Ngắm nhìn bộ mỹ phẩm M.A.C Selena đậm chất cổ điển

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmTrang điểmNgắm nhìn bộ mỹ phẩm M.A.C Selena đậm chất cổ điển
0
(0)

M.A.C là một thương hiệu mỹ phẩm “đình đám” và được biết đến nhiều nhất ở nước ta. Trong đó, khác với các dòng “hot-trend”, mỹ phẩm M.A.C Selena là bộ sưu tập mang hơi hướm cổ điển đẹp phát ngất, được tung ra năm 2016 để tưởng niệm nữ nghệ sĩ bạc mệnh của Dreaming of you. Cung Misskick tìm hiểu ngay!

Ngôi sao tài hoa, bạc mệnh

Selena Quintanilla-Pérez là một nữ nghệ sĩ Latin đa tài của Mĩ vào thâp niên 90 của thế kỉ XX. Cô mang dòng máu Mexico, vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Không may, Selena ra đi khi chỉ vừa 23 tuổi, để lại rất nhiều thương tiếc trong lòng người hâm mộ.

Để tưởng niệm những đóng góp mà cô gái trẻ để lại sau từng ấy năm ít ỏi tồn tại trên đời, hãng mỹ phẩm M.A.C cho ra mắt hẳn một bộ sưu tập 12 món mang tên cô.

Ngôi sao tài hoa, bạc mệnh
Ngôi sao tài hoa, bạc mệnh

Với sắc màu chủ đạo là màu tím, tượng trưng cho tất cả lòng nhớ thương, trân trọng nhất, M.A.C Selena thực sự gây sốt trên toàn thế giới và “cháy sạch” hàng chỉ sau 24 giờ bày bán trên thị trường. Không quá rực rỡ, sôi động.

 M.A.C Selena hút hồn bởi vẻ dịu dàng lẫn phong cách cổ điển được trau chuốt trong từng chi tiết.

Những thỏi son được chắt lọc tinh tuý

Có thể nói, những cây son chính là thế mạnh đã làm nên tên tuổi cho mỹ phẩm M.A.C. Hiểu rõ được điều đó, nên thương hiệu này cực kỳ chăm chút và tập trung “đánh mạnh” vào chúng. Trong 12 “item” của M.A.C Selena, đã có đến 4 là son: 3 son thỏi và 1 son bóng.

Ba thỏi son “đầu đạn” quen thuộc được đặt tên theo các bản “hit” của nữ danh ca. Lần lượt là Dreaming Of You- đỏ rượu nóng bỏng, Come La Flor- màu cherry ngọt ngào và Amor Prohibito – hồng đất kiêu kỳ.

Theo phản hồi từ các tín đồ mỹ phẩm, đây hoàn toàn là xu hướng màu sắc “đỉnh của đỉnh”, không bao giờ lỗi thời.

Những thỏi son được chắt lọc tinh tuý
Những thỏi son được chắt lọc tinh tuý

Sự tỉ mẩn, chăm chút còn được thể hiện trong chất son. Chúng không đồng nhất mà có những lớp “finish” khác biệt.

Dreaming Of You là chất matte huyền thoại, Come La Flor thì có dạng Amplified- vẫn lì nhưng tạo độ căng mọng, còn Amor Prohibito lại mềm mại và hơi bóng.

Nếu nàng vẫn còn nhớ, các cô gái ở thập niên 90 cũng cực kỳ chuộng màu son bóng. Thế nên, M.A.C vô cùng tâm lý khi “bonus” thêm em Lipglass có sắc hồng nhạt ánh kim bóng bẩy. Đây thực sự là kết hợp tuyệt vời dành cho quý cô yêu phong cách “vintage”.

Từ sự khởi nguồn đơn giản nhất

Trong ấn tượng của chúng mình, M.A.C là hãng mỹ phẩm đa dạng, phong phú về số lượng sản phẩm. Tuy nhiên, điều này lại không bao gồm M.A.C Selena Collection. Sự đơn giản đã ghi dấu và gợi nên thứ xúc cảm tinh tế hoàn toàn khác biệt.

Từ sự khởi nguồn đơn giản nhất
Từ sự khởi nguồn đơn giản nhất

Không có những Foundation, BB Cream, kem che khuyết điểm phức tạp, dòng mỹ phẩm này đã chinh phục phái đẹp chỉ với highlight, vài lọ phấn mắt, cây mascarra, eye liner và chiếc cọ đánh má hồng ít ỏi.

Bắt đầu từ những điều quen thuộc như thế, nhưng M.A.C Selena lại tạo nên cảm giác mê đắm lạ lùng.

Thứ xúc cảm dễ thương, trong trẻo ấy đến từ sự thân thương của các “item” mà cô gái nào cũng từng sử dụng, hay từ các tên gọi thât “kiêu” mà nhà sản xuất đặt cho: Missing My Baby, No Me Queda Mas, Is It In The Best…

Xuyên suốt màu nền tím nhạt “độc” và “mộc”, dòng chữ “M.A.C Selena” óng ánh đã tạo nên điểm nhấn tinh tế, đủ để người ta nhớ mãi không quên. Tất cả, như thứ giai điệu du dương dịu êm. Chúng không nồng nàn, nóng bỏng, nhưng da diết và gây ấn tượng sâu sắc.

Đến lời thì thầm đa sắc

Nếu các thỏi son trong M.A.C Selena mang sắc màu “huyền thoại”, thì ở những sản phẩm khác lại cực kỳ nổi loạn. Chỉ riêng phấn mắt đã có đến năm phiên bản đầy biến ảo.

Lãng quên đi các bảng phấn mắt vài chục màu ná ná, chỉ khác nhau về độ đậm nhạt, nàng sẽ tìm thấy một cảm giác khác biệt khi chạm mắt đến những hộp tròn tròn ánh tím này. Mỗi lọ là một cá thể hoàn toàn riêng biệt, như thể chúng có linh hồn riêng vậy.

Đó là sắc nâu cánh gián đậm đà, màu nude thông dụng, hồng phấn dịu dàng, xen lẫn cả hai màu nhũ xanh đen và tím lóng ánh. Theo như tư vấn của hãng, bạn có thể thoải mái kết hợp các màu sắc này theo sở thích để tạo nên ánh nhìn quyến rũ nhất.

Bên cạnh đó, hộp phấn “2 trong 1” kết hợp giữa highlight với phấn tạo khối tiện dụng cũng nhận được nhiều lời yêu mến. Ngoài ra, trong một số trường hợp, lọ phấn mắt hồng nhạt cũng có thể được tận dụng như một loại má đào chính hiệu.

Đến lời thì thầm đa sắc
Đến lời thì thầm đa sắc

Xem thêm:

Mỹ Phẩm M.A.C Selena thực sự đã gây được ấn tượng mạnh trong làng mỹ phẩm thế giới. Bằng chứng là từ lúc được bày bán rộng rãi ngày 6/10/2016 cho đến nay, chúng luôn trong tình hạng “cạn hàng”. Tuy nhiên, giá thành của chúng không đắt, dao động từ 300-800 ngàn. Được sở hữu chỉ một trong các “em” ấy cũng quá tuyệt vời, con gái nhỉ?

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan