Fan K-Pop “rụng tim” khi Kim Soo Hyun hôn IU trong MV mới

MISSKICKLối sốngÂm nhạcFan K-Pop “rụng tim” khi Kim Soo Hyun hôn IU trong MV mới
0
(0)

Sự xuất hiện nam thần Kim Soo Hyun đã khiến MV mới của IU mang tên “Ending Scene” có một sức hút mãnh liệt đối với fan K-Pop. Chính cảnh Kim Soo Hyun hôn IU đã khiến fan vô cùng bất ngờ! Hãy cùng Misskick xem qua những love scene của cặp đôi này nhé!

MV “Ending Scene”

Nằm trong album Palette của “em gái quốc dân” IU, “Ending Scene” vừa được ra mắt mới đây vào 0h ngày 24/4. Fan K-Pop đã được thưởng thức giai điệu của bài hát từ trước đó. Với thông tin nam thần Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện trong MV thì sự ra mắt của “Ending scene” lại càng được nhiều người quan tâm.

Đây là một ca khúc ballad, dòng nhạc sở trường của IU. Với giai điệu buồn và da diết, “Ending Scene” kể về một tình yêu đã kết thúc. Và những người trong cuộc giờ đây chỉ có thể nhớ lại những kỉ niệm, hồi ức đẹp đã từng có với nhau nhưng trong một tâm trạng buồn.

Sự xuất hiện của Kim Soo Hyun khiến fan mong chờ
Sự xuất hiện của Kim Soo Hyun khiến fan mong chờ

Giọng hát truyền cảm của IU khiến người nghe cảm thấy bồi hồi và rung động. Cùng với đó lời bài hát là những nhắn gửi của cô gái với chàng trai trước khi họ quyết định lìa xa nhau mãi mãi.

Giọng hát truyền cảm của IU khiến người nghe cảm thấy bồi hồi
Giọng hát truyền cảm của IU khiến người nghe cảm thấy bồi hồi

“Ending scene” được xem là bài hát buồn nhất trong album Palette. Nhiều fan K-Pop còn đồn rằng, ca khúc này còn được lấy cảm hứng từ một cuộc tình tan vỡ trước đó của IU.

Cảnh tình cảm với Kim Soo Hyun

Đây không phải là lần đầu IU và nam chính phim “Vì sao đưa anh đến” diễn chung với nhau. Kim Soo Hyun và IU đã từng có khoảng hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình Dream High và sau đó là Producer.

Không chỉ vậy, họ còn là cặp bạn thân đình đám của showbiz Hàn. Có lẽ vì thế mà cả hai đã có những cảnh rất tình cảm và tự nhiên trong MV này.

Cảnh hôn của cặp bạn thân làm fan phấn khích
Cảnh hôn của cặp bạn thân làm fan phấn khích

Bạn sẽ thấy một chút tương đồng giữa các cảnh của MV với bộ phim La La Land. Khi hai người cùng ngồi trước màn hình và xem lại những kỉ niệm mà họ đã có với nhau. Cả hai cũng đã có một nụ hôn trên không cực kì lãng mạn khiến fan K-Pop “bấn loạn”

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ ra mắt trên Youtube, MV đã đạt được gần 1 triệu lượt xem. Có vẻ như sự kết hợp của bộ đôi này đã mang đến hiệu ứng không nhỏ cho “Ending scene”.

Album Palette

“Ending scene” là MV thứ 3 và cũng là cuối cùng mà IU ra mắt trong album để mừng tuổi 25 của mình. Hai ca khúc trước đó là Through The Night và Palette vẫn còn đang công phá các bảng xếp hạng K-Pop.

Ending Scene là bài hát cuối trong album Palette của IU
Ending Scene là bài hát cuối trong album Palette của IU

G-Dragon không tham gia vào những buổi trình diễn có ca khúc Palette nhưng IU cũng không lấy đó làm khó khăn. Cô nàng đảm nhận luôn cả phần rap cực kì mượt và chuyên nghiệp.

Không có gì là lạ khi cái tên “Nữ hoàng nhạc số” của K-pop lại được trao cho IU. Vì dù sau hai năm im hơi lặng tiếng nhưng sự trở lại lần này thực sự rất hoành tráng, khẳng định tài năng của IU tuổi 25.

Cái tên “Nữ hoàng nhạc số” của K-pop lại được trao cho IU
Cái tên “Nữ hoàng nhạc số” của K-pop lại được trao cho IU

Xem thêm:

Sau khi xem xong cảnh Kim Soo Hyun hôn IU các bạn có cảm nghĩ như thế nào? Chia sẻ ngay với Misskick bạn nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan