Làm đẹp bằng cách thay đổi 5 thói quen dưới đây trong năm mới

Làm đẹp bằng cách thay đổi 5 thói quen dưới đây trong năm mới

Vận động thường xuyên, chế độ ăn uống xanh, ngủ đủ giấc, ăn sáng và khám sức khỏe định kì chính là những thói quen mà bạn cần luyện tập để làm đẹp từ bên trong và sống khỏe.

Tìm cho mình một lớp tập luyện

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-2
Nguồn ảnh: yogaplus.vn

Việc lười vận động có thể đã làm cho sức khỏe và vóc dáng tuột dốc suốt một thời gian dài mà bạn không hề hay biết. Lí do chính vẫn là lười. Bạn khó có thể dậy sớm để đi bộ tập thể dục hay chạy bộ, thậm chí những bài tập ở nhà hay ở công sở vẫn không thể hấp dẫn được bạn.

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-3
Nguồn ảnh: cachgiambeo.net

Vậy thì cách tốt nhất là bạn nên tìm cho mình một lớp học về rèn luyện thân thể mà mình yêu thích. Đó có thể là một lớp học thể dục thẩm mỹ như yoga, erobic. Những bài tập đi từ khó đến dễ, âm nhạc và những người bạn mới quen có thể tạo động lực và hình thành thói quen vận động hàng ngày cho bạn.

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-4
Nguồn ảnh: ungthuvietnam.com

Không chỉ là phương pháp làm đẹp, giữ dáng bền vững, an toàn, tập thể dụng hay vận động đều đặn hằng ngày còn giúp nâng cao sức khỏe để bạn “dư sức” đối mặt với áp lực công việc.

Chế độ ăn xanh

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-5
Nguồn ảnh: imagesvc.timeincapp.com

Điều chỉnh chế độ ăn trong năm mới cũng là một trong những thói quen cần phải thực hiện để làm đẹp hiệu quả. Chế độ ăn xanh sẽ giúp bạn giữ gìn vóc dáng và chăm sóc da từ bên trong.

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-6
Nguồn ảnh: eatwisconsincheese.com

Với chế độ ăn này, không có nghĩa là bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn thịt, cá ra khỏi bữa ăn của mình mà chỉ cần hạn chế thôi. Bạn sẽ thay đổi thực đơn của mình sao cho có càng nhiều món ăn xuất xứ thực vật hơn là động vật.

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-7
Nguồn ảnh: therawherbalist.com

Không nên thay đổi một cách quá vội vàng nếu bạn không quen ăn nhiều rau trong bữa ăn. Hãy điều chỉnh thực đơn từ từ, tăng các món rau củ và giảm dần thịt cá. Bên cạnh đó, nên hạn chế các món ăn vặt chứa nhiều đường, nước có ga,… để ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Một chế độ ăn hợp lí cộng với thường xuyên vận động sẽ giúp bạn làm đẹp và có vóc dáng mơ ước.

cover-ban-gai-oi-dung-de-nhung-cam-xuc-tieu-cuc-danh-guc-ban-than
Bạn gái ơi, đừng để những cảm xúc tiêu cực đánh gục bản thân
misskick.vn

Tập đối mặt với vấn đề Nguồn: 2sao.vn Đứng trước những vấn đề tiêu cực, bạn gái thường có xu hướng trốn tránh thay vì đối mặt với nó. Nhiều người nghĩ rằng điều đó sẽ tốt hơn cho bản thân, cứ qu

Bữa sáng phải trở thành thói quen

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-8
Nguồn ảnh: summerfield.org

Bữa sáng quan trọng như thế nào thì ai cũng biết nhưng vì nhiều lí do khác nhau, bữa sáng vẫn bị bỏ qua và trở thành thói quen của nhiều người. Nhưng đây là một thói quen xấu.

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-9
Nguồn ảnh: feedfad.com

Không ăn sáng không chỉ làm cho bạn mệt mỏi do thiếu hụt năng lượng mà trông khuôn mặt, làn da cũng chẳng có chút sức sống nào. Không ăn sáng lâu ngày, làm cho quá trình trao đổi chất của cơ thể không còn được bình thường nữa, vậy thì làm đẹp thế nào được?

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-10
Nguồn ảnh: feedfad.com

Do đó, bước sang năm mới, hãy thay đổi bản thân và chăm sóc sức khỏe bằng cách ăn sáng đầy đủ và duy trì thói quen này hàng ngày. Bạn chỉ cần dậy sớm 30 đến 45 phút là có thể tự chuẩn bị đồ ăn sáng cho mình. Nếu thấy khó khăn, hãy lên thực đơn từ tối hôm trước và hôm sau chỉ việc chế biến mà thôi.

Ngủ nhiều hơn

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-11
Nguồn ảnh: crossfiticeni.com

Một giấc ngủ đủ chính là cách bạn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ bên trong. Có rất nhiều vấn đề về da xuất hiện do việc bạn thiếu ngủ như mụn, quầng thâm mắt, lão hóa sớm,… tóc cũng dễ bị khô và xơ hơn. Bên cạnh đó, ngủ không đủ còn làm bạn mệt mỏi, không thể đảm bảo chất lượng công việc.

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-12
Nguồn ảnh: relaxingme.com

Hãy dành thời gian để lên cho mình một thời gian biểu hợp lí cho năm 2018, trong đó, bạn cần dành ít nhất 7 đến 8 tiếng một ngày để ngủ. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ có thời gian cuối tuần để ngủ bù, hãy để dành và thực hiện hoạt động nào đó thú vị hơn.

Kiểm tra sức khỏe định kì

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-13
Nguồn ảnh: nhanhauclinic.com.vn

Đây chính là vấn đề mà hầu hết các bạn trẻ đều “ngó lơ”, chờ đến khi xuất hiện những cơn đau thì mới đi khám. Nhưng bạn cần biết rằng, cơ thể có thể mắc bệnh kể cả khi chúng ta cảm thấy bình thường.

lam-dep-bang-cach-thay-doi-thoi-quen-trong-nam-moi-14
Nguồn ảnh: ungthuvietnam.com

Đến bệnh viện và kiểm tra tổng quát vài tháng một lần chính là cách bạn chăm sóc sức khỏe bản thân một cách kĩ lưỡng nhất. Theo dõi mọi sự thay đổi của cơ thể dù là nhỏ nhất, vì đó đều có thể là dấu hiệu của bệnh tật. Bên cạnh đó, thay thế các sản phẩm không phù hợp trong quá trình làm đẹp cũng là điều cần làm.

Trong năm mới, hãy lên lịch để đi khám sức khỏe định kì đi nhé.
Nguồn ảnh bìa: collycollagen.vn

thoi-quen-doc-sach-cover
Mẹo hay giúp bạn cải thiện thói quen đọc sách mỗi ngày
misskick.vn

1. Tìm cho mình cuốn sách yêu thích Nguồn: blogsaays.com Có lẽ ai trong chúng ta khi bắt đầu một thói quen nào đó cũng đều xuất phát từ sự yêu thích và đọc sách cũng như vậy. Hãy tìm cho mình mộ

Cập nhật: January 18, 2018.

Làm đẹp bằng cách thay đổi 5 thói quen dưới đây trong năm mới

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook