Chăm sóc da an toàn với những hãng mỹ phẩm thiên nhiên này

MISSKICKKhỏe đẹpChăm sóc daChăm sóc da an toàn với những hãng mỹ phẩm thiên nhiên này
0
(0)

Cạnh tranh với hàng loạt hãng mỹ phẩm nổi tiếng về chăm sóc da nhưng những thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên vẫn không hề bị lép vế. Không chỉ an toàn, phù hợp với mọi làn da, mỹ phẩm thiên nhiên còn chiếm được lòng tin của mọi cô gái vì sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Am hiểu làn da và tìm được sản phẩm chăm sóc da phù hợp chính là điều mà mọi cô nàng đều mong muốn. Với thị trường mỹ phẩm chăm sóc da nhiều và đa dạng như hiện nay không khó để bạn làm điều đó.

Tuy nhiên, không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu về da của phái đẹp cũng như có hiệu quả trong thời gian dài sử dụng.

Mỹ phẩm tự nhiên là những mỹ phẩm có từ 70% đến 97% thành phần hoàn toàn tự nhiên không qua phun thuốc, hóa chất tăng trưởng có trong sản phẩm. Chính vì chứa đầy đủ những dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên nên mỹ phẩm tự nhiên luôn được tin dùng vì lành tính với mọi làn da. Đây là một số dòng mỹ phẩm tự nhiên mà các cô gái có thể tham khảo để bổ sung vào quá trình chăm sóc da của mình.

NOW Solutions

Đây là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên có xuất xứ từ Mỹ và hiện nay có hơn 400 chi nhánh trên toàn thế giới. NOW solutions có nổi tiếng trong giới làm đẹp với rất nhiều những sản phẩm về tinh dầu chăm sóc da và được chứng nhận organic (mỹ phẩm hữu cơ) của USDA (Bộ Nông nghiệp Mỹ).

Những sản phẩm của Now Solutions đều được chứng nhận organic
Những sản phẩm của Now Solutions đều được chứng nhận organic

Là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên được công nhận về chất lượng trên rất nhiều trang báo uy tín nước ngoài thế nhưng những sản phẩm về chăm sóc da, làm đẹp của NOW solutions lại khá rẻ, chỉ dao động từ 200 đến 700 ngàn đồng.

Điều này cũng nói lên được tiền đề mà hãng mỹ phẩm này hướng đến đó là sức khỏe, sắc đẹp cho tất cả mọi người chứ sức khỏe, sắc đẹp không phải là hàng xa xỉ chỉ những người có tiền mới mua được.

Sản phẩm dầu nền nổi tiếng nhất của hãng có lẽ phải kể đến 100% Pure Grape Seed Oil và một số sản phẩm dưỡng da khác như Organic Argan Oil, Jojoba Oil, European Clay Powder.

Juice Beauty

Cũng là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Mỹ nhưng Juice Beauty vẫn còn khá xa lạ ở Việt Nam. Những sản phẩm chăm sóc da của Juice Beauty cũng được chứng nhận về organic của USDA với nguồn gốc nguyên liệu vô cùng lành tính.

Thêm một sản phẩm organic cho mọi người lựa chọn
Thêm một sản phẩm organic cho mọi người lựa chọn

Nói không với những sản phẩm có thành phần hóa học gây hại và màu hương nhân tạo, những mỹ phẩm của hãng dùng được cho tất cả các loại da cũng như sử dụng được cho cả người mang thai, trẻ nhỏ vô cùng an toàn, hiệu quả. Các sản phẩm nổi tiếng và bán chạy của hãng là Blemish Clearing Solution, Green Apple Peel, Organic Facial Wash.

Không chỉ thiên về chăm sóc da, Juice Beauty còn có những dòng sản phẩm về trang điểm với nguyên liệu organic hoàn toàn tự nhiên. Mức giá mà hãng hướng tới cũng không quá cao, trong khoảng từ 400 đến 1 triệu 500 ngàn đồng.

Beautycounter

Lại một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Mỹ, Beautycounter xây dựng niềm tin với khách hàng bằng việc sản xuất những sản phẩm chứa thành phần hữu cơ hoàn toàn tự nhiên. Những thành phần này được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên mà chính hãng có cả một trang trại nuôi trồng.

Beautycounter được thành lập với mục đích đem đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng nhưng hiện nay, thương hiệu nổi tiếng hơn với những mỹ phẩm makeup, chăm sóc tóc lành tính, an toàn.

Những sản phẩm của Beautycounter đều chứa thành phần hữu cơ
Những sản phẩm của Beautycounter đều chứa thành phần hữu cơ

Những sản phẩm về dầu dưỡng da phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả da em bé. Giá thành cho những sản phẩm của hàng tương đối cao hơn, từ 600 đến 1 triệu 800 ngàn đồng.

Cattier

Bên cạnh nước Mỹ với những hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng thì ở Pháp, lừng danh trong thế giới làm đẹp cũng sẽ có mặt thương hiệu Cattier. Những sản phẩm của Cattier được gắn nhãn “Ecocert” (tương tự như USDA organic của Mỹ) và thường xuất hiện trong những spa chăm sóc da, làm đẹp ở nhiều nơi trên thế giới.

Cattier - thương hiệu mỹ phẩm không còn quá xa lạ
Cattier – thương hiệu mỹ phẩm không còn quá xa lạ

Nếu bạn tìm kiếm trên internet “Cattier” sẽ thấy kết quả xuất hiện nhiều nhất là sản phẩm mặt nạ đất sét kiềm dầu, giảm mụn của hãng với giá bán 200 ngàn đồng/100ml. Đây cũng là sản phẩm đưa thương hiệu này đến với mọi người.

Thông thường, những sản phẩm của Catter có thành phần tương đối đơn giản để có thể giảm thiểu tối đa khả năng kích ứng da mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Giá bán mà hãng duy trì thường từ 300 đến 600 ngàn đồng, rất phù hợp với túi tiền các bạn sinh viên.

Tata Harper

Tata Harper ra đời bằng chính cảm hứng, nhu cầu chăm sóc da của cô chủ cùng tên Tata Harper tại đất nước Colombia. Các dòng mỹ phẩm của hãng đều có thành sinh học hoạt tính tự nhiên và non-toxic (không có hóa chất tổng hợp).

 

Hiện nay, hãng mỹ phẩm sở hữu một trang trại hơn 1200 mẫu ở Anh, nơi sản sinh ra nguồn nguyên liệu tự nhiên đem đến chất lượng tuyệt hảo trong từng sản phẩm organic của mình.

Một sản phẩm cực chất lượng đến từ Pháp
Một sản phẩm cực chất lượng đến từ Pháp

Sản phẩm nổi tiếng của hãng có lẽ phải kể đến kem dưỡng ẩm với kết cấu dạng gel lỏng, giúp thẩm thấu nhanh chóng, điều trị những tổn thương da bằng nguyên liệu tự nhiên được chiết xuất từ cây phỉ và củ cải đường.

Tuy nhiên mức giá cho những sản phẩm của hãng đưa ra khá cao so với những hãng mỹ phẩm thiên nhiên khác, giá dao động tầm 1 triệu đồng trở lên.

Xem thêm:

Nếu làn da “khó tính” của bạn vẫn chưa tìm ra một hãng mỹ phẩm thích hợp thì hãy thay thế bằng những nguồn mỹ phẩm từ thiên nhiên, vừa tốt cho da, vừa an toàn về sức khỏe lại tiết kiệm được rất nhiều về chi phí.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan