Bật mí cho nàng những tư thế yoga giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Bật mí cho nàng những tư thế yoga giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Yoga không chỉ giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, nâng cao sức mà còn giúp "đánh thức" xúc cảm của cơ thể, từ đó sẽ tăng khoái cảm trong đời sống tình dục. Dưới đây là 10 tư thế hỗ trợ rất tốt cho "chuyện ấy" mà các nàng không nên bỏ qua.

1. Tư thế ván thẳng (Plank pose)


Nguồn: youtube.com

Plank pose là động tác giúp hỗ trợ vùng cơ bụng săn chắc và dẻo dai. Trong “chuyện ấy”, cơ bụng  là vùng kết nối hoạt động của phần thân trên và phần thân dưới, giúp cơ thể vận hành nhịp nhàng và tăng mức độ linh hoạt ở các tư thế đòi hỏi độ dẻo dai. Chính vì thế, để đạt được sự thăng hoa cùng “ai kia” bạn nên lưu ý luyện tập động tác yoga này thường xuyên.

yoga
Nguồn: media1.popsugar-assets.com

Thực hiện

– Để bắt đầu tư thế ván thẳng, bạn nằm sấp thoải mái trên thảm. Siết chặt cơ bụng sau đó kiễng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông thấp hơn lưng.

– Giữ lưng chắc, không thõng xuống, từ lưng xuống hông xuôi theo một đường thẳng.

– Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây rồi thả lỏng cơ thể.

2. Tư thế cây cầu (Bridge Pose)


Nguồn: youtube.com

Đây là tư thế yoga được đánh giá là giúp nâng cao đời sống tình dục cho các cặp đôi hàng đầu. Tư thếcây cầu giúp kéo căng cơ vùng sàn chậu, giúp các cơ quan ở đây khỏe mạnh hơn.

Đây còn được gọi là tư thế “đảo ngược” vì trái tim của bạn được nâng lên ở vị trí cao hơn đầu và hông, giúp tăng sự lưu thông máu, cân bằng nội tiết tố và giải phóng endorphins nâng cao sức khỏe tinh thần đề từ đó sức khỏe tình dục cũng được cải thiện.

Yoga (Bridge Pose)
Nguồn: reneemullingslewis.com

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn nằm ngửa xuống sàn sau đó nâng cơ thể lên một cách nhẹ nhàng đồng thời co chân lại và dùng tay giữ hai mắt cá, đảm bảo chân bạn không nhấc lên khỏi mặt đất.

– Sau đó, bạn nâng mông lên cho đến khi phần đùi song song với sàn, tạo thành hình một cây cầu.

– Giữ tư thế này từ 30 giây đến một phút.

3. Tư thế đại bàng (Garudasana)


Nguồn: youtube.com

Tư thế đại bàng kéo giãn làm săn chắc đùi, hông thúc đẩy tính linh hoạt của vùng cơ này khi quan hệ. Đồng thời, thực hiện động tác yoga này còn giúp tăng cường tuần hoàn máu ở vùng cổ tử cung, khiến cho vùng này trở nhạy cảm hơn khi quan hệ và giúp bạn dễ đạt cực khoái.

yoga-3
Nguồn: Sarvyoga

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn đứng thẳng, hai đầu gối hơn chùn xuống.

– Sau đó, nâng chân trái gác đặt lên đùi chân phải, tập trung đứng vững bằng chân phải. Các ngón chân trái hướng xuống sàn nhà. Ngón chân và mu bàn chân trái bám chặt vào bắp chân phải.

– Duỗi hai tay thẳng trước mặt và song song với sàn. Hai tay đặt chéo nhau, tay phải đặt trên tay trái, vắt chéo với nhau ở gần bắp tay, sau đó khập khủy tay lên để cho phần từ khủy tay tới bàn tay vuông góc với sàn, phần từ khủy tay tới vai vẫn giữ nguyên song song với sàn. Xoắn hai cánh tay lại với nhau, mu bày áp lại với nhau.

– Vặn bàn tay phải sang bên phải, bàn tay trái vặn sang bên trái. Nâng khuỷu tay lên cao ngang với vai, các ngón tay hướng thẳng lên trần.

– Giữ tư thế từ 30 giây đến 1 phút sau đó buông lỏng hai tay, đứng dậy về lại tư thế ban đầu.

4. Tư thế cánh bướm (Butterfly Pose)


Nguồn: youtube.com

Ngoài việc giúp các chị em sở hữu một vòng ba gợi cảm và vòng eo quyến rũ thì tư thế cánh bướm còn đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng trong các tư thế tạo hưng phấn trong chuyện chăn gối.

Tư thế yoga này còn giúp cải thiện lưu lượng máu đến vùng xương chậu, giúp tăng cường sinh lực và năng lượng cho bộ phận nhạy cảm này. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự quyến rũ từ bên trong cơ thể và chủ động hơn với các tư thế nóng bỏng hơn trong “chuyện ấy”.
yoga-4
Nguồn: img.gtvcdn.com

Thực hiện

– Để thực hiện, bạn ngồi thẳng lưng trên thảm, hai gối cuộn lại và éo sát vào đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau.

– Hai tay ôm lấy các ngón chân, khuỷu tay thẳng. Quạt hai chân lên xuống như hai cánh bướm đang vẫy.

– Hít thở thật sâu, thực hiện vẫy đùi liên tục 20 giây.

Chú ý: Trước khi tập, bạn hãy khởi động khoảng 45 phút với các động tác xoay các khớp căng cơ. Quá trình này là rất cần thiết để giúp các cơ giãn ra, dần thích nghi với cường độ tập luyện tăng dần. Bạn phải luôn giữ thẳng phần lưng, vai và cổ để đạt được hiệu quả tối đa từ bài tập.

Nguồn ảnh cover: www.yogajournal.com.

Cập nhập: January 3, 2018.

Bật mí cho nàng những tư thế yoga giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook