“Soi” bộ sưu tập thời trang’mới nhất của nhà thiết kế Lâm Gia Khang

MISSKICKThời trangThương hiệu“Soi” bộ sưu tập thời trang’mới nhất của nhà thiết kế Lâm Gia Khang
0
(0)

Cái tên Lâm Gia Khang chắc hẳn không còn lạ lẫm trong giới thời trang. Một chàng trai tài hoa và lịch lãm, luôn dốc hết sức mình để cho ra đời những bộ sưu tập làm siêu lòng phái đẹp. Gần đây nhất chính là bộ sưu tập Xuân Hè 2017.

Ngày 25 tháng 3 vừa qua, nhà mốt 9X Lâm Gia Khang đã trình làng bộ sưu tập mới nhất, lấy cảm hứng từ những chuyến đi và trải nghiệm của chính bản thân anh.

Sàn catwalk được trang trí đơn giản, tinh tế trên tầng thượng của một trung tâm hội nghị tại thành phố Hồ Chí Minh. Với 50 thiết kế Lâm Gia Khang đã khiến giới thời trang phải trầm trồ tán thưởng.

Hãy cùng Misskick tìm hiểu xem show diễn này có gì đặc biệt nhé!

Sàn diễn không giày cao gót

Hình ảnh quen thuộc của một show thời trang đó chính là những đôi giày cao gót. Các nhà thiết kế luôn sử dụng chúng như một công cụ đắc lực để làm tôn lên vẻ đẹp tối đa của mỗi bộ trang phục.

Có những nhà thiết kế còn lấy giày cao gót là một điểm nhấn cho bộ sưu tập của mình với những đôi giày cao 20cm.

Một sàn diễn mới lạ khi không có giày cao gót
Một sàn diễn mới lạ khi không có giày cao gót

Tuy nhiên, tại bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Lâm Gia Khang hoàn toàn không sử dụng đến “vũ khí” này. Các nàng thơ của anh đều mang những đôi sandal đơn giản, tinh tế và hiện đại hoàn toàn phù hợp với phong cách chủ đạo của bộ sưu tập lần này.

Bên cạnh đó, những đôi sandals này còn được thiết kế bắt kịp với xu hướng thắt dây tạo cảm giác thanh mảnh, nhẹ nhàng và nữ tính. Điều này cũng đòi hỏi các người mẫu trong show diễn lần này phải có chiều cao từ 1m75 trở lên để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Sắc trắng chủ đạo

Là một nhà thiết kế luôn hướng tới phong cách thời trang tối giản, làm nổi bật vẻ đẹp và sự phóng khoáng của người phụ nữ. Khác với những bộ sưu tập trước, lần này nhà mốt 9X sử dụng sắc trắng làm chủ đạo và chú trọng vào phom dáng cũng như chất liệu.

Tông trắng chủ đạo được điểm xuyến thêm một vài sắc đen
Tông trắng chủ đạo được điểm xuyến thêm một vài sắc đen

Với 50 thiết kế, gần như tất cả đều sử dụng tông trắng, chỉ điểm xuyết một vài mẫu trang phục lấy tông đen để tạo cảm giác tương phản làm tôn lên kiểu dáng của bộ trang phục. Với 2 tông màu cơ bản này, nhà thiết kế mong muốn làm bật lên vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại.

Sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu

Chất liệu được Lâm Gia Khang lựa chọn cho bộ sưu tập lần này chủ yếu là các chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đặc biệt là linen và sợi tự nhiên được nhà thiết kế ưu ái sử dụng nhiều nhất.

Những bộ đầm là sự kết hợp hài hòa giữa linen và chất liệu ren vừa đảm bảo được độ cứng của phom dáng nhưng cũng không làm mất đi sự yểu điệu, nhẹ nhàng của bộ trang phục.

Dưới bàn tay của Lâm Gia Khang, những chất liệu được kết hợp rất hài hòa
Dưới bàn tay của Lâm Gia Khang, những chất liệu được kết hợp rất hài hòa

Bên cạnh đó, kaki cũng là chất liệu được nhà thiết kế lựa chọn cho bộ sưu tập của mình. Kaki mang đến vẻ đẹp cá tính, cứng cáp thể hiện đúng tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ của trang phục.

Bằng bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của mình, nhà mốt Lâm Giang khang đã kết hợp chất liệu mềm mại, quyến rũ cùng chất liệu thô sần, cứng cáp tạo nên sự tương phản mạnh mẽ. Đây cũng là dụng ý của nhà thiết kế này, vì anh muốn thể hiện được cá tính mạnh mẽ ẩn chứa bên trong vẻ ngoài dịu dàng của người phụ nữ hiện đại thông qua bộ sưu tập Xuân Hè 2017.

Kiểu dáng thanh lịch, nữ tính và hiện đại

Bởi sự đơn giản đến từ màu sắc và chất liệu nên nhà thiết kế Lâm Giang Khang rất chú trọng vào phom dáng của từng bộ quần áo. Đầm vai ngang, quần ống loe, quần yếm hay áo khoác trench coat, áo peplum,… đều được nhấn nhá bởi những chi tiết đan dây hay cut-out cá tính.

Tuy tối giản nhưng những bộ trang phục của Lâm Gi Khang vẫn toát lên vẻ thanh lịch
Tuy tối giản nhưng những bộ trang phục của Lâm Gi Khang vẫn toát lên vẻ thanh lịch

Luôn chú trọng sự đơn giản trong thiết kế nên bộ sưu tập lần này, Lâm Gia Khang cũng tối giản hóa các bộ trang phục của mình. Không sử dụng những chi tiết đính kết rườm rà hay những họa tiết thêu bắt mắt mà chỉ đơn thuần sử dụng chất liệu vốn có để biến hóa thành nhiều kiểu dáng khác nhau, thể hiện cá tính thời trang riêng biệt của mình.

Ngoài ra, để nhấn nhá thêm cho bộ sưu tập của mình, nhà mốt 9X còn sử dụng những chiếc nón rộng vành được thắt từ sợi gai, túi xách. Tất cả hòa quyện và tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo phù hợp với hình tượng nàng thơ thành thị tinh tế của Lâm Gia Khang.

Xem thêm:

Là một nhà thiết kế luôn ưu ái và chiều lòng phái đẹp. Misskick tin rằng với bộ sưu tập mới nhất này, thiết kế Lâm Gia Khang sẽ chinh phục tất cả các cô nàng dù là khó tính nhất.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan