9 cách phối đồ với áo hoodie nữ siêu ngầu không thể bỏ qua

MISSKICKThời trangPhong cách9 cách phối đồ với áo hoodie nữ siêu ngầu không thể bỏ qua
0
(0)

Với dáng áo rộng rãi, thoải mái cùng phong cách trẻ trung, đa dạng, áo hoodie đã trở thành item cực kỳ phổ biến và được nhiều người yêu thích,ưa chộng. Cùng tham khảo ngay 9 cách phối đồ với áo hoodie nữ siêu ngầu nhé!

Áo hoodie nữ phối cùng quần dài

Áo hoodie nữ phối cùng quần jeans

Áo hoodie dài tay cơ bản phối với item quen thuộc nhất của phái nữ là quần jeans sẽ tạo nên một sự kết hợp “chuẩn không cần chỉnh”.

Bạn có thể diện áo hoodie với những mẫu jeans ôm, jeans ống rộng, ống suông hay bụi bặm cùng các mẫu quần jeans rách phá cách.

Áo hoodie nữ kết hợp cùng quần jeans
Áo hoodie nữ kết hợp cùng quần jeans

Cách mix áo hoodie với quần jeans này kết hợp giày sneaker sẽ mang đến vẻ ngoài đầy trẻ trung, năng động pha chút nét tinh nghịch, phù hợp với các bạn nữ tuổi teen.

Ngoài ra, mix áo hoodie croptop với quần jeans cũng sẽ giúp bạn trông vô cùng cá tính, phóng khoáng và thu hút.

Áo hoodie croptop với quần jeans
Áo hoodie croptop với quần jeans

Áo hoodie nữ phối cùng quần jogger

Quần jogger là kiểu quần lấy ý tưởng từ những chiếc quần thể thao truyền thống và được cải tiến cho gọn gàng, hiện đại, hợp thời trang hơn với phần cuối ống quần được bo thun túm tại, thuận tiện khi vận động.

Những cô nàng ưa chuộng phong cách thể thao, cá tính sẽ không thể bỏ qua kiểu phối áo hoodie nữ cùng quần jogger. Set đồ này sẽ khiến nàng trở nên vô cùng sành điệu, ấn tượng và cuốn hút khi kết hợp cùng sneaker hoặc boot cổ thấp đấy!

Áo hoodie nữ phối cùng quần jogger thể thao, cá tính
Áo hoodie nữ phối cùng quần jogger thể thao, cá tính

Áo hoodie nữ phối cùng quần legging

Quần legging còn được gọi là footlesstight, là kiểu quần ôm và bó sát vào chân người mặc. Chất liệu quần legging thường là thun co giãn hoặc len, lụa mềm và mịn với độ co giãn cực kì tốt.

Set đồ kết hợp giữa áo hoodie croptop nữ cùng quần legging sẽ là “bảo bối” thu hút mọi ánh nhìn dành cho những cô nàng có vòng eo nhỏ cùng đôi chân thon dài. Bạn có thể mang sneaker, boot thấp cổ hoặc giày cao gót để tạo nên phong cách năng động, sành điệu hoặc quyến rũ.

Áo hoodie nữ phối cùng quần legging
Áo hoodie nữ phối cùng quần legging

Áo hoodie nữ phối cùng quần short

Bên cạnh quần dài thì cách phối áo hoodie với quần short cũng rất được giới trẻ yêu thích,ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều cách mix với set đồ này như:

  • Áo hoodie truyền thống form dài, rộng mix với quần short theo phong cách giấu quần vừa thể hiện sự năng động, trẻ trung, vừa cá tính theo đúng độ tuổi “nổi loạn”, được đón nhận như một trào lưu và vẫn chưa hề hạ nhiệt.
Áo hoodie phối cùng quần short theo phong cách giấu quần
Áo hoodie phối cùng quần short theo phong cách giấu quần

Set đồ này sẽ càng thêm nổi bật với một đôi sneaker cùng tất (vớ) cao cổ, nhất là khi sneaker cùng màu hoặc gần màu với chiếc hoodie.

  • Áo hoodie croptop hoặc dáng vừa phối cùng quần short sẽ giúp bạn nữ “ăn gian” chiều cao hiệu quả cũng như khoe được đôi chân thẳng, nuột nà. Bạn hãy khéo léo chọn cho mình chiếc quần short phù hợp với đôi chân nhé!
  • Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng cũng không thể bỏ qua cách phối áo hoodie nữ tay lỡ cùng quần short. Set đồ này sẽ khiến bạn trông trẻ hơn đến vài tuổi, và tuyệt vời hơn nếu bạn diện chúng cùng một đôi sneakertất cao cổ đấy!
Diện hoodie croptop hoặc tay lỡ với quần short
Diện hoodie croptop hoặc tay lỡ với quần short

Áo hoodie nữ phối cùng chân váy

Áo hoodie nữ phối cùng chân váy xòe

Nếu bạn yêu thích phong cách vừa bánh bèo”, vừa cá tính thì hãy thử ngay cách phối áo hoodie với chân váy ngắn xòe, đặc biệt là chân váy xếp ly. Khi diện với váy xòe, bạn nên chọn những chiếc hoodie trơn, hạn chế họa tiết để không làm bộ trang phục trở nên “rối mắt” nhé. 

Với set đồ này, nàng có thể diện cùng giày sneaker, giày búp bê hay một đôi giày Mary Janes với một đôi tất cổ cao đều vô cùng dễ thương, nữ tính và thu hút đấy!

Áo hoodie nữ phối cùng chân váy xòe ngắn
Áo hoodie nữ phối cùng chân váy xòe ngắn

Áo hoodie nữ phối cùng chân váy chữ A

Áo hoodie phối cùng chân váy chữ A thanh lịch sẽ giúp nàng trở nên xinh xắn, nhẹ nhàng và không kém phần điệu đà. 

Bạn hãy diện một chiếc chân váy chữ A mang tông màu pastel ngọt ngào, thêm một đôi giày cao gót, giày búp bê, giày bánh mì hay sneaker, kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng đâu! 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử phối áo hoodie nữ croptop cùng chân váy chữ A lưng cao. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn vừa cá tính, sành điệu, vừa “bánh bèo”, dễ thương đấy!

Phối áo hoodie với chân váy chữ A
Phối áo hoodie với chân váy chữ A

Áo hoodie nữ phối cùng chân váy ôm

Một cách phối đồ với hoodie cũng rất được ưa chuộng và phổ biến là mix áo hoodie cùng chân váy ôm. Một chiếc áo hoodie diện cùng váy jeans ôm sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đằm thắm và đầy cá tính. 

Một đôi giày cao gót sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ hơn, hoặc nếu bạn muốn khoe nét trẻ trung, năng động thì hãy diện cùng một đôi sneaker nhé!

Áo hoodie phối cùng chân váy ôm
Áo hoodie phối cùng chân váy ôm

Áo hoodie phối cùng áo sơ mi

Áo hoodie nữ khi mix cùng áo sơ mi sẽ tạo nên set trang phục đầy cuốn hút, mới mẻ, lạ mắt. Đây là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, cá tính và thanh lịch.

Bạn hãy chọn cho mình một chiếc hoodie truyền thống với sơ mi trơn đơn giản, kết hợp với quần jeans skinny hoặc short jeans, thêm một đôi boot nữa sẽ giúp nàng trông cực ngầu và cá tính đấy! 

Áo hoodie nữ mix cùng áo sơ mi
Áo hoodie nữ mix cùng áo sơ mi

Áo hoodie nữ phối cùng áo khoác

Vào mùa lạnh, bạn nữ đừng bỏ qua cách phối áo hoodie với áo khoác để vừa giữ ấm cơ thể, vừa trở nên phong cách hơn. Khi chọn sự kết hợp này, hãy nhớ bỏ qua những chiếc áo khoác có mũ để tránh làm bộ trang phục thêm nặng nề, rối mắt, vì áo hoodie đã có mũ rồi.

Với áo khoác thông thường khi kết hợp cùng hoodie, bạn hãy chọn chiếc có kích thước vừa phải, đừng nên chọn chiếc áo khoác quá rộng. Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo khoác da với hoodie form rộng để trở nên ấn tượng, bụi bặm và đầy “đẳng cấp”.

Ngoài ra, nếu bạn nữ sở hữu chiều cao lý tưởng, hãy thử mix áo hoodie với áo khoác dáng dài xem sao nhé. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì sự sang chảnh mà chúng mang lại đấy!

Bạn có thể mang cùng quần jeans skinny, quần ôm hay legging để tạo sự cân đối, hài hoà. Một đôi boot da cao cổ hoặc thấp cổ chính là người bạn lý tưởng đi cùng set đồ này đấy!

Áo hoodie nữ phối với áo khoác
Áo hoodie nữ phối với áo khoác

Xem thêm:

Vừa rồi là những chia sẻ về cách phối đồ với áo hoodie nữ siêu ngầu cho các nàng thêm tự tin, cá tính. Chúc các nàng luôn nổi bật, thu hút trong mỗi set đồ nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan