Các shop thời trang “chất phát ngất” cho nàng “thấp bé nhẹ cân”

MISSKICKThời trangQuần áoCác shop thời trang “chất phát ngất” cho nàng “thấp bé nhẹ cân”
0
(0)

Thời trang freesize đang một trong những xu hướng mà phần đông giới trẻ tìm đến. Thế nhưng những bộ trang phục rộng thùng thình ấy lại không thích hợp với một cô nàng thân hình bé xíu xiu. Đừng lo vẫn còn rất nhiều shop quần áo dành cho nàng hạt tiêu đang chờ bạn khám phá.

Trong thời trang, yếu tố tiên quyết góp phần tạo nên một set đồ hoàn hảo chính là sự vừa vặn, phù hợp với cơ thể. Không bàn đến những yếu tố phức tạp khác, vừa vặn và thoải mái chính là điều đơn giản mà quan trọng nhất các nàng cần chú ý đến khi lựa chọn trang phục.

Thế nhưng không phải ai cũng có một thân hình chuẩn người mẫu để thoải mái tự tin diện đồ. Với những cô nàng “thấp bé nhẹ cân” việc chọn mua quần áo, cân nhắc xem nên đến cửa hàng thời trang nào cũng là vấn đề khó nhằn.

Xu hướng hiện nay của các shop quần áo thời trang chính là những bộ cánh freesize. Nhìn thì chất thật đấy nhưng với những cô nàng “bé hạt tiêu”, điều này không khiến các nàng vui tẹo nào.

Dưới đây là những shop thời trang cho nữ lùn có thể tìm đến hòng lựa chọn cho mình những bộ cánh vừa vặn mà cũng thật “chất chơi”.

Small G Store

“Nấm lùn” thì sao? “Nấm lùn” vẫn có thể mặc được những bộ trang phục sexy, cá tính chứ sao. Small G Store là một trong những cửa hàng thời trang tiêu biểu nhất dành cho những cô nàng thấp bé với chiều cao chừng 1m50, 1m55.

Luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, “hot” nhất là một trong điểm cộng to đùng khiến Small G Store thu hút đến gần 60.000 người theo dõi trên Instagram.

Cửa hàng luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất
Cửa hàng luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất

Đến với shop bạn có thể tìm cho mình những chiếc áo crop-top cá tính, áo dây gợi cảm hoặc quần short năng động với giá thành siêu mềm mại chỉ từ 200 – 350 ngàn đồng.

Hiện nay shop có 2 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • 421/12 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
  • 384/17 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3.

Mama Virus

Một cửa hàng thời trang khác mà nàng “hạt tiêu” có thể tìm đến là Mama Virus. Phong cách thời trang mà Mama Virus hướng đến chính là sự đơn giản, năng động. Dù số lượng mẫu quần áo ở đây không quá phong phú, thế nhưng độ “chất” thì không hề thua kém bất kì cửa hàng nào.

Cửa hàng với phong cách thời trang năng động
Cửa hàng với phong cách thời trang năng động

Ngoài những chiếc áo crop-top cá tính với những đường cắt may táo bạo. Tại Mama Virus bạn còn có thể tìm thấy những chiếc áo phông hay quần short jean thêu hoa cực trendy. Mức giá cho những sản phẩm này rơi vào khoảng từ 400 – 500 ngàn đồng.

Shop có 3 chi nhánh ở tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1
  • Phòng 10, tầng 2, The New Playground
  • 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1

Chicbae 21

Khác với 2 cửa hàng thời trang nêu trên, Chicbae nơi dừng chân của những cô nàng cá tính nhưng không thích những món đồ hở quá bạo. Đặc biệt những cô nàng có niềm đam mê bất tận với thể thao sẽ cực kì “bồ kết” cửa hàng thời trang này.

Khỏe khoắn, cá tính và có size cho những cô nàng “bé hạt tiêu”, chắc hẳn bạn gái năng động sẽ không thể bỏ qua cửa hàng này được rồi. Giá cả của Chicbae cũng vô cùng phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên chỉ tầm 200-500 ngàn đồng.

Một cửa tiệm cực kỳ hợp cho các nàng nấm lùn
Một cửa tiệm cực kỳ hợp cho các nàng nấm lùn

Điều thú vị nhất là shop có cả 4 cửa hàng ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

  • Các nàng ở Hà Nội có thể tìm đến địa chỉ: 8/46C Phạm Ngọc Thạch hay 33/9 Hoàng Cầu.
  • Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: 42/26 Nguyễn Huệ, Quận 1.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 224 Phan Châu Trinh.

Cheapcheapstore

Nếu các bạn là tín đồ của những thương hiệu thời trang bình dân cực kì học sinh sinh viên như F21, Gap, ASOS… thì Cheapcheap chính là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Món đinh của cửa hàng thời trang này chính là áo thun basic, tank-top và quần jean.

Thi thoảng bạn cũng có thể tìm thấy một số chiếc đầm ôm đơn giản ở đây. Giống với tên gọi giá thành của Cheapcheap cũng rẻ đến ngỡ ngàng khi so với chất lượng.

Đây là thương hiệu thời trang bình dân
Đây là thương hiệu thời trang bình dân

Chỉ từ 110 – 150 ngàn đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo thun cá tính hay bạn chỉ cần bỏ ra 180 – 260 ngàn đồng cho một chiếc quần jeans cực ngầu.

  • Shop có một cửa hàng bé xinh tại 122/2 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận đang chờ bạn đến và khám phá đó.

Xem thêm:

Với các shop thời trang cho nữ lùn, từ giờ các nàng nấm lùn không cần phải lo nữa nhé! Misskick hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan