Ngạc nhiên với hãng mỹ phẩm làm đẹp hot nhất trên Google năm 2017

Ngạc nhiên với hãng mỹ phẩm làm đẹp hot nhất trên Google năm 2017

2017 là một năm bùng nổ trong giới làm đẹp với hàng loạt các hãng mỹ phẩm và các sản phẩm đình đám ra đời. Nhưng cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google lại là "Ulta", một hãng mỹ phẩm không mấy nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp.

1. Ulta Beauty – cái tên vừa quen vừa lạ với giới làm đẹp

ulta-1-660x412
Nguồn: ulta.com

2017 là năm bùng nổ của các thương hiệu mỹ phẩm người nổi tiếng ra đời, như dòng nước hoa của Kim Kardashian hay Fenty Beauty của Rihanna. Vậy mà những cái tên đó lại không phải là từ khoá đứng đầu danh sách tìm kiếm mỹ phẩm mà Google công bố năm 2017. Cuối cùng, danh hiệu này lại thuộc về một cái tên vừa quen vừa lạ với giới mê làm đẹp: Ulta.

Ulta được biết đến nhiều với vai trò là nhà bán lẻ mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Không giống như Sephora chỉ chú trọng vào dòng high-end, các sản phẩm được bày bán tại Ulta đa dạng về giá cả và chất lượng hơn, có rẻ, có đắt, có bình dân, có cao cấp. Chính vì thế, đây là một địa chỉ được nhiều chị em ưa chuộng.

ultabrand_1_101117
Nguồn: ulta.com

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Ulta cũng có một dòng mỹ phẩm riêng cho mình. Các sản phẩm của Ulta vô cùng phong phú, trải dài từ các dòng trang điểm đến chăm sóc da và còn có cả chăm sóc toàn thân nữa.

Chất lượng mỹ phẩm của hãng mỹ phẩm lại khá tốt. Nhiều sản phẩm ở đây được gọi là bản dupe của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, chẳng hạn như set Matchmaker Kit hao hao với Kiss Bliss Tarteist Creamy Matte Lip của Tarte, hay sponge trang điểm lại không khác Beauty Blender đình đám là bao. Tuy nhiên, dù có là bản dupe thì những dòng hàng của Ulta đều nhận được review rất tích cực từ người sử dụng.

ulta2
Nguồn: ulta.com

Dù có chất lượng cao cấp nhưng giá cả của Ulta lại cực kỳ bình dân. Ulta vẫn làm theo công thức của các hãng mỹ phẩm giá tốt: chú trọng vào chất lượng sản phẩm và tối giản hoá bao bì. Vì thế, những một hộp phấn, cây son,… của hãng thường trông rất đơn giản nếu không muốn nói là… xấu.

Tuy vậy, đừng “trông mặt mà bắt hình dong”. Bởi nếu vì thấy vỏ của Ulta xấu mà bỏ qua hãng mỹ phẩm này thì bạn đã mắc sai lầm rồi.

2. Tại sao Ulta tẩm ngẩm tầm ngầm mà lại được nhiều người tìm kiếm?

img_6998
Nguồn: achiclittlehoney.com

Như đã đề cập ở trên, Ulta được biết đến nhiều với vai trò là một hãng bán lẻ. Mỹ phẩm chỉ là một nhánh nhỏ, nhưng vì chất lượng quá xịn và giá cả lại quá bình dân nên chắc hẳn đã được nhiều người tìm kiếm.

Sự nổi tiếng tăng nhanh, nhiều người vừa muốn thử sản phẩm, vừa nghi ngờ về chất lượng của những món đồ làm đẹp được bán với giá quá rẻ nên hẳn phải tìm đọc review, từ đó làm tăng lượt tìm kiếm trên Google.

ulta
Nguồn:  ulta.com

Với chất lượng tốt và giá thành thấp, không khó để hiểu tại sao theo thống kê, một nửa bàn trang điểm của các cô gái nước ngoài là mỹ phẩm của Ulta. Tuy nhiên, có thật là chỉ với ngần ấy lý do mà cái tên này lại bứt phá, vượt qua mọi đối thủ lớn khác như Sephora, Target, Fenty Beauty hay Kylie Cosmetic để trở thành hãng mỹ phẩm được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017?

Không khác mấy với Ulta, Sephora – nhà phân phối mỹ phẩm đình đám nhất trên thế giới cũng có một dòng sản phẩm riêng. Nhưng tại sao Sephora lại không đánh thắng được Ulta khi cùng hoạt động trong một lĩnh vực, lại có những sản phẩm được review tốt. Tất cả có lẽ chỉ xoay quanh chuyện “giá tiền”. Vì Ulta phù hợp với túi tiền của nhiều người cho nên có lẽ cái tên này đã trở thành người chiến thắng trong cuộc đua trên mạng Internet.

ulta-3
Nguồn: mclifetucson.com

Thật ra, nhiều người tìm kiếm Ulta không chỉ vì những sản phẩm làm đẹp Ulta sản xuất mà còn vì những sản phẩm làm đẹp mà hãng phân phối. Vì Ulta là một nhà bán lẻ, có các mặt hàng trải dài từ bình dân đến cao cấp, lại liên tục có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá, quà tặng kèm, nên có lẽ khi gõ cái tên này trên Google, nhiều người không phải chỉ có ý định tìm mua mỹ phẩm Ulta mà còn bởi vì họ muốn tìm nơi để mua những mặt hàng của các hãng mỹ phẩm khác với giá “hời” nhất.

https://misskick.vn/60635

3. Những cái tên khác trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

59a44fc352c08026008b4707-750-563
Nguồn: thisisinsider.com

Ngoài ra, Google cũng công bố những hãng mỹ phẩm được tìm kiếm nhiều trong năm 2017 sắp qua.

Về dòng hàng bình dân có sự xuất hiện của cái tên Wet ‘n’ Wild với những cây son kem lỳ và dùng foundation làm mưa làm gió trong suốt năm qua. Với dòng cao cấp, Anastasia, Tarte và Charlotte Tillbury là 3 cái tên được nhiều cư dân mạng quan tâm nhất. Tất nhiên, tân binh Fenty Beauty của Rihanna “ầm ĩ” từ khi mới chỉ tung những hình ảnh demo cũng không thể thiếu trong danh sách này.

Nguồn ảnh bìa: ulta.com

Top 5 kem che khuyết điểm sinh ra để dành cho làn da tối màu
Top 5 kem che khuyết điểm sinh ra để dành cho làn da tối màu
misskick.vn

M.A.C Nguồn: pinterest.com Không có gì đáng ngạc nhiên khi M.A.C luôn là cái tên được các chuyên gia làm đẹp chọn là sản phẩm che khuyết điểm "nhất định phải có". Nhiều bạn gái có tông da không

Cập nhật: December 30, 2017.

Ngạc nhiên với hãng mỹ phẩm làm đẹp hot nhất trên Google năm 2017

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook