Các thương hiệu thời trang Việt “đốn tim” phái đẹp

MISSKICKThời trangThương hiệuCác thương hiệu thời trang Việt “đốn tim” phái đẹp
0
(0)

Từ năm 2016, những thương hiệu thời trang Việt đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp. Từ Bắc chí Nam các cửa hàng thời trang thiết kế đang mọc lên như nấm.

Vượt qua những thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam trong những năm gần đây, các thương hiệu thời trang chuẩn Việt đang dần chiếm được lòng tin của đông đảo bạn gái.

Giá thành của các sản phẩm thiết kế này rẻ hơn các thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài rất nhiều nhưng chất lượng thì lại không hề “rẻ” chút nào.

Trải qua một thời gian trưởng thành, các thương hiệu thời trang “made-in-Vietnam” này hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho các thượng đế xinh đẹp bởi chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp của mình. Hãy tham khảo ngay cùng MISSKICK nhé!

MAISON PHI PHI

Thương hiệu thời trang này được điều hành bởi cô nàng nhà văn cá tính Phan Ý Yên. Tuy nàng là nhà văn chính hiệu thế nhưng khi lấn sân sang địa hạt thời trang với đứa con tinh thần Maison Phi Phi, nàng vẫn chinh phục trái tim mọi cô gái như đã từng chinh phục trước đó.

Những thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng của MAISON PHI PHI
Những thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng của MAISON PHI PHI

Các thiết kế đến từ thương hiệu Maison Phi Phi thể hiện cái duyên ngầm của người phụ nữ cũng như phảng phất chút gì đó như hơi thở văn hóa của thời đại chúng ta đang sống.

Người ta biết đến Maison Phi Phi là bởi các sản phẩm áo dài hay những bộ sườn xám cách tân tinh tế với những họa tiết hoa văn thêu lạ mắt, không hề đụng hàng với bất kì nơi nào khác. Chất liệu của những bộ trang phục độc quyền Phan Ý Yên này cũng được tuyển chọn rất kỹ lưỡng.

  • Bạn có thể tìm đến Maison Phi Phi tại 2 cửa hàng có mặt tại Hà Nội và Tp. HCM.
  • Hoặc cũng có thể truy cập fanpage www.facebook.com/MaisonPhiPhi để xem sản phẩm và được tư vấn kỹ hơn về trang phục.

HNOSS

Trải qua hơn 9 năm kể từ lúc thành lập cho đến khi có được chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt, HNOSS là thương hiệu thời trang thiết kế được đông đảo bạn gái nhớ mặt thuộc tên.

Trẻ trung, hiện đại và luôn biết phái đẹp Việt muốn gì, cần gì. HNOSS có thể đáp ứng được gần như tất cả nhu cầu của bạn gái Việt về trang phục thường ngày kể cả khi đi làm, đi học lẫn đi chơi. Các sản phẩm của HNOSS trung thành với sự đơn giản và tiện dụng.

Thiết kế trẻ trung và hiện đại
Thiết kế trẻ trung và hiện đại
  • Với hơn 15 cửa hàng thời trang phủ sóng trên cả nước, ta có thể thấy sự lớn mạnh của thương hiệu thời trang thiết kế này.
  • Bạn cũng có thể truy cập website www.hnossfashion.com để đặt mua hàng trực tuyến.

The Blue Tshirt

Khác biệt với những cái tên đã được kể trước đó The Blue Tshirt là thương hiệu thời trang của những cô nàng yêu chuộng sự đơn giản, tối giản hóa mọi thứ. Vào những năm 2012 những sản phẩm áo thun đầu tiên của thương hiệu này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ.

Shop quần áo cho các nàng thích phong cách tối giản
Shop quần áo cho các nàng thích phong cách tối giản

Các sản phẩm nổi bật tại The Blue Tshirt vẫn là những chiếc áo sơ mi dáng cổ điển, những chiếc áo thun đơn giản dễ mặc hay các loại quần, váy jean trẻ trung, bụi bặm.

  • Thương hiệu này có 2 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Bạn gái ở xa cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại địa chỉ: thebluetshirt.com.

GEM Concept

Gem Concept là thương hiệu thời trang cao cấp của nhà thiết kế Minh Ha Nguyen. Mới chỉ thành lập từ năm 2014 thế nhưng Gem Concept đã thu hút sự quan tâm của không ít cô nàng yêu chuộng phong cách quý phái, sang trọng.

Những bộ trang phục thể hiện sự tinh tế
Những bộ trang phục thể hiện sự tinh tế

Những thiết kế của thương hiệu này hướng đến đẳng cấp của sự tinh tế và quyến rũ. Sự cẩn thận trong từng đường kim mũi cũng như tuyển chọn kỹ lưỡng chất liệu cho thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu thời trang thiết kế nội địa này.

  • Bạn có thể trực tiếp tìm đến cửa hàng của Gem Concept tại số 20/32 đường Kỳ Đồng, Quận 3, Tp. HCM.
  • Truy cập địa chỉ www.thegemconcept.com để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

COCOSIN

Cocosin là cửa hàng thời trang quen thuộc với nhiều bạn gái Việt Nam. Thế nhưng chỉ đến khi chuyển đổi hình thức kinh doanh sang các sản phẩm thời trang thiết kế thì thương hiệu này mới gặt hái được nhiều thành công.

COCOSIN với phong cách thời trang đa dạng
COCOSIN với phong cách thời trang đa dạng

Các thiết kế của Cocosin hướng đến sự lịch lãm, thanh lịch. Tuy chất liệu vải khá đơn giản không có nhiều họa tiết hoa văn cầu kì thế nhưng kiểu dáng đa dạng, phong phú của các thiết kế tại Cocosin vẫn dễ dàng hạ gục trái tim phái đẹp.

  • Hiện nay Cocosin có 2 cửa hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Hà Nội.
  • Các bạn gái ở xa có thể đặt hàng trực tuyến tại địa chỉ: www.cocosin.com

Xem thêm:

Nếu có cơ hội các nàng hãy ghé những thương hiệu thời trang Việt trên để mua sắm nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan