Tháng 4 này, K-Pop chào đón sự vươn lên mạnh mẽ của phái đẹp

MISSKICKLối sốngÂm nhạcTháng 4 này, K-Pop chào đón sự vươn lên mạnh mẽ của phái đẹp
0
(0)

Tháng 4 này, “sàn đấu” K-Pop hứa hẹn sẽ còn “nóng” hơn bởi hàng loạt các thần tượng nữ nổi tiếng nhất đều đồng loạt quay trở lại. Cùng MISSKICK chào đón các sao K-Pop lên ngôi trong tháng 4 nhé!

IU

Dù vướng vào scandal ấu dâm chấn động K-Pop thuở nào nhưng sau khi quay lại, IU vẫn được chào đón nồng nhiệt, dù cô nàng thậm chí còn chưa tung ra album chính thức.

K-Pop fan đã chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của “nữ hoàng nhạc số” IU, chỉ với hai bài hát dọn đường Through The Night Can’t Love You Anymore (hợp tác cùng anh bạn thân Oh Hyuk).

IU
IU

Hai bài hát, hai phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng vẫn thay phiên nhau đứng hạng nhất, nhì từ sau khi được ra mắt chỉ sau vài giờ.

Và sau vài tuần ra mắt, dù đụng độ với hàng loạt những gương mặt tên tuổi khác của K-Pop như WINNER hay Taeyeon, IU vẫn “chễm chệ” trên ngôi vương. Hai ca khúc “dọn đường” trước nhưng lại thành công ngoài sức tưởng tượng.

Taeyeon

Taeyeon có thể không mạnh về nhạc số như IU, thế nhưng cô nàng vẫn là một trong những đại diện của nữ quyền trong K-Pop.

Thậm chí, dù chỉ “một mình ra trận”, cô nàng vẫn ghi nhận những thành tích đáng nể như lượt xem MV trên 100 triệu, lượng album bán ra còn hơn cả những nhóm nhạc nam lâu năm…

Taeyeon
Taeyeon

Sau thành công của Fine và album My Voice, Taeyeon tiếp tục “dội bom” fan K-Pop bằng bản hit mới Make Me Love You. Không nằm ngoài dự đoán, các fan tiếp tục mê ca khúc này như điếu đổ, thế là Taeyeon lại càng củng cố thêm cho danh hiệu ca sĩ “must-listen” (phải nghe) của mình.

Với chất giọng ngọt ngào giai điệu nhẹ nhàng, mang hơi hướng phương Tây, Make Me Love You đã khiến cả K-Pop phải đổ đứ đừ.

Jung Eun Ji

Góp mặt trong đường đua K-Pop tháng 4 này còn có sự hiện diện của Jung Eun Ji – nhóm trưởng quyền lực của Apink. Dù không đạt được thành công xuất sắc như bài hát đầu tiên, vậy nhưng Eun Ji vẫn khiến cả K-Pop phải bất ngờ trước những thành tích mà cô đạt được trong lần quay trở lại này.

Vào ngày 10/4 vừa qua, Eun Ji đã chính thức trở lại “đấu trường” K-Pop với MV The Spring, đồng thời, đây cũng là ca khúc chủ đề trong album The Space của cô nàng.

Jung Eun Ji
Jung Eun Ji

Vẫn hướng theo phong cách tươi sáng, lạc quan và tràn đầy tích cực như album đầu tiên, The Spring với những giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi như mùa xuân và ca từ ngọt ngào, tràn đầy sức sống sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên, thư thái hơn sau khi nghe.

Được biết, Eun Ji cũng đã góp công vào khâu sản xuất của album và hai ca khúc khác – The Girl’s Boy Seoul’s Moon – cũng do chính tay cô nàng chắp bút.

Irene

Mới đây, nữ thần K-Pop thế hệ mới Irene đã được chính công ty quản lý của cô – đại gia SM – “ưu ái” dành một suất mở màn cho dự án SM Station đình đám với ca khúc Would U.

Irene
Irene

Dù không được quảng bá rộng rãi trên các sân khấu âm nhạc, vậy nhưng ca khúc này vẫn đánh dấu một bước chuyển mình mới của Irene trong âm nhạc. Không còn vẻ ngoài “bình hoa di động” nữa, Irene đã thật sự chinh phục fan bằng chất giọng ngọt ngào, ấm áp và tràn đầy cảm xúc của mình.

Would U là một bài hát được dành riêng cho mùa xuân này. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đáng yêu và tràn đầy năng lượng tích cực, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bản thân trở nên tươi mới, đầy sức sống hơn sau khi thưởng thức bài hát này đấy!

Lee Hae Ri (Davichi)

Vào ngày 10/4 vừa qua, giọng ca nội lực nổi tiếng của K-Pop từ nhóm nhạc đình đám Davichi cũng tung ra những thông tin chính thức về album solo đầu tiên của cô. Vốn là một giọng ca nữ nổi tiếng trong làng nhạc, Lee Hae Ri đã nhận được không ít sự kỳ vọng của “con dân” K-Pop.

Lee Hae Ri (Davichi)
Lee Hae Ri (Davichi)

Theo công ty quản lý của Hae Ri, lần thử sức trong vai trò solo này sẽ đánh dấu một sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh và phong cách của cô. Đồng thời, ca khúc “dọn đường” mang tên Pattern cũng sẽ được phát hành vào trưa ngày 12/4 để phần nào thỏa mãn lòng kỳ vọng của các fan.

Minzy

Sau khi chính thức rời khỏi 2NE1 và YG vào năm ngoái, người hâm mộ K-Pop vẫn “than trời” vì không hiểu sao mà cô nàng Minzy mãi vẫn chưa cho ra “đứa con” âm nhạc nào cả.

Đáp ứng kỳ vọng của fan, cũng như đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần ra mắt như một nghệ sĩ solo này, Minzy đã xác nhận sẽ góp mặt vào đường đua tháng 4 này.

Minzy
Minzy

Ngoài ra, trong album đầu tay này, Minzy cũng làm việc với Jay Park Flosik – hai nhà sản xuất nhạc đình đám của K-Pop. Cô nàng cũng cho biết, album mới của cô sẽ gồm nhiều phong cách khác nhau và cô hy vọng các fan sẽ chiều lòng các fan sau sự vắng bóng suốt một năm hơn của mình.

Chungha

Mini album ra mắt của Chungha sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 4 này. Tuy đã xác nhận sẽ góp mặt vào “trận chiến” tháng 4 của K-Pop, vậy nhưng cựu thành viên I.O.I vẫn chưa hé lộ thêm những thông tin khác về album đầu tay của mình.

Chungha
Chungha

Đụng độ cùng những tiền bối “có máu mặt”, liệu Chungha có làm nên chuyện? Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Xem thêm:

Cùng MISSKICK đón chờ các album hoàn hảo của các sao K-Pop lên ngôi trong tháng 4 từ các nhóm nhạc đình đám nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan