Những sản phẩm tẩy tế bào chết cho cơ thể bạn nên thử

MISSKICKKhỏe đẹpChăm sóc daNhững sản phẩm tẩy tế bào chết cho cơ thể bạn nên thử
0
(0)

Tẩy tế bào chết là một công đoạn hết sức cơ bản và đặc biệt cần thiết trong chu trình làm sạch cũng như chăm sóc da của con gái tụi mình. Ngoài tẩy da chết cho mặt, thì vùng da cơ thể cũng rất cần thiết để được làm sạch sâu bằng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho body thường xuyên nhé.

Tẩy tế bào chết không chỉ cho da mặt mà cho da cơ thể luôn có tác dụng duy nhất là làm sạch da. Mỗi ngày, da chúng ta đẩy lên trên bền mặt rất nhiều tế bào chết, bên cạnh đó việc tiếp xúc ngoài môi trường khiến bề mặt da xỉn màu, khô ráp, không đồng đều.

Chính lẽ đó, phái đẹp luôn cần có một sản phẩm tẩy tế bào chết cho cơ thể để loại bỏ những vùng da chết, mảng bám bẩn, đem lại làn da mịn màng, trắng sáng, dễ dàng hơn cho việc hấp thụ những sản phẩm dưỡng da khác.

Tẩy da chết Body The Body Shop – Blueberry Body Scrub

Blueberry (quả việt quất) được coi là loại quả có tác dụng chống oxy hóa cực cao, Mùi thơm mát, vị ngọt lành, do đó việt quất thường được sử dụng trong các món tráng miệng, sữa chua hoặc trong mỹ phẩm nhằm mục đích làm đẹp. Với độ chống oxy hóa cao, thành phần việt quất mong đợi đem đến một làn da tươi sáng, ngằn ngừa lão hóa.

Tẩy tế bào chết cơ thể The Body shop – Blueberry Body Scrub là phiên bản tấy da chết bằng thạch trong suốt, có các hạt nhỏ của muối tinh. Sản phẩm có màu tím của quả việt quất, rất nhiều những hạt việt quất xay nhỏ cũng có tác dụng làm sạch và sản phẩm có mùi thơm hoa quả nhẹ, khi bạn rửa đi vẫn để lại mùi thoang thoảng.

Body The Body Shop – Blueberry Body Scrub
Body The Body Shop – Blueberry Body Scrub

Theo nhiều đánh giá, gel tẩy tế bào chết này không làm da sạch kin kít hoặc khi chà xát, da không bị bong từng mảng tế bào chết như những tẩy da chết hóa học khác. Sản phẩm vẫn làm sạch được da nhưng theo chiều hướng nhẹ nhàng, không gây kích ứng, đau rát. Khi dùng xong, da vẫn giữ được một độ ẩm nhất định.

Cũng chính lẽ đó mà nhiều người vẫn dùng sản phẩm tẩy tế bào chết này hằng ngay thay cho sữa tắm. Tuy nhiên, lâu dần, da bạn vẫn sẽ bị mỏng đi do các thành phần tẩy có trong sản phẩm. Chỉ nên duy trì 2 đến 3 lần một tuần thôi nhé. Hộp tẩy da chết The Body Shop có giá 500 ngàn đồng/200ml, dùng được cực lâu nhé các nàng.

Neutrogena Body Clear Body Scrub

Neutrogena nổi tiếng là một hãng dược mỹ phẩm chuyên điều trị các vấn đề về mụn với những sản phẩm giá drugstore cực chất lượng. Sản phẩm 2 trong 1 vô cùng tiện lợi Neutrogena Body Clear Body Scrub là một loại sữa tắm kiêm luôn tẩy tế bào chết và đặc biệt dành cho các bạn da có mụn, nhất là mụn vùng lưng.

Những sản phẩm tẩy tế bào chết cho cơ thể bạn nên thử
Neutrogena Body Clear Body Scrub

Sữa tắm dùng cho toàn thân đem lại cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng lấy hết đi lớp tế bào chết trên da, giúp da sạch sẽ, trắng sáng và mịn màng hơn. Đồng thời, sữa tắm kiêm tẩy tế bào chết hạn chế được sự lây lan của mụn ở vùng lưng và làm khô đi các vết mụn. Dần dần, da bạn sẽ láng mịn và sạch mụn, bạn sẽ thấy sự khác biệt chỉ vào vài lần sử dụng đầu tiên.

Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, giúp thư giãn sâu sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Giá cho “em ấy” là 290 ngàn đồng/ 250ml, giá cực kì dễ chịu và hợp túi tiền với nhiều bạn trẻ.

St.Ives Apricot Scrub

St.Ives Apricot Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân đến từ hãng mỹ phẩm Mỹ St Ives, cũng là sản phẩm tẩy da chết nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Sản phẩm được sản xuất với 100% thành phần tự nhiên với collagen, vitamin A có trong quả mơ cũng như các thành phần giúp chống oxy hóa hiệu quả

Những sản phẩm tẩy tế bào chết cho cơ thể bạn nên thử
St.Ives Apricot Scrub

Bên trong sản phẩm chứa rất nhiều những hạt cát lớn. Do đó ban đầu nhà sản xuất chỉ định sản phẩm dùng cho da mặt, tuy nhiên vì lo sợ những hạt cát này sẽ làm tổn thương da nên lâu dần, sản phẩm được biết đến với công dụng là tẩy tế bào chết cho da cơ thể.

Tẩy tế bào chết St.Ives có thành phần Oil-free và chứa Acid Salicylic giúp loại vùng da chết, da xỉn màu, bong tróc của da, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, mềm mượt. Bạn chỉ cần đầu tư 190 ngàn đồng/283gr, dùng được cực lâu mà cực hiệu quả.

Caudalie Crushed Cabernet Scrub

Bên cạnh những sản phẩm tẩy tế bào chết bình dân giá rẻ thì một sản phẩm high-end đến từ thương hiệu nổi tiếng Caudalie sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Không còn quá xa lạ với các sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu nổi tiếng này, tẩy tế bào chết Caudalie Crushed Cabernet Scrub cũng không làm người mua thất vọng bởi chất lượng tuyệt vời.

Những sản phẩm tẩy tế bào chết cho cơ thể bạn nên thử
Caudalie Crushed Cabernet Scrub

Hũ kem tẩy da chết được chiết xuất từ rượu mang đến mùi thơm nồng quyến rũ giúp thư giãn tuyệt đối. Thành phần nho Cabernet giúp làm sạch, lấy đi hết những lớp vảy da chết kém xinh.

Khả năng tẩy tế bào chết của sản phẩm cực kì dịu nhẹ cho làn da, không gây đau rát, ửng đỏ hay kích ứng. Giá cho sản phẩm là 850 ngàn đồng/150g.

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn những sản phẩm tẩy tế bào chết cho body. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan