Bài tập giảm mỡ mặt giúp bạn chia tay tình trạng “2 cằm”

Bài tập giảm mỡ mặt giúp bạn chia tay tình trạng “2 cằm”

Hầu hết phụ nữ ai cũng lo lắng về cân nặng cơ thể nhưng đa số lại quên để ý đến lượng mỡ thừa trên khuôn mặt. Ngay từ bây giờ, bạn hãy áp dụng những bài tập giảm mỡ mặt sau để không bị tình trạng nhão má và cằm hai ngấn khi tăng cân.

1. Bài tập má

– Hít một hơi thật sâu bằng miệng cho tới khi miệng được lấp đầy bởi không khí

– Đóng miệng của bạn ngay lập tức và đẩy không khí từ má này sang bên còn lại. Điều này giống như bạn đang súc miệng bằng nước vậy

– Lặp đi lặp lại 15 lần mỗi bên sẽ giúp cơ mặt của bạn trở nên săn chắc và đồng thời làm giảm lượng mỡ thừa hai bên má đấy.

2. Bài tập mặt cá

– Đầu tiên, bạn hãy ngồi thẳng lưng trên một chiếc ghế, mắt hướng về phía trước

– Sau đó cố gắng hạ cằm xuống thật thấp bằng cách há miệng ra rộng nhất có thể. Giữ căng cơ hàm khoảng 10 giây rồi thả lỏng để trở về trạng thái bình thường

– Lặp lại động tác 10 lần sẽ giúp săn chắc vùng cơ hàm và giảm mỡ mặt rất hiệu quả.

3. Bài tập nâng cằm

– Để thực hiện bài tập giảm mỡ mặt này, bạn hãy ngồi thẳng lưng rồi ngửa đầu, nhìn lên trần nhà

– Sau đó khép thật chặt đôi môi của bạn với nhau , giữ tư thế này trong khoảng 10 giây rồi thư giãn
Hãy nhớ rằng, bạn không sử dụng bất kỳ cơ mặt nào khác ngoài đôi môi của bạn trong khi thực hiện bài tập này

– Bạn có thể lặp lại bài tập giảm mỡ mặt này 10 lần để thoát khỏi tình trạng hai cằm đấy.

4. Bài tập mặt sư tử

– Hít vào bằng mũi sau đó nắm chặt bàn tay rồi ép sát vào hai bên má.

– Khi bạn làm như vậy, hãy há miệng thật to rồi thở ra. Cùng lúc đó, bạn lè lưỡi và trợn mắt to nhất có thể để căng giãn hết toàn bộ cơ mặt

– Giữ tư thế trong 10 giây rồi thư giãn

Bài tập này trông có vẻ kì dị nhưng lại có tác dụng giải phóng căng thẳng và giảm mỡ mặt vô cùng hiệu quả.

5. Bài tập XO

Với bài tập giảm mỡ mặt vô cùng đơn giản này, bạn chỉ cần mở rộng khuôn miệng rồi phát âm hai chữ X, O liên tiếp thật rành mạch. Thực hiện động tác tối thiểu 10 lần/ ngày khuôn mặt bạn sẽ trở nên thon gọn hơn nhờ sự dịch chuyển cơ miệng liên tục khi phát âm.

6. Bài tập cơ hàm

– Bắt đầu bằng cách di chuyển hàm của bạn như thể đang nhai một cái gì đó. Tiếp theo, bạn hãy hít vào một hơi thật sâu rồi ngậm miệng lại khi thở ra

– Sau đó, mở miệng thật rộng và rồi nhấn sao cho lưỡi đặt ở hàm răng dưới

– Duy trì vị trí này trong khoảng 5 giây, thả lỏng rồi bạn có thể thư giãn

Khi thực hiện bài tập giảm mỡ mặt này, bạn hãy luôn đảm bảo là môi luôn đóng lại cho đến khi được mở ra ở bước cuối cùng. Động tác mở hàm này sẽ giúp má bớt chảy xệ và khuôn hàm thon gọn.

7. Nhai kẹo cao su

Nghe có vẻ hơi khó tin nhưng thực chất nhai kẹo cao su là một phương pháp giảm mỡ mặt tự nhiên hiệu quả nhất. Khi nhai kẹo một cách liên tục, vùng cơ hàm của bạn sẽ phải hoạt động liên tục để đánh tan mỡ mặt, đồng thời nó còn giúp cho cơ hàm trở nên săn chắc bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cần chọn loại kẹo cao su không đường để phù hợp với chế độ ăn giảm cân nhé.

Cập nhật: May 17, 2017.

Bài tập giảm mỡ mặt giúp bạn chia tay tình trạng “2 cằm”

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook