Các chai dầu tẩy trang chất lượng xịn có giá “mềm”

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmMỹ phẩmCác chai dầu tẩy trang chất lượng xịn có giá “mềm”
0
(0)

Dầu tẩy trang là một trong những món mỹ phẩm quen thuộc với các cô nàng ưa làm điệu. Bên cạnh các sản phẩm cao cấp, giờ đây phái đẹp chúng mình có rất nhiều sự lựa chọn đến từ những hãng mỹ phẩm bình dân như dầu tẩy trang chất lượng.

Bắt đầu nổi lên trong những năm gần đây, dầu tẩy trang đang là sản phẩm tẩy trang siêu “hot”, được lòng nhiều cô nàng yêu thích makeup.

Bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp, các bạn gái trẻ trung còn có thể tìm đến những sản phẩm dầu tẩy trang giá rẻ nhưng chất lượng không thua kém gì các sản phẩm cao cấp.

Ngoài những cái tên khá quen thuộc như Kosé Softymo Deep Cleansing Oil, Muji Cleansing Oil,… vẫn còn rất nhiều sản phẩm dầu tẩy trang giá siêu “hạt dẻ” khác đang chờ bạn gái khám phá.

The Face Shop Rice Bright Rich Cleansing Oil

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm quen mặt với hầu hết bạn gái Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Các sản phẩm của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc này khá tốtvừa túi tiền với những cô nàng tuổi ô mai mơ.

The Face Shop Rice Bright Rich Cleansing Oil
The Face Shop Rice Bright Rich Cleansing Oil

Dầu tẩy trang của The Face Shop cũng là món mỹ phẩm được nhiều bạn gái Việt đánh giá cao. Với chiết xuất từ gạo, The Face Shop Rice Bright Rich Cleansing Oil giúp làm sạch và khiến làn da của chúng ta trở nên sáng và đều màu hơn.

Tuy nhiên bởi tính chất tẩy khá dịu nhẹ nên chai dầu tẩy trang này khó có thể làm sạch các loại son lì hoặc mỹ phẩm waterproof (mỹ phẩm không trôi). Với các cô nàng thích massage da mặt thì sản phẩm tẩy trang này là lựa chọn tuyệt vời.

Bright Light Cleansing Oil
Bright Light Cleansing Oil

Còn với các nàng da dầu, các nàng có thể chọn Bright Light Cleansing Oil, cùng thuộc dòng dưỡng da tinh chất gạo của The Face Shop nhưng ít gây nhờn hơn nhiều so với Rich Cleansing Oil.

  • Giá: Khoảng 180 – 200 ngàn đồng/ chai 150ml.

Biore Cleansing Oil

Đây là chai dầu tẩy trang mà bạn gái có thể dễ dàng tìm thấy ở khắp các siêu thị hoặc shop mỹ phẩm lớn nhỏ. Tuy giá thành khá rẻ nhưng Biore Cleansing Oil vẫn là sản phẩm tẩy trang có chất lượng tốt mà các nàng còn đang đi học có thể tìm đến.

Biore Cleansing Oil
Biore Cleansing Oil

Sản phẩm tẩy trang này có thể tẩy sạch hầu như mọi loại mỹ phẩm mà chúng ta vẫn dùng hằng ngày như kem chống nắng, cushion, son lì, mascara,.. Tuy nhiên các nàng có làn da nhạy cảm hoặc da bị tổn thương do mụn nên tránh sử dụng.

Một lưu ý khác cho các nàng là nên tránh để dầu tẩy trang Biore dính vào mắt, vì sẽ làm cay và nóng mắt lắm đấy.

  • Giá: Khoảng 160 ngàn đồng cho 1 chai 150ml.

DHC Deep Cleansing Oil

DHC Deep Cleansing Oil là sản phẩm dầu tẩy trang nổi tiếng được lòng phái đẹp trên khắp thế giới. Đặc biệt các cô nàng ưa dịch chuyển sẽ cực kì ưng ý thiết kế vô cùng hiện đạitiện lợi của người bạn này với vòi xịt và chốt khóa ở cổ chai.

Một ưu điểm nổi trội khác khiến DHC Deep Cleansing Oil ghi điểm trong lòng bạn gái chính ở việc sản phẩm tẩy trang này có thể “thách thức”, rửa trôilàm sạch mọi loại mỹ phẩm, trong đó có cả mỹ phẩm waterproof.

DHC Deep Cleansing Oil
DHC Deep Cleansing Oil

Hơn thế, ta còn có thể thoải mái dùng dầu tẩy trang DHC trong những ngày đông lạnh giákhông sợ khô da. Điểm trừ nho nhỏ cho chai dầu tẩy trang này chính là mùi hương không được dễ chịu cho lắm.

  • Giá: Khoảng 600 ngàn đồng cho một chai 200ml. 

The Body Shop Chamomile Cleansing Oil

Cùng với The Face Shop, Skin Food,… The Body Shop là một trong những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc ăn nên làm ra ở Việt Nam. Được lòng giới trẻ bởi những sản phẩm chăm sóc da, thế nên dầu tẩy trang của The Body Shop cũng được rất nhiều bạn gái yêu mến.

The Body Shop Chamomile Cleansing Oil cũng giống với những sản phẩm tẩy trang của Hàn Quốc đã được giới thiệu trong bài viết trước đó, với các nguyên liệu chính cực kỳ thiên nhiên như: dầu đậu nành, dầu hạnh nhân, dầu hướng dương,…

The Body Shop Chamomile Cleansing Oil
The Body Shop Chamomile Cleansing Oil

Các bạn gái có thể yên tâm với độ lành tính của sản phẩm tẩy trang này. Đặc biệt bạn gái nào bị dị ứng với dầu khoáng, “kẻ thù không đội trời chung” của các nàng da mụn có thể yên tâm sử dụng The Body Shop Chamomile bởi trong em ấy không có chút dầu khoáng nào cả.

Bởi kết cấu dung dịch tẩy trang hơi đậm đặc nên các nàng da nhờn nên lưu ý cân nhắc trước khi chọn mua người bạn này.

  • Giá: Khoảng 350 ngàn đồng một chai 200 ml.

Các chai dầu tẩy trang chất lượng giá siêu “hạt dẻ”

Tẩy trang là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng của các cô nàng đam mê trang điểm. Và ngay cả có trang điểm hay không thì sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng trở về nhà, chúng ta vẫn nên duy trì thói quen tẩy trang.

Các chai dầu tẩy trang chất lượng giá siêu “hạt dẻ”
Các chai dầu tẩy trang chất lượng giá siêu “hạt dẻ”

Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của ngành công nghiệp mỹ phẩm, dầu tẩy trang ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các cô nàng hiện đại. Nhiều năm về trước, dầu tẩy trang là món mỹ phẩm khá đắt đỏxa xỉ.

  • Giá: Khoảng 300 – 500 ngàn đồng.

Kosé Softymo Deep Cleansing Oil

Đây là sản phẩm dầu tẩy trang khá quen thuộc với những cô nàng ưa chuộng mỹ phẩm Nhật Bản. Với phần bao bì màu cam bắt mắt và thiết kế thân chai dạng xịt tiện dụng. Kosé Softymo Deep Cleansing Oil dễ dàng gây được thiện cảm với các cô nàng năng động.

Ngay khi ấn nhẹ vòi xịt, bạn sẽ thấy dung dịch không màu tràn ra ngoài mang theo hương cam tinh khiết. Dám cá có rất nhiều cô nàng bồ kết hương cam của sản phẩm tẩy trang này, bởi sự sảng khoái mà nó đem lại.

Kosé Softymo Deep Cleansing Oil
Kosé Softymo Deep Cleansing Oil

Thành phần chính của Kosé Softymo Deep Cleansing Oil bao gồm dầu cám gạo, dầu khoángdầu cam. Thế nên hiệu quả dưỡng ẩm và làm sạch của em ấy cũng rất đáng gờm, không hề thua kém bất kì sản phẩm tẩy trang cao cấp nào.

Một lưu ý nhỏ với các nàng da nhạy cảm, các nàng nên thử sản phẩm này lên vùng da ở gần xương quai hàm trước khi quyết định sử dụng. Nếu các nàng trang điểm kĩ vùng mắt và môi thì nên sử dụng sản phẩm tẩy trang môi và mắt riêng.

  • Giá: Khoảng 200 ngàn đồng cho chai 230ml.  

Muji Cleansing Oil

Những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản luôn được đông đảo các cô nàng Việt Nam tin dùng bởi giá thành ổn định, chất lượng và quan trọng hơn là phù hợp với làn da châu Á.

Muji cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật được đông đảo tín đồ làm đẹp biết đến.

Muji Cleansing Oil
Muji Cleansing Oil

Sản phẩm dầu tẩy trang của Muji với thành phần cấu tạo chính từ dầu olive dầu hướng dương, cũng là một trong những sản phẩm tẩy trang thân thiện với làn da phái đẹp.

Muji Cleansing Oil giúp dưỡng ẩm không làm cho da bạn khô căng khó chịu sau quá trình tẩy trang.

  • Giá: Khoảng 260 ngàn đồng cho chai 200ml và khoảng 400 ngàn đồng cho chai 400ml.

Aritaum Fair Smile Fermented Cleansing Oil

Aritaum là cái tên khá quen thuộc với nhiều cô nàng mê son thời gian gần đây. Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm son kem lì, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc này còn sở hữu chai dầu tẩy trang rất được lòng cộng đồng beauty blogger xứ Hàn.

Với chiết xuất chính từ gạo, đậu nành, lúa mạch,… Aritaum Fair Smile Fermented Cleansing Oil được đánh giá là chai dầu tẩy trang thân thiện với nhiều làn da và không gây cay mắt trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, độ làm sạch của em ấy cũng rất đáng nể.

Aritaum Fair Smile Fermented Cleansing Oil
Aritaum Fair Smile Fermented Cleansing Oil

Nếu phải kể đến khuyết điểm của chai dầu tẩy trang này có lẽ chính là ở mùi hương quá nồng đậm. Nhưng đây chỉ là một khuyết điểm khá nhỏ so với tổng thể. 

  • Giá: Khoảng 250 ngàn đồng cho chai 150ml.

Innisfree Greentea Moisture Cleansing Oil

Cùng đến từ đất nước Hàn Quốc, Innisfree cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không kém cạnh Aritaum. Và đặc biệt dầu tẩy trang của Innisfree luôn được đánh giá là sản phẩm dầu tẩy trang tốt, lành tính và giá cả siêu “hạt dẻ” dành cho các nàng còn đang đến trường.

Thiết kế vòi xịt của Innisfree Greentea Moisture giúp các nàng dễ dàng sử dụng hơn và cũng tiết kiệm hơn khá nhiều so với những sản phẩm khác.

Innisfree Greentea Moisture Cleansing Oil
Innisfree Greentea Moisture Cleansing Oil

Có thể trong những lần đầu sử dụng, nhiều nàng sẽ không thích mùi trà xanh hơi “kì quặc” của sản phẩm tẩy trang này.

Nhưng dám cá sau khi quen rồi, các nàng sẽ bị nghiện hương trà xanh đặc trưng này đấy. Vì chứa khá nhiều tinh chất dưỡng ẩm thế nên các nàng da dầu nên đặc biệt lưu ý và cân nhắc nếu muốn mua sản phẩm tẩy trang này.

  • Giá: Khoảng 300 – 350 ngàn đồng cho chai 150ml.

Xem thêm:

Để sở hữu một chai dầu tẩy trang chất lượng nhưng giá cả phải chăng thì không khó. Nhưng bạn hãy biết da của mình thuộc loại da nào để chọn dầu tẩy trang phù hợp và tránh kích ứng.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan