Tiết lộ thú vị về “trà sữa So Ji Sub” và những câu chuyện chưa kể!

Tiết lộ thú vị về “trà sữa So Ji Sub” và những câu chuyện chưa kể!

Sự xuất hiện của So Ji Sub tại buổi tiệc khai trương trà sữa The Alley phần nào đã giúp cho thương hiệu này trở nên đình đám trong thị trường trà sữa tại TP. HCM. Nhưng thực hư chuyện So Ji Sub trở thành đại sứ thương hiệu của The Alley là như thế nào?

1. Điều khiến So Ji Sub lặn lội từ Hàn Quốc sang Việt Nam

tra-sua-the-alley-1
Nguồn: zing.vn

Ngay từ đầu tháng 11, các fan của So Ji Sub đã rần rần chuyện “ông chú” phong độ số 1 của Hàn Quốc sẽ ghé thăm TP. HCM. Một số người không quan tâm thì chỉ nghĩ ông chú họ So về Việt Nam vì một chương trình giao lưu văn hoá, vì đây cũng là thời gian có nhiều sự kiện trong khuôn khổ giao lưu văn hóa Việt – Hàn đang diễn ra. Tuy nhiên, sự thật là “ông chú” diễn viên lại đến Việt Nam với lời mời tham dự khai trương quán trà sữa do Diệp Lâm Anh vừa mới mở tại TP. HCM.

tra-sua-the-alley-3
Nguồn: zing.vn

Rất nhiều fan của So Ji Sub và những người tham dự sự kiện khai trương thương hiệu trà sữa The Alley tại Nguyễn Huệ vài ngày trước cho rằng nam diễn viên hạng A đến đây với vai trò là đại sứ thương hiệu. Nhưng những bộc bạch của Diệp Lâm Anh – người đã mời So Ji Sub về Việt Nam lại cho thấy rằng, cô mời anh ấy đến đây với tư cách là những người bạn,  vì nếu mời ngôi sao này trở thành đại sứ thương hiệu thì chắc chắn là phía họ sẽ không đồng ý.

Điều này cũng hoàn toàn hợp lý, vì The Alley là thương hiệu trà sữa đến từ Malaysia. 2 quán trà sữa được Diệp Lâm Anh “nhập khẩu” về TP. HCM là 2 cửa hàng nhượng quyền và cũng không hề liên quan gì đến việc giao lưu, trao đổi văn hoá với Hàn Quốc.

Vậy việc một nam diễn viên hạng A của Hàn Quốc kín tiếng, có đời sống riêng tư khá “thầm lặng”, nói không với scandal và chỉ nhận những hợp đồng quảng cáo “cỡ khủng” như So Ji Sub về làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng trà sữa của Malaysia đặt tại Việt Nam liệu có hợp lý?

2. So Ji Sub mang lại điều gì cho The Alley

tra-sua-the-alley-2
Nguồn: zing.vn

Tuy nhận lời tham dự sự kiện với vai trò là một người bạn đến ủng hộ Diệp Lâm Anh chứ không hề dính dáng đến thương hiệu trà sữa của cô, thế nhưng danh tiếng của So Ji Sub đã mang về khá nhiều lợi lộc cho hãng trà sữa này.

tra-sua-the-alley-4
Nguồn: facebook.com/thealleyvietnam

Hàng dài các bạn trẻ đứng xếp hàng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 4 giờ chiều để đợi thần tượng khiến rất nhiều người chú ý và quan tâm đến sự kiện sắp diễn ra. Bên cạnh đó, với số lượng thương hiệu trà sữa nước ngoài về Việt Nam đang mọc lên như nấm sau mưa, nếu không có So Ji Sub thì chắc The Alley cũng khó để chiếm “spot light” trong sự quan tâm của giới trẻ đến thế.

Ngoài sự kiện tài tử U40 về Việt Nam, The Alley cũng sử dụng cách thức mà hàng trăm quá trà sữa đã dùng để thu hút các “con nghiện” trà sữa: mua một tặng một. Nhưng dù trà có ngon, ly có đẹp, không gian quán có sang chảnh đến đâu thì thương hiệu đến từ Malaysia cũng chỉ như bao quán trà sữa “có-đầu-tư” khác trong khu vực mà thôi.

Vì thế, sự xuất hiện của người đàn ông quyến rũ bậc nhất xứ Hàn, dù có hay không chuyện anh làm đại sứ thương hiệu thì The Alley cũng đã hút được khối khách nhờ anh rồi.

3. Trà sữa The Alley có thu hút người uống bằng chính “thực lực” của mình

tra-sua-nguoi-noi-tieng-11
Nguồn: foody.vn

Nhưng điều mà những người có ý định đến uống trà sữa tại The Alley không hoàn toàn chỉ hướng về So Ji Sub mà còn cả hương vị của trà sữa nơi đây. Trong khoảng thời gian trà sữa của Diệp Lâm Anh vừa mở, nhờ chiến dịch mua 1 tặng 1, quán đã thu hút rất nhiều tín đồ của món uống này ghé thăm và để lại review. Thậm chí cả một số trang review thức ăn nổi tiếng trên cộng đồng mạng cũng đến đây và mang về những nhận xét công tâm nhất.

Có khá nhiều ý kiến trái chiều về quán trà sữa đình đám này. Những ngày đầu tiên vừa khai trương, có khá nhiều lời chê bai về vị trà nhạt, matcha khó uống, quán nhỏ,… Nhưng càng về sau, lại càng nhiều lời khen với những món nước đặc biệt của The Alley.

screen-shot-2017-11-27-at-11-15-51-am
Nguồn: foody.vn

Điểm chung giữa tất cả những người đã ghé thử trà sữa của thương hiệu này, đó là ai cũng công nhận: trân châu đường đen của quán rất ngon, tươi và thậm chí là còn thấy ấm ấm. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguyên liệu sữa tươi cũng là giúp vị trà sữa ở đây trở nên đặc biệt.

Món uống được nhiều người khen nhất là sữa tươi trân châu đường đen vì vị béo và ngọt không nhờ đường mà lại nhờ trân châu. Ngược lại, Matcha ở quán “được” hầu hết các tín đồ trà sữa chê vì quá khó uống, thậm chí có người còn bỏ cả nửa ly dù giá thức uống ở đây cũng chẳng rẻ gì (khoảng 65.000 đồng). Một điểm cộng khác cho trà sữa ở đây là cái ly tròn tròn ú ú rất dễ thương, khác hẳn với những ly trà sữa thông thường, khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, giá cả ở đây không hề “ngọt ngào”, trung bình khoảng 60.000 đồng cho một ly nhỏ.

screen-shot-2017-11-27-at-11-34-57-am
Nguồn: foody.vn

Hiện tại, The Alley có 2 chi nhánh toạ lạc tại khu vực trung tâm trà sữa, là: 68 Nguyễn Huệ, quận 1 và 114 Hồ Tùng Mậu, quận 1.

Các fan trà sữa và những người hâm mộ anh So Ji Sub có thể ghé 2 địa chỉ này để thưởng thức những món trà đặc biệt của The Alley, cũng như đứng trong không gian mà thần tượng của mình đã ghé qua nhé.

Nguồn ảnh bìa: foody.vn

Cập nhật: November 28, 2017.

Tiết lộ thú vị về “trà sữa So Ji Sub” và những câu chuyện chưa kể!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook