Nên ăn ngay 6 thực phẩm đốt cháy chất béo, chứa ít calo này

Nên ăn ngay 6 thực phẩm đốt cháy chất béo, chứa ít calo này

Những thực phẩm chứa ít calo sẽ là vị cứu tinh cho các bạn đang cần áp dụng 1 chế độ ăn kiêng mà không lo bị đói. Không chỉ giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe những thực phẩm này còn giúp đốt cháy chất béo, kiểm soát được cân nặng, hạn chế tăng cân nhanh.

Táo

Táo với lượng calo rất thấp, vốn là loại quả ăn rất ngon miệng, cung cấp nguồn chất xơ dồi dào và rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hạn chế được cảm giác đói hay thèm ăn giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe.

Theo thực đơn nếu phải ăn liên tục trong nhiều ngày thì bạn sẽ bắt đầu dễ cảm thấy chán, mỗi ngày bạn chỉ nên có một định lượng nhất định vì vậy hãy chia nhỏ việc ăn táo ra thành 6 bữa để ăn dần trong ngày nhé.

Bạn nên chọn loại táo sạch, để có thể ăn cả vỏ, vì trong vỏ táo có chứa pectin, nhờ đó mà sức khỏe của bạn ngày càng được nâng cao, cơ thể bạn sẽ được cung cấp trực tiếp các loại dưỡng chất thiết yếu.

Nếu bạn kiên trì ăn táo trong  vòng 1 tuần thì bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được  hiệu quả giảm mỡ bụng và mỡ đùi một cách rất rỏ rệt đấy nhé.

Súp lơ

Súp  lơ xanh đang dần trở thành “người bạn đồng hành tin tưởng” không thể thiếu trong thực đơn của rất nhiều cô nàng mong muốn nhanh chóng loại bỏ đi số cân nặng vốn không cần thiết trên cơ thể mình.

Trong rau súp lơ xanh chứa nhiều chất xơ, chất đạm, nhiều vitamin rất cần thiết cho cơ thể trong công cuộc giảm cân và duy trỳ vóc dáng.

Khi ăn súp lơ, bạn nhanh chóng có cảm giác no bụng và giảm bớt sự thèm ăn nên cơ thể không có nhu cầu nạp nhiều thức ăn béo, giúp cho tiến trình giảm cân trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Cà chua

Bài viết do vegan pipiras (@veganpipiras) chia sẻ vào

Bài viết do Luisa (@lu_coaching) chia sẻ vào

Cà chua là thực phẩm phổ biến trong gian bếp của mỗi gia đình dùng để chế biến các món ăn hay làm thức uống ngon mát cung cấp rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Không những có công dụng làm đẹp da mà cà chua còn được biết đến với tên gọi thực phẩm chứa ít calo, được rất nhiều người lựa chọn đưa vào thực đơn giảm cân của mình.

Bài viết do Nadeka (@nadeka.taline) chia sẻ vào

Để quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả bằng quả cà chua, bạn nên thay đổi thực đơn gồm đồ ăn nhạt và rau củ có nhiệt lượng thấp. Kết hợp với tập thể dục khoảng 30 phút cùng với việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, sẽ cho bạn thấy được hiệu quả giảm cân rõ rệt đấy nhé.

Dưa leo

Bài viết do Jess (@jessphia) chia sẻ vào

Dưa leo nằm trong danh sách thực phẩm chứa rất ít calo, vì vậy bạn cứ thoải mái thêm dưa leo vào thực đơn để bổ sung thêm vitamin K, C, kali, silica cho cơ thể thêm khỏe mạnh mà không sợ tăng cân.

Nếu bạn đang cố gắng giảm vài cân thì nhất định phải có dưa leo trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, vì nó ít chất béo và giảm lượng cholesterol. Dưa leo chứa rất nhiều chất xơ và nước, do đó sẽ giúp bạn cảm thấy no. Bạn có thể ăn dưa sống hoặc thêm chúng vào món thịt hầm, hay trộn cùng salad và các thực phẩm thân thiện khác.

Dưa leo có vị ngọt, tính mát, hương vị giòn ngon hấp dẫn và đặc biệt chứa rất nhiều nước, là món ăn bổ dưỡng nhất là trong ngày hè  nóng nực đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ, thanh nhẹ tuyệt vời.

Bắp cải

Bắp cải là một loại rau có nhiều thuộc tính rất tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều năng lượng cho hoạt động hằng ngày của bạn. Đây là loại rau bổ dưỡng, vừa dùng để ăn, chữa bệnh, vừa có công dụng làm đẹp da rất tuyệt vời.

Bài viết do Madvane (@madvane.dk) chia sẻ vào

Bắp cải có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng hòa huyết, giải độc, lợi tiểu, giảm đau nhức, phòng chống các bệnh ung thư, tim mạch và nhiều loại bệnh khác. Không những vậy bắp cải có hàm lượng calo rất thấp và chứa nhiều chất xơ, tinh bột lành mạnh, mang lại hiệu quả trong việc giảm cân.

Một điểm cần lưu ý, tuy rằng bắp cải rất bổ dưỡng nhưng nó lại chứa một hàm lượng nhỏ goitrin. Chất này có tác dụng chống ôxy hóa nhưng lại có thể gây bướu cổ. Vì vậy, người bị rối loạn tuyến giáp hoặc bướu cổ không nên ăn bắp cải vì nếu không sẽ làm tuyến giáp hoặc bướu cổ phù to ra.

Măng tây

Măng tây được xem là một loại “rau hoàng đế” bởi công dụng của nó mang lại đều rất hữu ích, không những giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ, giúp phòng chống ung thư, tốt cho tiêu hóa, giảm cân, đẹp da, ít calo... mà măng tây ăn lại rất giòn thơm khi dùng để chế biến xào hoặc hấp đều rất ngon và hấp dẫn.

Sau khi mua măng tây về, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để giữ hiệu quả của hoạt động trao đổi chất trong măng tây. Các đặc tính chống ôxy hóa của măng tây cũng ngăn ngừa độc tố của các loại rau củ khác xâm nhập vào.

Tiêu thụ măng tây mỗi ngày có thể đáp ứng được lượng vitamin K, C, A, chất xơ, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể hàng ngày. Do đó, trong các bửa cơm gia đình bạn cứ mạnh dạn đưa măng tây vào thực đơn hàng ngày để đẹp da và chuẩn dáng hơn bạn nhé.

Cập nhật: August 9, 2017.

Nên ăn ngay 6 thực phẩm đốt cháy chất béo, chứa ít calo này

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook