Trouble Maker sẽ “đốt cháy” sàn đấu K-Pop ngày trở lại?

MISSKICKLối sốngÂm nhạcTrouble Maker sẽ “đốt cháy” sàn đấu K-Pop ngày trở lại?
0
(0)

Một trong những nhóm nhạc nam nữ hiếm hoi và được mong chờ nhất K-Pop đã chuẩn bị sẵn sàng để “lên sàn” rồi. Còn bạn, bạn có cảm thấy háo hức với “trận chiến” âm nhạc của Trouble Maker đang cực kỳ “sôi sục” này không?

Nhóm nhạc nam nữ “lẫn lộn” hàng hiếm của K-Pop

Trouble Maker là một nhóm nhạc dự án với chỉ 2 thành viên – HyunaHyunseung, đến từ 2 nhóm nhạc nổi tiếng nhất của công ty CUBE.

Tuy chỉ là một nhóm nhạc dự án, thế nhưng Trouble Maker đã nhanh chóng gặt hái được thành công ngay từ bài hát đầu tiên, và trong nhiều năm sau đó, Trouble Maker vẫn luôn được nhớ đến như một trong những nhóm nhạc nam nữ hoàn hảo nhất của K-Pop.

Nhóm nhạc nam nữ “lẫn lộn” hàng hiếm của K-Pop
Nhóm nhạc nam nữ “lẫn lộn” hàng hiếm của K-Pop

Trước Trouble Maker, dường như có rất ít những nhóm nhạc có cả thành viên nam lẫn nữ, đừng nói tới nhóm nhạc “lẫn lộn” này sẽ hướng theo phong cách gợi tình, quyến rũ đầy táo bạo.

Trở lại với diện mạo mới

Sau hơn 3 năm im ắng và chẳng có hoạt động gì, những tưởng như Trouble Maker đình đám khắp K-Pop ngày nào sẽ dần trôi vào lãng quên, thì mới đây, CUBE – công ty quản lý của Hyuna, Hyunseung và đồng thời cũng là Trouble Maker – đã khiến fan ngạc nhiên lẫn bất ngờ vì thông báo “bộ đôi rắc rối” sẽ quay trở lại vào tháng 5 này.

Tuy nhiên, đi kèm tin vui này là một tin buồn: Hyunseung sẽ không tiếp tục góp mặt trong dự án Trouble Maker này nữa.

Trở lại với diện mạo mới
Trở lại với diện mạo mới

Thay vì 2 thành viên như ban đầu, thì nay, Trouble Maker đã chính thức tăng doanh số lên 3 thành viên, gồm 2 thành viên từ nhóm nhạc nam PENTAGON và Hyuna. HuiE’Dawn của PENTAGON sẽ cùng Hyuna tạo nên một Trouble Maker phiên bản mới.

CUBE cũng cho biết thêm, lần tái xuất này của Trouble Maker đã được Hyuna và các thành viên khác ấp ủ và chuẩn bị khá lâu, hứa hẹn sẽ cho ra mắt những sản phẩm chất lượng tuyệt vời chẳng thua kém gì lúc trước.

Trouble Maker 2 – sẽ thành công hay thất bại?

Dù rất đỗi vui mừng và háo hức trước sự trở lại của Trouble Maker lẫn Hyuna, thế nhưng không ít fan K-Pop phải tự hỏi: Liệu đây có phải lại là một sản phẩm thất bại và gây thất vọng của CUBE hay không?

Trouble Maker 2 – sẽ thành công hay thất bại?
Trouble Maker 2 – sẽ thành công hay thất bại?

Cũng chẳng thể trách các fan và công chúng khi nghi ngờ điều này, vì với những sản phẩm âm nhạc gần đây, CUBE đang có dấu hiệu đi xuống và dường như, sự trở lại của Trouble Maker cũng chỉ là một màn “vớt vát” lại độ nổi tiếng còn sót lại của cả Hyuna lẫn thương hiệu “Trouble Maker” mà thôi.

Bên cạnh đó, khi Trouble Maker vừa mới thành lập, cả Hyuna lẫn Hyunseung đều đang sở hữu độ nổi tiếng đỉnh cao, phủ sóng rộng và dường như không hề có đối thủ. Thế nhưng, sau vài năm, mọi việc đã thay đổi.

Họp báo Trouble Maker
Họp báo Trouble Maker

Hyuna không còn là cô nàng gợi cảm và hot nhất nhì K-Pop nữa, mà hai thành viên còn lại của Trouble Maker – Hui và E’Dawn – thậm chí còn không quen mặt với các fan. Điều này cũng phần nào lý giải cho nỗi lo về sự thất bại trong tương lai của Trouble Maker.

Liệu Trouble Maker phiên bản mới này sẽ khiến cả K-Pop “chao đảo” như trước đây, hay sẽ khiến các fan thất vọng?

Xem thêm:

Có lẽ, chỉ có thể chờ đến 1/5 – ngày Trouble Maker chính thức trở lại, chúng ta mới có thể biết được kết quả. Cùng Misskick đón chờ màn quay trở lại này nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan