7 món phụ kiện giúp bạn trở nên thời trang hơn trong tích tắc

MISSKICKThời trangPhụ kiện7 món phụ kiện giúp bạn trở nên thời trang hơn trong tích tắc
0
(0)

Mua sắm đối với con gái có lẽ không bao giờ có khái niệm đủ nhưng nếu không may mắn là cậu ấm cô chiêu, bạn nên biết cân nhắc những món nào không nên phung phí hay item nào nhất định phải sở hữu. 7 phụ kiện thời trang dưới đây chính là những món đồ mà bất kì cô gái nào cũng nên có trong tủ – bởi nó sẽ khiến độ thời trang của bạn tăng cao vùn vụt!

Khuyên tai

Nếu một ngày bạn thức dậy và cảm thấy mình thật nhạt nhoà? Hãy thử ngay một đôi khuyên tai mới. Nó có thể chỉ là một đôi khuyên đơn giản bằng inox, được làm từ bạc, vàng đính đá tỉ mẩn hay sang chảnh hơn với ngọc trai óng ánh,… Dẫu là kiểu dáng hay chất liệu gì đi nữa, một đôi khuyên tai sẽ dễ dàng khiến bạn trở nên nữ tính và thu hút hơn bao giờ hết!

Khuyên tai đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp
Khuyên tai đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp

Những kiểu khuyên tai nhỏ gọn, đơn giản sẽ phù hợp với cô nàng công sở… nhưng nếu muốn trở thành tâm điểm của bữa tiệc tối sôi động, bạn hoàn toàn có thể phá cách bằng món phụ kiện “nhỏ mà có có võ” này. Những đôi khuyên to bản, lấp lánh đá sẽ khiến vẻ ngoài của các cô gái thêm phần thu hút và nổi bật.

Kính mát

Không chỉ là một phụ kiện cần thiết để bảo vệ đôi mắt, kính mát còn được các cô nàng sành điệu sử dụng như một món phụ kiện không thể thiếu – giúp vẻ ngoài trở nên thu hút và thời trang hơn.

Phụ kiện giúp các nàng chóng nắng và cũng vô cùng sang trọng
Phụ kiện giúp các nàng chóng nắng và cũng vô cùng sang trọng

Có vô vàn những kiểu dáng kính mát cho bạn tha hồ lựa chọn, từ kiểu mắt mèo sang chảnh đến những chiếc kính màu sắc, viền trong đang gây sốt trong thời gian gần đây. Bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc để thoả sức chụp hình sống ảo trong những chuyến du lịch sôi động ngày hè?

Ví cầm tay

Không chỉ là một vật dụng bất ly thân, ví cầm tay nhỏ gọn cũng có thể trở thành một món phụ kiện xinh đẹp, tô điểm cho set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Món phụ kiện nhỏ gọn xinh xắn cho các nàng
Món phụ kiện nhỏ gọn xinh xắn cho các nàng

Bạn có thể dùng túi để điện thoại, một chiếc gương và vài thỏi son để đi tiệc hay những buổi dạo phố cùng bạn bè. Tuỳ hoàn cảnh mà cách chọn ví cầm tay cũng khác nhau nhưng chung quy bạn vẫn nên sắm cho mình một vài ví cầm tay màu đen, nude hoặc trắng dễ phối với nhiều kiểu trang phục.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chọn ví có màu sắc hoặc hoà tiếp hài hoà cùng đôi giày mình mang.

Giày cao gót màu nude

Giày dép là thứ phụ kiện không bao giờ là đủ với các cô gái nhưng một đôi giày cao gót nude đơn giản luôn luôn là một trong những must – have – item (món đồ bắt buộc phải có). Không chỉ phù hợp với hầu hết các sắc da, giày cao https://misskick.vn/thoi-trang/phu-kiengót màu nude còn có khả năng hô biến đôi chân của bạn thêm dài hơn.

Đôi giày cao gót luôn là vũ khí lợi hại cho các nàng
Đôi giày cao gót luôn là vũ khí lợi hại cho các nàng

Hơn nữa, giày cao gót màu nude còn dễ phối đồ, cho dù bạn quyết định diện một cây đen bí ẩn hay màu trắng tinh khôi thì một đôi giày cao gót màu nude sẽ giúp tôn trang phục một cách tuyệt đối mà không sợ bị lạc quẻ trong tổng thể set đồ.

Đồng hồ

Cho dù thời trang có thay đổi, đồng hồ đeo tay vẫn luôn là món phụ kiện không bao giờ lỗi mốt. Đã từ lâu, đồng hồ không còn là một thứ vật dụng giúp ích cho cuộc sống mỗi người. Ngày nay, nó còn trở thành thứ trang sức, phụ kiện góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài thời trang và hợp mốt hơn trong mắt người đối diện.

Những chiếc đồng hồ không bao giờ là lỗi thời
Những chiếc đồng hồ không bao giờ là lỗi thời

Dễ kết hợp, dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh, bạn có thể sử dụng nó để đi làm, dự tiệc, hẹn hò,… Tuy nhiên, đừng trót quá mê món đồng hồ nay đi biển. Nhìn chung thì bikini phối cùng đồng hồ cũng không phải là thảm hoạ thời trang gì cho cam nhưng nếu đồng hồ của bạn không có chức năng chống nước siêu xịn thì tốt nhất là bạn nên để nó ở nhà và tha hồ “quẩy tung nóc” ở bãi biển mà không phải âu lo bất kì điều gì!

Khăn choàng

Khăn choàng sẽ giúp bạn giữ ấm mùa đông, tránh nắng gắt mùa hè và khiến bạn trở nên thời trang hơn trong tất cả các mùa còn lại. Đây là một món phụ kiện ít tiền nhưng lại vô cùng lợi hại cho các cô nàng yêu thời trang.

Món phụ kiện đẹp mắt và giúp các nàng giữ ấm vào mùa đông
Món phụ kiện đẹp mắt và giúp các nàng giữ ấm vào mùa đông

Túi đeo chéo

Ngoài ví cầm tay thì túi đeo chéo cũng là một trong những món phụ kiện mà các cô gái nên sắm cho mình ít nhất một cái. Nếu ví cầm tay khiến bạn không cảm thấy an toàn và đôi lúc vướng víu khi di chuyển thì túi đeo chéo sẽ giải quyết những vấn đề đó một cách nhanh chọn.

Những chiếc túi đeo chéo sẽ giúp các nàng thoải mái hơn trong việc di chuyển
Những chiếc túi đeo chéo sẽ giúp các nàng thoải mái hơn trong việc di chuyển

Món phụ kiện với nhiều ngăn đựng, có dây đeo sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và dễ chịu – giúp bạn thoải mái di chuyển đến bất cứ đâu. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là lựa chọn những màu sắc phù hợp với trang phục.

Nâu, đen hay trắng sẽ an toàn và dễ phối nhưng màu sắc tươi tắn như đỏ, vàng,… sẽ cực kì phù hợp với mùa hè năng động và những cô nàng kẹo ngọt đáng yêu!

Xem thêm:

Phụ kiện thời trang là những thứ không thể thiếu trong cuộc sống, các nàng hãy nhanh chóng tậu về một vài em!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan