Những kiểu giày nữ đế thấp cho nàng công sở thoải mái di chuyển

MISSKICKThời trangGiày dépNhững kiểu giày nữ đế thấp cho nàng công sở thoải mái di chuyển
0
(0)

Sau nhiều ngày phải di chuyển trên giày cao gót thì đôi chân của bạn sẽ cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Với những ngày như vậy thì những kiểu giày nữ đế thấp sau đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn. Cùng Misskick tìm hiểu nhé!

Giày búp bê

Có thể nói đây là kiểu giày nữ kinh điển nhất mà cô gái nào cũng phải có một đôi. Các cô nàng công sở càng phải cần đến giày búp bê vì kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách và rất thoải mái khi sử dụng.

Dù không giúp đôi chân được thon dài như các kiểu giày đế cao nhưng giày búp bê lại đem đến cho bạn sự đơn giản, thanh lịch và gọn gàng. Dù là quần tây, váy bút chì hay váy xòe thì một đôi giày búp bê cũng đều phù hợp và giúp bạn tự tin, thoải mái trong nhiều dịp khác nhau.

Giày búp bê
Giày búp bê

Nếu bạn muốn trông chân thon hơn thì nên chọn những đôi giày búp bê có mũi nhọn và có các tông màu nude hoặc đen cơ bản.

Trong khi đó giày mũi tròn sẽ giúp các ngón chân thoải mái và dễ vận động hơn. Vì thiết kế khá tối giản rồi nên bạn có thể chọn những đôi giày có đính thêm nơ, hoa bên trên để trông nữ tính và hay ho hơn nhé.

Giày Slingback

Kiểu giày nữ này nhìn phần trước tương tự như một đôi giày búp bê mũi nhọn, tuy nhiên phần gót lại được biến tấu thành quai hậu. Nhờ thiết kế mới lạ này mà đôi giày búp bê nữ tính, nhẹ nhàng đã trông thanh lịch và cá tính lên hẳn.

Giày Slingback
Giày Slingback

Bạn cũng có thể phối hợp giày slingback này với nhiều loại quần áo để đi làm, đi dạo phố đều rất hợp. Đồng thời nó khắc phục được nhược điểm của giày búp bê ở phần gót. Vì phần quai hậu này sẽ giúp giữ gót chân chặt hơn, đỡ bị bung ra khi bước đi như giày búp bê.

Giày Oxford

Giày oxford ban đầu được sử dụng bởi những người đàn ông quý tộc vì vậy khi được biến tấu thành kiểu giày nữ thì nó vẫn mang đến cho người dùng sự quý phái, thanh lịch và chút cổ điển.

Giày Oxford
Giày Oxford

Nếu bạn đi làm với quần tâyáo blazer thì giày oxford sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Kiểu giày này thường sử dụng chất liệu dabuộc dây nên khá chắc chắn và dễ chịu trong việc di chuyển. Tuy nhiên nếu bạn muốn giữ nguyên vẻ nữ tính, mềm mại của mình thì hãy phối chúng với một chiếc váy xòe ngang gối cũng rất hay ho đấy.

Giày loafer

Loại giày này lại là sự kết hợp của giày lườioxford. Mang dáng dấp tựa như kiểu giày lười của nam với chất liệu da bóng sẽ rất phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang trung tính.

Giày loafer
Giày loafer

Những màu sắc của giày loafer cũng rất cơ bản nên rất hợp với môi trường công sở. Gợi ý kết hợp trang phục cho kiểu giày này chính là một chiếc quần tây ống đứng, sơ vin (cắm thùng) với áo sơ mi và một mái tóc buộc cao.

Xem thêm:

Bạn hoàn toàn là một cô nàng công sở nghiêm túc nhưng không kém phần cá tính khi mang những đôi giày nữ đế thấp đấy.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan