Bí quyết giúp nàng giảm mỡ hai bên hông để có đường cong gợi cảm

Bí quyết giúp nàng giảm mỡ hai bên hông để có đường cong gợi cảm

Dường như ít ai để ý rằng để có vòng eo gợi cảm chỉ giảm mỡ bụng không thôi là chưa đủ. Chính phần mỡ hai bên hông mới là "thủ phạm" khiến vòng hai của bạn trông phì nhiêu.

Đi tìm nguyên nhân tích mỡ ở hông

mo-hai-ben-hong-1
Nguồn: hdfootagestock.com

Trước khi muốn loại bỏ vùng mỡ thừa hai bên hông, bạn phải hiểu rõ được nguyên nhân gây tích mỡ để tránh và có giải pháp khắc phục hiệu quả. Phần mỡ thừa tích lại hai bên hông chủ yếu là do ăn nhiều chất béo, lười vận động hay tính chất công việc phải ngồi nhiều.

mo-hai-ben-hong-2
Nguồn: Daily Express

Vùng mỡ hai bên hông không chỉ đánh mất vẻ gợi cảm của vòng eo mà còn khiến bạn đôi khi cảm thấy khó chịu khi mặc những chiếc quần cạp cao bó sát. Nhưng hãy tin rằng phần mỡ thừa xấu xí này hoàn toàn có thể cải thiện nếu bạn thay đổi thói quen trong sinh hoạt và ăn uống như lời khuyên dưới đây.

1. Chế độ ăn uống hợp lý

mo-hai-ben-hong-3
Nguồn: netcostphilly.com

Như đã nói ở trên, để giảm mỡ hai bên hông bạn nên hạn chế đưa chất chất béo và các thực phẩm có chứa carbohydrates vào cơ thể để mỡ không tích tụ quá nhiều. Tốt nhất bạn nên đong khẩu phần ăn của từng bữa để có thể kiểm soát tốt lượng thức ăn. Việc ước chừng bằng mắt có thể khiến bạn đưa ra khẩu phần ăn vượt mức cần thiết và không kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể.

mo-hai-ben-hong-4
Nguồn: goodhempfood.com

Hãy chọn thức ăn chứa ít calo và giàu đạm không béo như: thịt gia cầm, trứng, các sản phẩm sữa ít béo, thịt lợn, hải sản. Mỗi bữa ăn nên có 1 phần chất đạm và 2 phần hoa quả hoặc rau củ hoặc ngũ cốc. Việc này sẽ giúp kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn mà bạn nạp vào cơ thể và tăng cường thêm chất xơ cho cơ thể.

2. Tập thể dục đều đặn

mo-hai-ben-hong-5
Nguồn: bodybuilding.com

Sẽ thể có một vòng eo gợi cảm nếu bạn chỉ chú trọng vào chế độ ăn mà quên mất các bài tập giảm mỡ. Mỡ vùng hông không thể giảm đi nếu bạn không thực hiện bài tập đốt cháy mỡ toàn thân. Hãy bắt đầu với các bài tập cường độ cao (HIIT) kết hợp các động tác cho tim mạch từ cường độ trung bình đến cao giúp đốt cháy calo và mỡ thừa.

mo-hai-ben-hong-6
Nguồn: themodernman.com

Hoặc bạn có thể dành 150 phút mỗi tuần để thực hiện những bài tập với cường độ trung bình như đi bộ hay chạy bộ mỗi ngày để giải phóng năng lượng, hạn chế tích mỡ. Nếu muốn giảm mỡ vùng hông nhanh hơn, bạn hãy lên kế hoạch tập luyện 5-6 ngày một tuần và mỗi ngày 1 tiếng hoặc 300 phút một tuần.

Không chỉ là giúp bạn có vòng eo thon, thân hình cân đối mà luyện tập thể dục còn giúp hạn chế tối đa các tác động xấu đến sức khỏe lâu dài.

3. Chuờm muối

mo-hai-ben-hong-7
Nguồn: cungmua.com

Một bí quyết hay để giảm mỡ hai bên vùng hông đó là sử dụng muối rang. Muối rang nóng có công dụng đốt cháy mỡ thừa, nó sẽ giúp kích thích lưu thông máu, chuyển hóa các mô mỡ, giảm tích lũy mỡ thừa, đốt cháy mỡ từ đó đánh tan mỡ hai bên hông. Bạn có thể chườm muối rang ngày 2 lần sẽ loại bỏ lượng mỡ tích tụ trả lại cho vòng eo vẻ gợi cảm.

Cách làm vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần lấy 500g muối cho vào chảo. Rang đến khi muối khô và săn lại. Đổ muối vừa rang vào túi vải. Chườm túi muối rang trực tiếp lên 2 bên hông trong vòng 30 phút đồng thời massage để có hiệu quả tốt nhất.

4. Quấn đai bột quế

mo-hai-ben-hong-8
Nguồn: blogspot.com

Cách sử dụng đai quấn bột quế tác động trực tiếp vào vùng mỡ hai bên hông đã được nhiều người áp dụng và thành công. Tính nóng và các tinh dầu có trong hỗn hợp giảm mỡ bụng từ bột quế sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa hai bên hông và đào thải ra ngoài.

mo-hai-ben-hong-9
Nguồn: spathaoanh.com

Bạn chỉ cần cho các nguyên liệu theo công thức: 4 thìa bột quế, 2 thìa dầu olive và 2 thìa muối trắng vào một chiếc tô rồi đổ 350ml nước đun sôi trộn đều. Ngâm băng cuốn vào hỗn hợp vừa trộn khoảng 5 – 10 phút. Quấn băng quanh vùng bụng sau đó quấn thêm màng bọc thực phẩm ở bên ngoài bằng quấn giữ trong vòng 30 – 60 phút.
mo-hai-ben-hong-10
Nguồn: wedding.com.my

Cuối cùng, bạn hãy tháo băng quấn, rửa sạch vùng bụng với nước và bôi kem dưỡng ẩm. Duy trì đều đặn tuần 2 – 3 lần bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo và phần hông gợi cảm như mơ ước đấy.

Nguồn ảnh cover: portugalresident.com

Cập nhập: January 15, 2018.

Bí quyết giúp nàng giảm mỡ hai bên hông để có đường cong gợi cảm

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook