6 bộ phim Hàn khiến bạn chỉ muốn tìm một chàng và yêu ngay

MISSKICKLối sốngPhim6 bộ phim Hàn khiến bạn chỉ muốn tìm một chàng và yêu ngay
0
(0)

Sau khi xem xong 6 bộ phim Hàn cực dễ thương này, đảm bảo cả những cô nàng mê độc thân nhất cũng chẳng sợ yêu nữa đâu!

Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

Dù không có tỉ suất người xem (rating) cao, thế nhưng Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo vẫn thành công không kém khi dẫn đầu trào lưu mái ngố ngang trán, tạo dựng danh tiếng và khẳng định thực lực của 2 diễn viên chínhLee Sung Kyung (vai Bok Joo) và Nam Joo Hyuk (vai Joon Hyung). Trong suốt thời điểm phát sóng, có thể nói Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo đã phủ sóng toàn Châu Á.

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa cậu hot boy bơi lội Jung Joon Hyung và cô nàng béo giỏi cử tạ Kim Bok Joo.

Bộ phim từng làm mưa làm gió làng điện ảnh Hàn
Bộ phim từng làm mưa làm gió làng điện ảnh Hàn

Từ một đôi oan gia cứ gặp là cãi nhau, Joon Hyung và Bok Joo dần dần bị hấp dẫn bởi đối phương và từ đó, một chuyện tình “ngố tàu” nhưng cũng đáng yêu không kém bắt đầu.

Không có những tình tiết “cẩu huyết”, không yêu hận tình thù đan xen, ngược tâm lẫn nhau, câu chuyện tình yêu dễ thương và nhẹ nhàng, kèm theo những tình huống hài hước “không cười không ăn tiền” sẽ khiến bạn chỉ muốn tìm ngay một anh chàng rồi yêu đương như bộ phim Hàn này thôi!

Mây họa ánh trăng

Khi khán giả gần như “bội thực” với những bộ phim hiện đại với những mô típ chẳng có gì mới lạ, thì Mây họa ánh trăng xuất hiện và tựa như một “món ăn” mới lạ, làm “xiêu lòng” biết bao vị “thực khách” khó tính của phim Hàn.

Với một cô nàng giả trai và một anh thái tử điển trai, tài giỏi, Mây họa ánh trăng tưởng chừng sẽ đi vào lối mòn của những phim cổ trang Hàn Quốc khác. Nhưng không, với hương vị ngọt ngào từ chuyện tình của Hong Ra On (Kim Yoo Jung đóng) và Lee Yeong (Park Bo Gum đóng), bộ phim này nhất định sẽ khiến cung bậc cảm xúc của bạn đổi thay, lên xuống liên tục đấy.

Thêm một bộ cổ trang đáng để xem
Thêm một bộ cổ trang đáng để xem

Dù là phim cổ trang, nói về những quyền lực, tranh đấu phía sau Hoàng cung, vậy nhưng Mây họa ánh trăng không hề nặng nề tí nào. Ngược lại, bộ phim còn đầy ngọt ngào và lãng mạn nhờ tình yêu mà Ra On và Lee Yeong dành cho nhau, hứa hẹn sẽ khiến các nàng đang FA phải nhanh chân “tóm” một chàng mà yêu ngay.

Hậu duệ mặt trời

Có lẽ, với các mọt phim Hàn, thì Hậu duệ mặt trời sẽ mãi là một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất về chuyện tình giữa một chàng quân nhân điển trai, phong độ với một nàng bác sĩ xinh đẹp, dũng cảm.

Một điểm cộng của phim chính là nhịp phim nhanh, gọn, dứt khoát, không có sự lằng nhằng, dây dưa hay tình yêu tay ba, tay tư.

Chuyện tình bác sĩ và quân nhân gây sốt
Chuyện tình bác sĩ và quân nhân gây sốt

Dù vậy, với những sóng gió nơi chiến trường, những lần sinh tử tưởng như sẽ mãi mãi khiến cả hai nhân vật chính tách biệt nhau, vẫn sẽ khiến bạn không cảm thấy nhàm chán khi xem phim.

Nếu không thích bị “sâu răng” bởi tình yêu ngọt như đường của hai nhân vật chính, thì bộ đôi nhân vật phụ của phim có thể sẽ làm hài lòng bạn.

Không được lãng mạn như tình yêu của hai nhân vật chính, tình yêu của cặp đôi phụ này trắc trở hơn, khó khăn hơn bởi sự chênh lệch về thân phận, bối cảnh cũng như sự ngăn cản của cha mẹ đối với họ.

Nhưng dù sao, kết thúc viên mãn của bộ phim cũng đủ để “chiều lòng” bất cứ cô nàng khó tính nào.

Chỉ có thể là yêu

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã chẳng còn xa lạ với các mọt phim Hàn nữa. Khi nhắc đến tên cô, có lẽ Chỉ có thể là yêu là bộ phim gây ấn tượng nhất, bởi không chỉ khiến phái đẹp phải “phát sốt” vì cách trang điểm, phong cách thời trang, mà còn bởi độ ăn ý trong diễn xuất giữa cô và bạn diễn Jo In Sung, tạo nên câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào suốt cả phim.

Nhẹ nhàng, lãng mạn, không sóng to gió lớn hay những tình yêu vĩ đại, hoành tráng như ngôn tình, thế nhưng Chỉ có thể là yêu sẽ khiến các nàng phải “chết chìm” trong biển mật ngọt, với ánh mắt tràn đầy tình yêu của Jo In Sung, hay những hành động giản dị, đáng yêu mà hai nhân vật chính dành cho nhau.

Sự ăn ý của cặp đôi diễn viên chính đã khiến bộ phim vô cùng thành công
Sự ăn ý của cặp đôi diễn viên chính đã khiến bộ phim vô cùng thành công

Xem xong phim này, cả những cô nàng yêu mến cuộc sống độc thân nhất cũng phải tự nhủ, tình yêu lắm khi cũng đẹp đấy chứ!

Ma nữ đáng yêu

Nối tiếp thành công của những Lời hồi đáp 1988, Lại là em, Oh Hae Young… Với nội dung mới lạ, độc đáo, tình tiết phim được các diễn viên dẫn dắt khéo léo, hợp lý và không gây nhàm chán trong suốt cả mạch phim, Ma nữ đáng yêu đã trở thành một trong những bộ phim thành công nhất của đài cáp tvN.

Không có những chàng tổng tài lạnh lùng, cao ngạo và giàu có, không có những nàng lọ lem xuất thân bần hàn nhưng luôn vươn lên, không có những yêu hận tình thù lấy hết nước mắt người xem, Ma nữ đáng yêu là bộ phim về một tình yêu giản dị, chân thành, về một tình bạn bất chấp ranh giới người – ma sẽ khiến người xem cảm động và ngưỡng mộ.

Với Ma nữ đáng yêu, chắc chắn bạn sẽ “quắn quéo” vì những cử chỉ quan tâm, săn sóc dẫu là những điều nhỏ nhặt nhất của chàng bếp trưởng Sun Woo (Jo Jung Seok) với nàng phụ bếp đáng yêu Na Bong Sun.

Một bộ phim đáng yêu và vô cùng xuất sắc
Một bộ phim đáng yêu và vô cùng xuất sắc

Sao có thể kiềm lòng nổi trước những hành động quan tâm, trước ánh mắt tràn đầy tình yêu và dịu dàng của anh chàng điển trai này cơ chứ?

Bẫy tình yêu

Dù vướng phải nhiều lùm xùm đằng sau hậu trường, thế nhưng không thể phủ nhận rằng Bẫy tình yêu vẫn là một trong những bộ phim tình cảm đáng xem nhất của Hàn Quốc, nhất là với những khán giả yêu mến màn ảnh nhỏ.

Lấy bối cảnh là một trường đại học và câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai nhân vật chính, Bẫy tình yêu sẽ khiến bạn thật sự rơi vào “cái bẫy tình yêu” mà nam chính Yoo Jung (Park Hae Jin đóng) tạo ra, và rồi chỉ có thể ngậm ngùi… ghen tị với cô sinh viên Hong Seol tốt số – người con gái mà anh yêu.

Liệu bạn có muốn một lần được rơi vào "Bẫy tình yêu"?
Liệu bạn có muốn một lần được rơi vào “Bẫy tình yêu”?

Với những bí ẩn dần được hé lộ xuyên suốt mạch phim để không gợi cảm giác nhàm chán cho người xem, diễn xuất chân thật, đáng yêu của hai nhân vật chính, Bẫy tình yêu xứng đáng là một trong số những bộ phim Hàn mà mọt phim không thể bỏ qua.

Xem thêm:

Hy vọng với những chia sẻ về những bộ phim Hàn cực dễ thương vừa rồi, Misskick sẽ giúp cho các nàng có được một mùa hè “luyện cơm chó” vui vẻ!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan