Những kiểu quảng cáo lộ liễu trong phim Hàn khiến khán giả muốn phát điên

Những kiểu quảng cáo lộ liễu trong phim Hàn khiến khán giả muốn phát điên

Việc lồng ghép quảng cáo của các nhà tài trợ vào phim là một cách để nhà sản xuất có thêm kinh phí, tuy nhiên cần đúng lúc đúng chỗ, nếu không sẽ tạo nên những màn quảng cáo lộ liễu khiến người xem bực mình.

Hậu Duệ Mặt Trời

Phân cảnh quảng cáo xe trong “Hậu Duệ Mặt Trời”.

Bom tấn của nhà đài KBS năm 2015 là bộ phim có rating cực khủng, nên rất nhiều thương hiệu cũng được lợi vì quảng cáo xuất hiện dù chỉ vài giây trên phim. Trong đó ấn tượng nhất là phân cảnh chàng Seo Dae Young chọn chế độ tự lái xe tân tiến để được thoải mái hôn bạn gái. Chưa biết loại xe này sau đó có buôn may bán đắt hay không chứ khán giả đều khá thắc mắc về độ an toàn của tính năng này.

Doctors

Bộ phim Doctors với sự tham gia của Park Shin Hye đã từng bị khán giả ném đá vì cảnh quảng cáo quá lộ liễu. Trong đó, cô nàng Yoo Hye Jung đang gội đầu với vẻ cực kỳ mãn nguyện, trong khi chai dầu gội được đặc tả để rõ tên thương hiệu. Đây cũng chính là nhãn hàng mà Park Shin Hye đang làm người mẫu đại diện.

Người Tình Ánh Trăng

Trong tác phẩm đình đám này, nhân vật Haesoo của IU có đến 2 cuộc đời, 1 trong số đó ở thời hiện đại là một cô nàng làm nghề tư vấn mỹ phẩm. Cảnh quay mang tính quảng cáo khi các nhà sản xuất zoom vào tận tên của chai thuốc trong khi IU liến thoắng giới thiệu như đang trả bài.

Goblin

Mặc dù là một bom tấn lớn của năm 2016, thế nhưng bộ phim của tvN cũng có khá nhiều hạt sạn, đáng kể nhất là do các quảng cáo gượng ép. Trong đó khi Ji Eun Tak đang nằm trên giường bệnh thì tự nhiên chiếc giường từ từ hạ xuống khiến khán giả bất ngờ, nhưng thực chất đó chỉ là chiêu quảng cáo cho 1 tính năng của chiếc giường mà thôi.

While You Were Sleeping

Khán giả để ý thấy các nhân vật trong phim mỗi khi hò hẹn lại chọn vào các cửa hiệu bánh của Subway. Tại sao không phải là từ cửa hàng nào khác, trong khi Seoul có hàng trăm tiệm bánh khác nhau? Đơn giản thôi, vì Subway là nhà tài trợ chính của bộ phim này.

Vì Sao Đưa Anh Tới

Trong phim, 2 nhân vật chính là Doo Joon và “mợ chảnh” chỉ nhắn tin với nhau bằng ứng dụng LINE, ngay cả trong trường hợp khẩn cấp. Danh bạ trong ứng dụng này của cả 2 cũng chỉ có tên của 1 trong 2, khiến khán giả thắc mắc rằng có cần phải quảng cáo lộ liễu đến vậy không.

Cập nhập: March 14, 2018.

Những kiểu quảng cáo lộ liễu trong phim Hàn khiến khán giả muốn phát điên

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook