7 mỹ phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả mà bạn gái nên biết

MISSKICKKhỏe đẹpChăm sóc da7 mỹ phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả mà bạn gái nên biết
0
(0)

Lỗ chân lông to là nỗi lo của không ít bạn gái, dẫn đến sự tự ti về gương mặt và nhan sắc của mình. Tuy nhiên, với 7 mỹ phẩm hỗ trợ se khít lỗ chân lông này, bạn sẽ chẳng còn ngại ngùng về lỗ chân lông “quá khổ” của mình nữa đâu!

Bioderma Sebium Pore Refiner

  • Giá: 527 nghìn đồng.

Bioderma Sebium Pore Refiner là dòng kem dưỡng chuyên về điều tiết bã nhờn, loại bỏ dầu thừa và làm se khít lỗ chân lông khá hiệu quả. Do đó, sản phẩm này đặc biệt hợp với những làn da dầu, thiên dầuda nhạy cảm.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ cả những bụi bẩn cứng đầu nhất, mang lại một làn da sạch sẽ, thông thoáng cho bạn.

Ảnh minh họa Bioderma Sebium Pore Refiner
Ảnh minh họa Bioderma Sebium Pore Refiner

Bioderma Sebium Pore Refiner có thành phần lành tính, an toàn từ thiên nhiên, được điều chế theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Pháp. Do đó, sản phẩm cũng được đảm bảo rằng cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng mà không sợ bị kích ứng hay ảnh hưởng đến kết cấu da.

Estée Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher

  • Giá: 1 triệu 690 nghìn đồng.

Estée Lauder luôn luôn biết cách để “chiều lòng” phái đẹp, và điển hình là với sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông “thần thánh” này – Estée Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher.

Estée Lauder nổi tiếng nhất với các loại serum dưỡng da. Do đó, bạn cũng đừng lấy làm lạ khi sản phẩm này lại nổi tiếng đến thế và luôn được khuyên dùng với những cô nàng muốn se khít lỗ chân lông “to tướng” của mình.

Ảnh minh họa Estée Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher
Ảnh minh họa Estée Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher

Estée Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher với chất serum mỏng, nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da sau khi thoa lên mặt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những hiệu quả như làm sáng da, giúp da căng bóng, mịn màng và mượt mà hơn hẳn, bên cạnh khả năng se khít lỗ chân lông “thần thánh” vốn có.

Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Micellar Water 2 In 1

  • Giá: 348 nghìn đồng.

Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Micellar Water 2 In 1 với thành phần chính từ bột Baikal – một loại bột mang đến khả năng làm sạch sâu, sạch đến tận lỗ chân lông cho da. Sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng bởi hiệu quả se khít lỗ chân lông, giảm bã nhờndầu thừa, mang đến một làn da rạng rỡ nhất cho bạn.

Ảnh minh họa Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Micellar Water 2 In 1
Ảnh minh họa Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Micellar Water 2 In 1

Bên cạnh đó, Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Micellar Water 2 In 1 cũng không chứa hương liệu, chất tổng hợp hay chất tổng quản. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm “giao phó” làn da của mình cho Yves Rocher và sản phẩm này.

Laneige Mini Pore Water Clay Mask

  • Giá: 618 nghìn đồng.

Đây là loại mặt nạ đất sét “thần thánh” đối với những cô nàng luôn tự ti vì lỗ chân lông to, khiến cả gương mặt mất đi phần nào vẻ đẹp và mong muốn tìm một sản phẩm làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

So với những loại mặt nạ đất sét khác, khi sử dụng Laneige Mini Pore Water Clay Mask, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi ở kích thước lỗ chân lông nhanh hơn, rõ ràng hơn, và làn da cũng mịn màng đi đáng kể.

Ảnh minh họa Laneige Mini Pore Water Clay Mask
Ảnh minh họa Laneige Mini Pore Water Clay Mask

Với thành phần chính là bùn khoáng tự nhiên, Laneige Mini Pore Water Clay Mask có khả năng hút bã nhờn và dầu thừa mạnh mẽ, nhanh chóng, đem đến hiệu quả se khít lỗ chân lông một cách dễ dàng.

Vichy Normaderm Night Detox

  • Giá: 352 nghìn đồng.

Với những bạn gái có làn da dễ đổ dầu, nhiều bã nhờn thì việc mỗi sáng thức dậy và ngắm mình trước gương với gương mặt… bóng dầu cũng là một việc quá sức “ám ảnh”. Đó là còn chưa kể đến những lỗ chân lông “to đùng” khiến các nàng còn khốn khổ hơn mỗi khi trang điểm.

Kết hợp giữa 5 loại hoạt chất khác nhau (Eperuline + LHA + axit Salicylic + H.E.P.E.S + Perlite), Vichy Normaderm Night Detox được đảm bảo sẽ là một “vũ khí” hỗ trợ bạn se khít lỗ chân lông hiệu quả, làm da trở nên thông thoáng, sạch sẽ hơn tiết chế lượng dầu thừa trên da.

Ảnh minh họa Vichy Normaderm Night Detox
Ảnh minh họa Vichy Normaderm Night Detox

Không chứa paraben, hương liệu hay các chất bảo quản, cứ yên tâm rằng Vichy Normaderm Night Detox sẽ không khiến da bạn bị kích ứng hay mỏng đi đâu nhé!

Neutrogena Acohol Free Toner

  • Giá: 250 nghìn đồng.

Chỉ mới ở cái tên thôi, nước hoa hồng đình đám của Neutrogena đã chiếm được không ít thiện cảm và ấn tượng của phái đẹp.

Vì sản phẩm này không chứa cồn trong thành phần, do đó, cả những nàng da mụn hay da nhạy cảm cũng có thể sử dụng mà không sợ gây kích ứng hay kích mụn trên da.

Ảnh minh họa Neutrogena Acohol Free Toner
Ảnh minh họa Neutrogena Acohol Free Toner

Với các thành phần lành tính, giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội, Neutrogena vẫn luôn được phái đẹp trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng. Đặc biệt, Neutrogena Acohol Free Toner là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng, không chỉ mang đến công dụng se khít lỗ chân lông mà còn giúp da loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả, làm sạchthông thoáng da hơn.

The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser

  • Giá: 450 nghìn đồng.

Với những cô nàng có lỗ chân lông to thì những khi trang điểm chẳng khác gì “cực hình” bởi việc che đi khuyết điểm này và trang điểm sao cho có một làn da mịn màng, mượt mà không hề dễ.

Hiểu rõ được điều này, hãng mỹ phẩm Anh The Body Shop đã tung ra một loại kem lót vừa có thể giảm thiểu tối đa kích thước của lỗ chân lông, vừa tạo hiệu ứng rạng rỡ, mịn màng cho gương mặt.

Ảnh minh họa The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser
Ảnh minh họa The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser

Có chiết xuất từ tinh dầu tràm trà cực hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn, làm se khít lỗ chân lông và giảm mụn, giảm dầu thừa, The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser sẽ giữ cho làn da bạn được mịn màng, thanh khiết và thông thoáng suốt cả ngày mà chẳng sợ bóng dầu.

Xem thêm:

Hy vọng với 7 mỹ phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan