Chào tháng 4, các kiều nữ Hàn đua nhau đọ sắc trên tạp chí

MISSKICKLối sốngSaoChào tháng 4, các kiều nữ Hàn đua nhau đọ sắc trên tạp chí
0
(0)

Nếu các ấn phẩm tạp chí ra mắt vào tháng 2 – 3 là “cuộc chiến” nhan sắc của các nữ diễn viên thì vào tháng 4 này, trang bìa các tạp chí Hàn Quốc lại đón nhận sự “đổ bộ” của hàng loạt cái tên nổi bật về nhan sắc trong các thần tượng nữ K-pop. Hãy cùng Misskick xem qua sao nữ Hàn tháng 4 có những ai trong dường đua nhan sắc này nhé!

Yoon Eun Hye

Dù không còn tích cực đóng phim như ngày trước nữa, nhưng Yoon Eun Hye vẫn là một trong những gương mặt sao nữ quen thuộc tại Hàn Quốc nhờ những bức ảnh trên tạp chí cực long lanh, xinh xắn.

Không sở hữu vẻ đẹp “sang chảnh” như Jeon Ji Hyun, hay nhan sắc nữ thần như Kim Tae Hee nhưng Yoon Eun Hye lại gây ấn tượng bởi thần thái mong manh, nữ tính và vẻ đẹp dịu dàng của mình.

Vẻ đẹp nữ tính cuar Yoon Eun Hye
Vẻ đẹp nữ tính cuar Yoon Eun Hye

Trong bộ ảnh mới nhất trên tạp chí Marie Claire của Hàn Quốc, Yoon Eun Hye xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ và những bộ trang phục đơn giản, theo cùng một tông màu như trắng, vàng, tím.

Hơn 10 năm trôi qua kể từ những ngày đóng “Tiệm cà phê hoàng tử”, nhan sắc Yoon Eun Hye cũng ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn.

Yuri

Vừa qua, cô nàng xinh đẹp của SNSD Yuri cũng đã góp mặt trong “cuộc chiến” nhan sắc này với những bức ảnh được đăng tải trên tạp chí Vogue Hàn Quốc.

Viên ngọc đen quyến rũ của SNSD
Viên ngọc đen quyến rũ của SNSD

Trong bộ ảnh này, không những phô diễn vẻ đẹp gợi cảm, sắc sảo, mà viên ngọc trai đen của SNSD còn gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi thần thái quyến rũ, khí chất lạnh lùng toát ra từ gương mặt xinh đẹp của mình.

Kiều nữ quyến rũ nổi tiếng của nhóm SNSD vừa hoàn thành xong bộ phim Defendant cùng đàn anh nổi tiếng Jisung. Sau khi phát sóng, bộ phim đã liên tục đứng nhất trong khung giờ chiếu với rating (lượt xem) cao ngất ngưởng: trên 20%.

Tiffany

Một “mẩu” khác của SNSD – Tiffany – cũng cùng cô bạn thân Yuri “đánh lẻ” sang mảng chụp hình tạp chí.

Với phong thái tự tin, cuốn hút, cùng nụ cười tươi rói và vẻ đẹp hút mắt người xem, Tiffany vẫn luôn là một gương mặt quen thuộc, “đắt show” chụp hình cho các tạp chí Hàn Quốc.

Với nụ cười đặc trưng Tiffany gây thiện cảm cho nhiều người từ lần đầu gặp
Với nụ cười đặc trưng Tiffany gây thiện cảm cho nhiều người từ lần đầu gặp

Trong bộ ảnh mới nhất của tạp chí Marie Claire, cô nàng đã thể hiện một khía cạnh rất khác của bản thân – một người con gái sâu sắc, nhạy cảm và là một quý cô cổ điển tràn đầy quyến rũ.

Dĩ nhiên, nụ cười đặc trưng của cô nàng cũng không thể thiếu. Cũng trong cùng ấn phẩm này, cô nàng đã có một bài phỏng vấn nói về những dự định trong tương lai của riêng cô và cả nhóm SNSD.

Suzy

Có thể nói, Suzy hiện đang là một trong những sao nữ hoạt động mạnh mẽ nhất hiện nay trên mọi phương diện âm nhạc, phim ảnh và đặc biệt là trên các trang bìa tạp chí.

Dù không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, gây ấn tượng mạnh với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng Suzy lại được yêu mến bởi gương mặt càng nhìn càng yêu.

Tình đầu quốc dân luôn được săn đón
Tình đầu quốc dân luôn được săn đón

Luôn nằm trong top đầu những ngôi sao được săn đón nhất hơn 5 năm nay cùng Yoona, dường như vẫn chưa có thần tượng nữ nào có thể vượt qua được vị trí của cô nàng.

Bộ ảnh mới nhất trên tạp chí Instyle của cô nàng được hợp tác cùng nhãn hiệu túi xách thời trang FENDI mà chính Suzy đang là gương mặt đại diện.

Krystal

Bên cạnh việc được biết đến như một ca sĩ kiêm diễn viên tài năng, Krystal còn làm rất tốt trong vai trò người mẫu ảnh, với liên tiếp những lời mời từ các tạp chí nổi tiếng xứ Hàn.

Vẻ đẹp kiêu sa của Krystal khiến nhiều người xao xuyến
Vẻ đẹp kiêu sa của Krystal khiến nhiều người xao xuyến

Cùng xuất hiện trên tạp chí Vogue số mới nhất vừa phát hành nhưng trái với phong cách quyến rũ, gợi cảm của Yuri, Krystal lại khiến độc giả ấn tượng bởi vẻ đẹp trưởng thành và có chút kiêu sa, sang trọng của mình.

Với thần thái, khí chất lạnh lùng và sang chảnh nổi bật, không khó để Krystal chiếm ưu thế trong cuộc chiến nhan sắc trên các trang tạp chí ở xứ kim chi.

Irene

một trong những cái tên nổi bật gần đây về nhan sắc lung linh, xinh xắn, hút mắt người nhìn, sẽ thật thiếu sót nếu không đặt Irene lên bàn cân nhan sắc qua những bức ảnh tạp chí cực kỳ ấn tượng của cô gái này.

Với những đường nét hoàn hảo không tì vết, không cần trang điểm nhiều, Irene vẫn có thể tự tin tỏa sáng dù đứng giữa một “rừng hoa” của K-Pop.

Tượng đài nhan sắc mới
Tượng đài nhan sắc mới

Được ra mắt ngay khi vừa bước qua tuổi 25 – một độ tuổi được gọi là “cao” so với K-Pop, cô nàng vẫn dễ dàng gây chú ý nhờ nhan sắc lung linh như nữ thần của mình.

Xem thêm:

Các sao nữ Hàn tháng 4 của chúng ta sẽ phải trải qua một cuộc cạnh tranh cực khốc liệt về nhan sắc. Vậy theo các bạn, ai sẽ giành được chiến thắng? Hãy bình luận cho tụi mình biết nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan