6 bài tập yoga giúp vòng 1 căng tròn như ý

6 bài tập yoga giúp vòng 1 căng tròn như ý

Phụ nữ ai cũng mong muốn mình có được một vòng 1 đầy đặn và căng tròn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được một cặp "núi đôi" như ý. Nếu bạn đang băn khoăn về vòng 1 của mình thì hãy đọc bài viết sau và tập luyện các động tác yoga sau để có được vòng 1 nóng bỏng nhé!

Ai cũng có quyền mơ ước đến một thân hình đẹp và luôn tìm mọi  cách để hoàn thiện nó. Chắc nàng cũng biết, không chỉ có những động tác gym mới giúp cho vòng 1 nảy nở và căng tròn như ý. Nếu bạn là một “tín đồ” của yoga bạn hoàn toàn có thể thực hiện những động tác nhẹ nhàng sau đây để có được một vòng 1 quyến rũ hơn.

Tư thế chiến binh

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


Tập yoga theo tư thế này không chỉ giúp cho vòng 1 được cải thiện đáng kể mà còn khiến cho phổi hoạt động tốt hơn, giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn, giúp khu vực này dẻo dai và năng động hơn. Cách thực hiện như sau:

– Bạn mở rộng chân, 2 bàn chân song song với nhau.

– Xoay chân trái sang trái một góc 90 độ.

– Thở ra và hạ đầu gối chân trái xuống, chân phải giữ thẳng.

– 2 tay giơ sang ngang bằng vai.

– Xoay đầu sang trái, nhìn về phía cổ tay.

– Lặp lại 7-10 lần, thực hiện tương tự với bên phải.

Tư thế tam giác

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


Động tác này giúp giải phóng lòng ngực gò bó, duỗi thẳng xương sống và tăng tuần hoàn máu. Vì thế sẽ khiến vòng 1 được săn chắc hơn nếu bạn luyện tập thường xuyên.

– Bạn mở rộng 2 chân, xoay chân trái 1 góc 90 độ và chân phải xoay 1 góc 15 độ.

– Dùng bàn tay trái chạm mắt cá bàn chân trái, tay phải duỗi thẳng lên cao tạo thành đường thẳng với tay trái.

– Giữ cho đầu gối và xương sống đều thẳng.

– Ngửa mặt lên, nhìn vào ngón tay phải.

– Lặp lại theo hướng ngược lại.

Đâu quá khó để thực hiện đúng không nào. Nếu siêng năng luyện tập thường xuyên, nàng chắc chắn sẽ có được vòng 1 như ý nhờ động tác rất đơn giản này đấy!

Tư thế rắn hổ mang

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


Tư thế rắn hổ mang giúp tăng cường thể tích của phổi, củng cố cơ ngực, tăng cường sức mạnh cơ bụng và cải thiện kích thước vòng 1 của bạn vô cùng hiệu quả. Tuy động tác này khi tập hơi vất vả và mất sức, nhưng để có được một vòng 1 tròn đầy bạn cần chăm chỉ và kiên trì nhé!

– Nằm sấp và hít sâu.

– Từ từ nâng thân trên lên, phần thân dưới vẫn giữ sát sàn nhà.

– Ngửa đầu nhìn lên.

– Nhẹ nhàng thở ra rồi trở về tư thế ban đầu.

– Lặp lại, những lần sau bạn kéo dài thời gian hơn những lần trước.

Tư thế rắn hổ mang tuy có đôi chút khó thực hiện. Tuy nhiên, hiệu quả mà động tác này mang lại cho bạn lại rất xứng đáng với công sức đấy.

Tư thế cái cung

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


Tư thế cái cung rất tốt cho những người bị đau lưng kinh niên, tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải thật dẻo dai và có khả năng giữ thăng bằng cơ thể trên mặt phẳng thật tốt. Vì thế bạn phải thật kiên trì với động tác này nhé! Đồng thời động tác này sẽ giúp giãn xương sống hoàn toàn, bên cạnh đó còn giúp vòng 1 cũng sẽ nhô cao và to hơn.

– Bạn nằm sấp, thở ra, co 2 đầu gối lên.

– Bạn dùng 2 tay giữ 2 mắt cá chân.

– Thở ra, kéo giãn chân và tay hết mức có thể.

– Hông và ngực nâng cao khỏi sàn, bạn cân bằng cơ thể với bụng.

– Cố giữ tư thế này trong 30 phút.

Tư thế bánh xe

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


Đây là tư thế này giúp lồng ngực giãn nở, trị đau cổ, mệt mỏi và đau đầu rất hiệu quả. Đây cũng là một trong những động tác yoga khó nên bạn phải thật chăm chỉ luyện tập hàng ngày để đạt kết quả như mong muốn nhé!

– Bạn nằm ngửa, 2 chân hơi nhô cao so với vai.

– 2 chân mở rộng, kéo về mông.

– Đặt 2 tay sau đầu, mũi bàn tay hướng về phía lưng.

– Thở ra, đồng thời nâng cao ngực và hông hết mức có thể.

– Cố duỗi dài tay hết mức có thể. Giữ tư thế này trong vòng 30 giây.

Tuy đây là động tác khó thực hiện nhưng không có điều gì có thể ngăn cản ước muốn có được vòng 1 nóng bỏng của chúng ta, các nàng nhỉ? Cùng nhau tập luyện nào.

Tư thế lạc đà

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


Tư thế lạc đà giúp trị đau lưng, nở rộng phổi và lồng ngực, đồng thời giúp cho vòng 1 được vận động và nảy nở hơn.

– Bạn quỳ trên 2 đầu gối, 2 chân chụm lại.

– Từ từ ngửa ra sau, đặt 2 bàn tay lên 2 gót chân.

– Cong lưng và giãn hết xương sườn.

– Đầu càng hạ thấp về phía sàn càng tốt.

– Giữ tư thế này trong 30 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Nếu kiên trì tập 6 tư thế này mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ có một vòng 1 hoàn hảo hơn nhiều sau một thời gian luyện tập. Chúc các bạn thành công và có được một vòng 1 thật quyến rũ nhé!

Cập nhật: June 15, 2017.

6 bài tập yoga giúp vòng 1 căng tròn như ý

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook