Lục tung Instagram tìm địa chỉ thay “áo” mới cho “dế yêu”

MISSKICKThời trangPhụ kiệnLục tung Instagram tìm địa chỉ thay “áo” mới cho “dế yêu”
0
(0)

Nếu bạn có ý định đầu tư cho “dế” của mình những “chiếc áo mới” xinh yêu thì Misskick xin giới thiệu những shop bán case trên Instagram đang làm điên đảo cư dân mạng. Các bạn có thể chọn những case từ trẻ trung, nhí nhảnh cho đến sang chảnh, “không đụng hàng” đều có luôn.

Điện thoại được xem là vật bất ly thân của mỗi người. Thiếu điện thoại, con người trở nên thụ động hơn rất nhiều. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại và nhu cầu con người ngày càng cao thì điện thoại dần trở thành một vật dùng để thể hiện đẳng cấp, tính cách của con người.

Thay vì đây là dụng cụ để liên lạc thì nó trở thành một vật dụng để “trưng diện”. Vậy nên trước hết, “dế cưng” chắc chắn phải đẹp cái đã. Nắm bắt xu thế đó, nhiều shop bán case (ốp điện thoại) mọc lên như nấm với nhiều mặt hàng đẹp và đa dạng.

Dành cho giới trẻ, đây là những shop phụ kiện điện thoại “làm mưa làm gió” Instagram từ ngày đầu xuất hiện cho đến tận bây giờ.

Heavenknowssg

Dễ thương, nhí nhảnh là phong cách mà Heavenknowssg hướng đến. Các loại case ở đây luôn được in những mẫu nhân vật hoạt hình rất ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, shop còn chuyên về những case lấp lánh óng ánh hay các bạn trẻ thường gọi là “bling bling case”.

Điểm đặc biệt là các mẫu bling bling case ở đây chỉ nhập về mỗi mẫu một cái cho nên bạn sẽ không sợ “đụng hàng” khi diện “áo kim tuyến” cho điện thoại của mình đâu. Ngoài ra, những case in hình Line friends, Apeach là những case được chuộng nhất ở đây.

Heavenknowssg
Heavenknowssg

Giá cho mỗi chiếc case xinh yêu nằm khá cao, dao động từ 150 đến 290 ngàn đồng tùy loại. Heavenknowssg còn có bán thêm những chiếc mũ và áo thun đơn giản cùng tông màu để các bạn trẻ dễ dàng tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh.

Địa chỉ shop ở chung cư 60 Nguyễn Trãi, Quận 1. Vào các dịp cuối tuần khi hội chợ The New District diễn ra, shop cũng thường đặt một gian hàng nhỏ, bạn có thể theo dõi trên Instagram và ghé đến nhé.

Caseart.sg

Nổi tiếng trên Instagram là một nơi bán case siêu đẹp, siêu cá tính và không đụng hàng. Giới trẻ đến đây với mong muốn mua được những mẫu ốp điện thoại độc đáo, cá tính, khác biệt hơn những mẫu ốp thường thấy.

Tuy nhiên dù case độc, lạ nhưng tính cập nhật về những mẫu case dễ thương mà các bạn trẻ yêu thích cũng không nằm ngoài phong cách của shop. Các mẫu case in nhân vật hoạt hình, toán học, thiên nhiên hay các câu “quote” khá thú vị được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Caseart.sg
Caseart.sg

Mũ, tất, passport cover hay thậm chí là thảm chùi chân cũng là một số phụ kiện hay ho thường có mặt ở shop. Đến chơi với Caseart.sg ở địa chỉ lầu 5, chung cư số 42 Nguyễn Huệ, quận 1 hoặc số 183B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 nhé!

Đặc biệt, case điện thoại ở đây tuy độc lạ là thế nhưng giá lại tương đối dễ chịu, chỉ tầm 100 cho đến 120 ngàn đồng.

Its.tul

Cô nàng nào thích phong cách đơn giản, dễ thương và có chút “bánh bèo” thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua. Dù những shop case điện thoại khác đi theo lối hiện đại, độc lạ thì Its.tul vẫn trung thành với style Hàn Quốc xinh yêu.

Địa chỉ này được các bạn nữ thường ghé đến thường xuyên. Hầu hết case ở đây khá đơn giản, chỉ nhấn nhá chút họa tiết nhưng vô cùng nổi bật. Giá case tương đối ổn, chỉ tầm 80 đến 100 ngàn đồng, khá rẻ nên các bạn nữ nào yêu điện thoại thì chỉ có gom case về nhiệt tình thôi.

Its.tul
Its.tul

Vì case ở đây không quá màu mè nên khi đến shop bạn cần ghé vào Instagram Its.tul để xem hàng trước phòng khi cô nàng cá tính lại “đi nhầm” vào thiên đường của hội “điệu đà”.

  • Địa chỉ: shop ở số 56 Trần Quang Diệu, Quận 3.

Prettylilhouse

Ai là fan cuồng của các bộ phim hoạt hình vịt Donald, Mickey, gấu Pooh nhí nhảnh hay yêu thích những tạo hình Line friend, Kitty thì chắc chắn Prettylilhouse sẽ là “thiên đường” của bạn.

Nhân vật phim hoạt hình cực đáng yêu in trên những chiếc case màu sắc luôn là niềm đam mê đối với cô nàng có tâm hồn trẻ thơ. Dạo một vòng Instagram Prettylilhouse, bạn chỉ muốn đến ngay và tậu hết các “em” case này về mà thôi.

Prettylilhouse
Prettylilhouse

Không chỉ bán case điện thoại, Prettylilhouse còn có những món phụ kiện nhỏ xinh như tất, móc khóa, hộp bút khá đáng yêu.

Giá cả trung bình cho những sản phẩm ở đây tầm khoảng 100 đến 150 ngàn đồng và địa chỉ cho các nàng là ở 159/44/26 Trần Văn Đang, Quận 3.

Aldershop

Trong các shop bán case điện thoại mà Misskick vừa giới thiệu với các bạn thì đa phần đều thiên về phong cách dễ thương, đáng yêu hoặc độc và lạ. Tuy nhiên sẽ có nhiều bạn trẻ mang phong cách đơn sắc, đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng.

Aldershop là một trong những shop case đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Tuy nhiên không vì thế mà shop lại để lỡ cơ hội phục vụ cả những cô nàng ưa vẻ đẹp nhí nhảnh, “cute” đâu.

Aldershop
Aldershop

Dạo Instagram Aldershop bạn sẽ ngạc nhiên vì shop hướng theo cả hai phong cách gần như đối lập nhau, một sang trọng đơn giản, một dễ thương, nữ tính. Do đó bạn có thể tha hồ “càn quét” mọi phong cách case cho “dế yêu” của mình.

Tuy nhiên giá case ở đây khá đắt, tầm trên 150 đến 200 ngàn đồng.

Địa chỉ:

  • 1/7 Hoàng Việt, Quận Tân Bình
  • 97 Mai Thị Lựu, Quận 1.

Xem thêm:

Nếu các nàng mong muốn có một “chiếc áo mới” cho điện thoại của mình, thì còn chần chờ gì mà không ghé qua các shop bán ốp điện thoại mà Misskick vừa giới thiệu!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan