Các tuyệt chiêu giúp thon gọn đôi chân “bắp chuối” hiệu quả

Các tuyệt chiêu giúp thon gọn đôi chân “bắp chuối” hiệu quả

Là phụ nữ ai cũng mong có được một đôi chân thẳng và thon gọn, bởi bắp chân to luôn làm nhiều cô nàng kém tự tin khi diện những trang phục bó sát hay váy ngắn. Nhanh tay bỏ túi 6 cách sau để bạn luôn tự tin trong mỗi bước đi, các nàng sành điệu nhé!

Luyện tập thể thao thường xuyên có thể nhanh chóng giảm cân, tuy nhiên để bắp chân thon gọn, bạn cần lựa chọn bài tập phù hợp.

Bắp chân lỏng lẻo, thừa mỡ hẳn không ít lần khiến bạn thiếu tự tin khi diện đồ bó sát, chỉ với những tuyệt chiêu đơn giản sau đây, bạn đã có thể sở hữu đôi chân săn chắc, quyến rũ rồi.

Hạn chế carbohydrate và tăng protein

image

Một trong những điều tiên quyết để giúp bắp chân thon gọn đó chính là bạn nên hạn chế tối đa lượng carbohydrate nạp vào cơ thể.

Nếu tiêu thụ quá nhiều thức ăn chứa carbohydrate như gạo, bánh mì… lượng calo dư thừa từ carbohydrate sẽ tích tụ thành mỡ thừa ở vùng đùi và hông.

Do đó, một trong những cách làm thon gọn bắp chân đó là hạn chế tinh bột và thay bằng các món nhiều protein, chất xơ.

5 bài tập thể dục đơn giản, dễ tập cho nàng thân hình cân đối
misskick.vn

Các nàng có biết không, chẳng phải ai cũng thích hợp với những bài tập nặng cường độ cao. Vì những bài tập đó đòi hỏi người tập cần có một sức khỏe thật tốt và nhiều thời gian để làm quen cũng như thậ

Chạy bộ

Chạy bộ là một trong những bài tập hầu như ai cũng từng thử bởi tuy vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ: giảm cân, tăng cường sức khỏe, đẹp da… Hơn nữa, đây còn là bài tập giúp bắp chân thon gọn, săn chắc, bởi nó tác động chủ yếu vào cơ đùi, cơ bắp chân.

Nên chạy bộ 30-60 phút vào buổi sáng tại những nơi thoáng mát như công viên, giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể. Chạy với tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Mẹo nhỏ giảm béo đùi nhanh chóng: Bạn hãy uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc sau khi tập thể dục xong. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, vùng đùi và bắp chân sẽ săn chắc hơn.

Đạp xe hay tập erobic

Ngoài ra bạn còn có thể đạp xe hay tập erobic. Bạn nên tập ít nhất khoảng 45 phút mỗi lần, mỗi tuần/2 lần mới có thể tác động lên bắp chân, tăng cơ bắp, giảm mỡ thừa và giảm cân. Vì nếu tập ít hơn có thể phản tác dụng và làm bắp chân to hơn đấy.

Để các bài tập thể dục hiệu quả, bạn nên giảm khẩu phần ăn, cụ thể là ăn ít hơn 600 calo mỗi ngày và vận động đốt cháy ít nhất 400 calo.

Vòng 2 thon gọn nhờ bài tập thể dục giảm mỡ bụng và rượu tỏi
misskick.vn

Có thể thấy rằng mỡ bụng ít nhiều khiến chị em trở nên mất tự tin với cơ thể. Bạn sẽ khó lòng mặc được một chiếc váy yêu thích khi vòng eo núng niếng 2 - 3 ngấn mỡ thừa. image Hiện nay, có rất nhiều

Nhón chân

Bài tập này sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh chóng, khi luyện tập, lực sẽ tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân. Đây còn là bài tập rất đơn giản, bạn sẽ dần cảm thấy đôi chân của mình được đốt cháy mỡ thừa rất nhanh.

Bạn chỉ cần đứng thẳng, 2 chân chụm lại, 2 tay nắm lại để giữ thăng bằng, sau đó từ từ nhón gót lên, để những ngón chân chịu lực của cơ thể. Giữ tư thế này vài giây sau đó từ từ hạ xuống. Thực hiện lặp lại khoảng 20-30 cái/lần tập. Nên tập 7 lần/ngày để thấy hiệu quả rõ rệt.

Massage

Cũng như vùng bụng, để giảm béo đùi và bắp chân nhanh chóng, bạn cũng có thể massage kết hợp gừng, muối, ngải cứu, rượu gừng… Nên massage bằng nguyên liệu nóng, giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và an toàn.

Tư thế bridge

Thực hiện tư thế này bạn chỉ cần nằm thoải mái trên thảm, hai tay xuôi theo thân. Chống hai chân sát hông, từ từ nâng hông lên cao. Hít thở và giữ 15 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Ngâm chân

Ngâm chân vừa làm nhỏ bắp chân, vừa giúp bạn thư giãn, thúc đẩy tuần hoàn máu và có lợi cho sức khỏe. Bạn chuẩn bị một xô nước ấm, thêm giấm hoặc muối biển, nó có tác dụng phục hồi độ đàn hồi của da.

Ngâm chân vào xô, nước cao đến đầu gối. Bạn ngâm ít nhất là 10 phút. Bạn có thể ngâm vào mỗi buổi tối để ngủ ngon hơn.

tap the duc cho dui thon
Hướng dẫn bài tập thể dục giúp thon gọn bắp đùi hiệu quả
misskick.vn

Dụng cụ tập luyện image Bạn sẽ cần 1 tấm thảm yoga hoặc không thì hãy chọn nơi tập luyện có bề mặt không quá cứng. Một đôi giày thật thoải mái để giúp đôi chân của bạn được hoạt động một cách hiệu

Nằm gác chân

Việc nằm ngửa và gác chân lên cao tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng làm giảm béo bắp chân không ngờ. Bởi lẽ, tư thế này giúp cho phần cơ ở bắp chân và đùi được căng lên, làm tiêu hao mở thừa hiệu quả. Do vậy, thực hiện tư thế đơn giản này sẽ giúp bạn sở hữu một đôi chân thon thả.

Nhảy dây

Bạn cũng có thể chơi nhảy dây để giảm béo cực kỳ hiệu quả. Hoạt động này sẽ tác động đến phần mỡ bắp chân, không chỉ giúp chân bạn thon gọn mà còn làm nóng người, giảm stress.

Bạn có thể bắt đầu với 30 vòng nhảy và từ từ nâng lên 60-80 vòng mỗi lần, cố gắng nhảy 3-5 lần/ tuần. Khi nhảy, bạn nên giữ lưng thẳng, đồng thời nhấc chân cao để phát huy hiệu quả của bài tập.

Đi thang bộ thay vì thang máy

Cách làm nhỏ bắp chân dễ dàng và tiết kiệm nhất là bạn nên đi thang bộ thay vì đi thang máy, bất cứ khi nào có thể. Chỉ cần khoảng 15 phút đi thang bộ mỗi ngày, không chỉ quả tim khỏe mạnh hơn mà đôi chân bạn còn thon thả hơn đến không ngờ.

Chúc các bạn thành công và có đôi chân thon gọn nhé!

6338826481_df8b1fc885_c
7 điều bạn nhất định phải tránh sau khi tập thể dục
misskick.vn

1. Ăn no sau khi tập image Sau buổi tập vất vả, chắc hẳn bạn phải cảm thấy rất đói bụng và chỉ muốn đi ăn ngay. Nhưng lúc đó các cơ của bạn vẫn chưa hạ nhiệt và nghỉ ngơi kịp. Ăn lúc này sẽ khiến cơ

Cập nhật: June 20, 2017.

Các tuyệt chiêu giúp thon gọn đôi chân “bắp chuối” hiệu quả

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook