The New Playground – nơi hội tụ những shop quần áo dành cho giới trẻ

MISSKICKDu lịchĐi chơiThe New Playground – nơi hội tụ những shop quần áo dành cho giới trẻ
0
(0)

Hiện nay, có rất nhiều hội chợ cuối tuần được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của giới trẻ Sài thành. Tiêu biểu nhất phải kể đến đó là: Hello Weekend Market, The New District, The Box Market… Tuy nhiên, thời gian gần đây, làm các bạn trẻ “sôi sục” chính là The New Playground, khu mua sắm mới toanh hội tụ những shop quần áo đẹp và chất.

Trước kia, khi mua sắm online chưa thực sự phổ biến và dễ dàng, mỗi lần muốn mua sắm các bạn sẽ phải đi đến từng shop quần áo để chọn mua những mặt hàng mình yêu thích. Nắm bắt được nhu cầu đó, các hội chợ cuối tuần bắt đầu “mọc lên như nấm”. The New District, Hello Weekend hay The Box Market luôn đông đúc mỗi dịp cuối tuần.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, thông tin về một khu vui chơi mua sắm dưới lòng đất đã khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên”. Tối ngày 17/03 vừa rồi, với sự góp mặt của nhiều hot girl và Beauty vlogger nổi tiếng như Châu Bùi, Tú Hảo, Chloe Nguyễn…The New Playground đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.

Đến với The New Playground bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị và mới lạ, hãy cùng Misskick tìm hiểu xem trong trung tâm mua sắm dưới lòng đất này có gì nhé!

Nơi tụ hội của những shop quần áo “chất” nhất

Chắc hẳn đối với những ai đã từng đến The New District đều thấy được sự đầu tư, chỉn chuhoành tráng của hội chợ này. Được sáng lập từ những người làm nên sự thành công của The New District, The New Playground cũng được kế thừa những ưu điểm tuyệt đối từ “người chị” của mình.

Những shop quần áo được góp mặt trong The New Playground đều phải trải qua sự tuyển chọn gắt gao. Phải đảm bảo được chất lượng mỗi sản phẩm, cho đến thiết kế mẫu mã. Đồng thời yêu cầu làm mới, phù hợp với xu hướng và sự yêu thích của giới trẻ cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu.

Những mẫu áo thun của The New Playground
Những mẫu áo thun của The New Playground

Một số shop quần áo nổi tiếng được giới trẻ yêu thích có mặt tại đây như: SSSTutter, Six66, Lookbook, All ‘Bout Him… Vì vậy, đến với The New Playground bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ở trong trung tâm thương mại mini, tha hồ mua sắm.

Là những thương hiệu được nhà sáng lập “chọn mặt gửi vàng” nên các bạn hoàn toàn có mua sắm thỏa thích mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, các thiết kế sẽ được update (cập nhật) liên tục để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại và trẻ trung.

Phong cách hiện đại, trẻ trung

Là một khu mua sắm dành riêng cho giới trẻ, vì vậy The New Playground cũng chú trọng đến phong cách thiết kế sao cho phù hợp với lứa tuổi. Với mục đích nhằm tạo nên một không gian mua sắm thoải mái nhất, để niềm vui mua sắm trở nên hoàn hảo hơn, The New Playground đã chú ý đến từng chi tiết trong bố cục và bài trí.

Sử dụng triệt để phong cách underground, khu mua sắm này sử dụng những điểm nhấn như tường xi măng, nội thất trắng. Mỗi quầy hàng được ngăn cách với nhau bằng các tấm lưới, khung sắt mang đến sự giản đơn nhưng không kém phần thu hút.

Cách bài trí hiện đại
Cách bài trí hiện đại

Sử dụng 2 tông màu chủ đạo là trắng và đen đã góp phần tạo nên sự hài hòa không hề mang lại cảm giác đơn điệu, ngược lại đem đến sự cuốn hút lạ thường cho khách hàng.

The New Playground được chia thành 4 khu vực với những phong cách trang trí khác nhau giúp cho các bạn có những trải nghiệm thú vị hơn và không tạo cảm giác nhàm chán.

Địa điểm vui chơi, hẹn hò lý tưởng

Tọa lạc tại số 26 Lý Tự Trọng, Quận 1 đối diện với Vincom và được xem là một vị trí đắc địa. The New Playground gây tò mò cho giới trẻ bởi sự mới lạ và cuốn hút của mình.

Đến với The New Playground các bạn không chỉ được mua sắm thỏa thích mà còn được dạo quanh khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, có rất nhiều khu vực được thiết kế đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là một địa điểm chụp hình lý thú cho những cô nàng thích “sống ảo” đó nhé.

Các bạn cũng có thể lựa chọn The New Playground làm một nơi hẹn hò
Các bạn cũng có thể lựa chọn The New Playground làm một nơi hẹn hò

Những đôi đang yêu thương, hẹn hò có thể cùng nhau đến đây mua sắm, ghé những shop quần áo mình yêu thích mà không phải đưa nhau đi vòng vòng thành phố trong tiết trời nóng nực của Sài Gòn.

Giờ đây, với sự có mặt của The New Playground bạn sẽ không phải ngồi lướt “news feed” để tìm kiếm và nhìn ngắm quần áo nữa rồi. Hãy rủ ngay hội chị em đến với khu mua sắm này và rinh ngay về những bộ đồ mình yêu thích nhé.

Xem thêm:

The New Playground hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị, một trào lưu mới của giới trẻ Sài thành. Các nàng hãy nhanh chân cùng hội chị em đến check in tại The New Playground nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan