Xu hướng trang điểm bằng hoa và sticker “đổ bộ” showbiz Hàn

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmTrang điểmXu hướng trang điểm bằng hoa và sticker “đổ bộ” showbiz Hàn
0
(0)

Xu hướng trang điểm này có gì “hot” và ấn tượng mà các thần tượng Hàn Quốc lại mê mẩn đến vậy nhỉ? Cùng Misskick tìm hiểu về xu hướng trang điểm bằng hoa và stickers nhé!

Taeyeon (SNSD)

Vừa qua, cô nàng trưởng nhóm tài năng của SNSD đã tiếp tục làm “dậy sóng” K-pop khi tung ra MV mới nhất “Make me love you”. Đặc biệt, kiểu trang điểm đặc biệt của cô nàng trong MV này đã gây ấn tượng không hề nhỏ với fan hâm mộ.

Làm mới cách trang điểm bằng cách đính những bông hoa li ti nhỏ lên mặt, nữ ca sĩ nổi tiếng nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo giới và xu hướng này trở nên đình đám hơn bao giờ hết trong showbiz Hàn.

Dù ý tưởng trang điểm này cũng không còn quá mới nữa, nhưng nó chỉ thực sự trở thành xu hướng từ sau khi được Taeyeon diện trong MV mới nhất.

Taeyeon khiến xu hướng trang điểm này nổi lên
Taeyeon khiến xu hướng trang điểm này nổi lên

Không chỉ khiến Taeyeon trở nên nổi bật hơn, mà cách trang điểm này còn cực kỳ phù hợp với bài hát và MV ca nhạc vốn được xây dựng theo lối ma mị của cô nàng.

Dù không có vẻ đẹp sắc sảo hay tinh tế, sang trọng, nhưng chính gương mặt đáng yêu dễ gây thiện cảm của Taeyeon khiến cô nàng có thể phù hợp với bất kỳ kiểu trang điểm nào. Và với mỗi lối trang điểm khác nhau, cô nàng lại tỏa ra một sức hút, một thần thái khác nhau – điều làm nên sự thu hút nơi Taeyeon.

Trong thời gian tới, hứa hẹn các thần tượng K-pop sẽ học theo kiểu trang điểm nổi bật này Taeyeon dài dài.

GFRIEND

Khác với Taeyeon, các thành viên xinh đẹp của GFRIEND không đính những bông hoa khô lên mặt, mà sử dụng những hình sticker đáng yêu và trẻ trung, ngộ nghĩnh hơn.

Những hình dán màu mè và có phần trẻ con này khiến các cô nàng GFRIEND mê mẩn không dứt và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” .

SinB đáng yêu với chiếc sticker trái tim trên má
SinB đáng yêu với chiếc sticker trái tim trên má

Không cần những hình quá cầu kỳ hay tinh xảo, chỉ cần vài sticker nho nhỏ, xinh xinh như các cô nàng sử dụng thôi cũng đủ để tạo điểm nhấn trên gương mặt rồi.

Lovelyz

Đỉnh cao của việc sử dụng sticker đính lên mặt để tạo nét đáng yêu, trẻ trung cho lớp trang điểm phải kể đến Lovelyz. Những mẩu sticker đa dạng, độc đáo và hài hước này khiến các cô nàng trở nên đáng yêu và nổi bật hẳn. Dù tích cực sử dụng những mẩu sticker đa dạng, độc đáo, nhưng điều đó không hề khiến các cô nàng mất đi hình tượng nữ tính vốn có.

Những sticker tinh nghịch nhưng vẫn vô cùng đáng yêu
Những sticker tinh nghịch nhưng vẫn vô cùng đáng yêu

Nói đúng hơn, giữ lại nét nữ tính, dịu dàng thường ngày, nhấn nhá thêm chút khác biệt với những hình sticker đáng yêu, hình ảnh các cô nàng Lovelyz bỗng trở nên gần gũi, thân thiện và tràn đầy năng lượng đối với người hâm mộ .

Dĩ nhiên, sự thay đổi hình ảnh này của Lovelyz được các fan tích cực đón nhận. Hứa hẹn, trong thời gian tới xu hướng đính sticker lên mặt sẽ càng được phái đẹp đón nhận nhiều hơn bởi độ đáng yêu không biết để đâu cho hết.

Mark (NCT)

Không chỉ các nữ thần tượng “điên đảo” vì style trang điểm này, mà cả anh chàng thiếu niên Mark cũng mê mẩn chẳng kém.

Kể cả Mark cũng phát cuồng vì lối trang điểm này
Kể cả Mark cũng phát cuồng vì lối trang điểm này

Không cầu kỳ, hoa mỹ như các thần tượng nữ khác, cậu chàng chỉ đơn giản đính hình sticker trái tim lên gương mặt điển trai của mình thôi, cũng đủ khiến fan phải “ngã gục” vì độ đáng yêu và dễ thương quá sức tưởng tượng của mình rồi.

Xem thêm:

Trong thời gian tới xu hướng trang điểm bằng hoa và stickers này sẽ trở nên hot bần bật 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan