưng TWICE lại gây bất ngờ khi có sức ảnh hưởng và độ phủ sóng lớn đến thế. Liệu các cô gái sẽ làm nên chuyện tại thị trường màu mỡ này, nối tiếp những đàn chị nổi tiếng như SNSD hay Kara?

Độ phủ sóng rộng lớn tại Nhật Bản

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th03 15, 2017 lúc 12:41am PDT

Theo lịch trình được công bố từ JYP – công ty quản lý của các cô gái, thì phải đến hơn 2 tháng nữa, TWICE mới chính thức ra mắt sản phẩm mới và quảng bá tại Nhật Bản.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th01 13, 2017 lúc 7:45am PST

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th03 16, 2017 lúc 11:38pm PDT

Các cô gái vàng nhà JYP đang “rục rịch” chuẩn bị trước thềm ra mắt tại đất nước mặt trời mọc.

Bài viết do TWICEholic (@twice_holic) chia sẻ vào Th04 13, 2017 lúc 4:49am PDT

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th01 10, 2017 lúc 2:45am PST

Dù chưa ra mắt tại Nhật, nhưng các cô gái đã có độ phủ sóng và được biết đến khá nhiều tại Nhật.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 19, 2016 lúc 8:08am PST

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th12 31, 2016 lúc 5:37pm PST

Cụ thể, theo lời một nguồn tin từ JYP thì công ty này đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát với các học sinh cấp 2, cấp 3 tại Nhật Bản. Và đến 80% trong số những nữ sinh này biết đến và dành tình cảm yêu mến cho cái tên TWICE – một dấu hiệu đáng mừng cho thấy độ phủ sóng rộng lớn và thái độ đón nhận tích cực của giới trẻ đối với sự ra mắt của TWICE.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th12 25, 2016 lúc 8:29pm PST

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th12 23, 2016 lúc 4:57am PST

Ngày ra mắt chính thức tại Nhật Bản của TWICE đã được ấn định vào ngày 28/6. Cùng với việc phát hành lại chuỗi hit TT, Cheer Up, Knock Knock và Like Ooh Aah với hai thứ tiếng (Nhật và Hàn), các cô nàng cũng đồng thời tổ chức các buổi trình diễn để thu hút fan.

Nguyên nhân dẫn đến sự phủ sóng của cái tên TWICE

Mina.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 23, 2016 lúc 5:09am PST

Momo.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 23, 2016 lúc 3:57am PST

Sana.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 23, 2016 lúc 5:39am PST

Không thể phủ nhận, TWICE có một lợi thế khá lớn khi có đến 3 gương mặt Nhật Bản trong nhóm: Sana, Mina và Momo. Bên cạnh ngoại hình long lanh không chê vào đâu được, 3 cô nàng này còn khá tài năng và đều sở hữu một lượng fan riêng đông đảo tại Nhật.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 22, 2016 lúc 6:45am PST

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 21, 2016 lúc 5:44am PST

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 14, 2016 lúc 3:54am PST

Mina, Momo và Sana là 3 gương mặt hút fan Nhật chủ yếu của TWICE.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 30, 2016 lúc 4:08pm PST

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 27, 2016 lúc 7:45am PST

Bên cạnh đó, không thể không kể đến việc TWICE hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng số 1 và đang được ưa thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 21, 2016 lúc 4:51am PST

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 6, 2016 lúc 1:28am PDT

Không chỉ xinh xắn và đáng yêu, TWICE còn thu hút người hâm mộ bởi những bài hát bắt tai, gây nghiện và tính tình thân thiện, dễ thương. Các cô nàng cũng nổi tiếng “cưng fan” và không hề gây ra scandal lớn ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân lẫn cả nhóm.

Liệu các cô nàng sẽ thiết lập nên kỷ lục mới tại Nhật Bản?

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 26, 2016 lúc 7:54am PST

Trước đây, làn sóng K-pop đã có thời khiến cả nền âm nhạc Nhật Bản phải “chao đảo”. Những nhóm nhạc nữ đi trước như SNSD hay Kara đều tạo nên những kỷ lục “tường thành”, về cả số lượng album được bán ra, độ phủ sóng, lẫn lượng vé của mỗi đêm diễn của các nhóm tại đây.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th11 3, 2016 lúc 6:42am PDT

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th10 26, 2016 lúc 7:30am PDT

Thành công quá lớn của hai nhóm nhạc nữ trên đã biến Nhật Bản trở thành một mảnh đất màu mỡ và đầy hấp dẫn cho các nhóm nhạc nữ K-pop. Từng có một thời, các fan K-pop đều chẳng xa lạ gì với cụm từ “Nhật tiến”. Người người Nhật tiến, nhà nhà Nhật tiến, thành công như đàn chị thì chưa thấy được, nhưng đã khiến cho người hâm mộ tại đất nước mặt trời mọc bị “bội thực”, và kéo theo đó là làn sóng “bài trừ K-pop”.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th10 13, 2016 lúc 8:55pm PDT

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th09 29, 2016 lúc 5:23am PDT

Lựa chọn ra mắt tại Nhật Bản tại thời điểm này – sau khi làn sóng K-pop đã có dấu hiệu thoái trào và không còn sức ảnh hưởng nữa, liệu TWICE có khả năng làm nên chuyện?

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th09 11, 2016 lúc 1:47am PDT

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th08 3, 2016 lúc 5:49am PDT

Đến thời điểm hiện tại, nhóm nhạc nữ kế vị cho SNSD và Kara tại Nhật Bản vẫn là một lời bỏ ngỏ.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th06 30, 2016 lúc 8:49pm PDT

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th06 16, 2016 lúc 6:08am PDT

Với độ ảnh hưởng và sự nổi tiếng của TWICE hiện nay, lại thêm những chiến dịch quảng bá cực kỳ thông minh của JYP, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiềm năng tại Nhật Bản của các cô gái này.

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th06 22, 2016 lúc 10:04pm PDT

Bài viết do TWICE • 트와이스 (@twicenews) chia sẻ vào Th06 22, 2016 lúc 10:03pm PDT

Cùng Misskick chờ đợi xem TWICE sẽ “phá đảo” những kỷ lục nào tại Nhật nhé!

Nên đọc
Bài viết liên quan