Thực đơn giảm cân khoa học cho các nàng tập gym

Thực đơn giảm cân khoa học cho các nàng tập gym

Tập gym giảm cân đang là phong trào được rất nhiều cô nàng sành điệu áp dụng. Thế nhưng muốn giảm cân an toàn và hiệu quả, bên cạnh việc tập luyện còn phải có chế độ dinh dưỡng phù hợp đi kèm. Muốn khỏe muốn đẹp phải chú ý những nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân khoa học này nha.

Nhắc đến phương pháp giảm cân an toàn chắc hẳn phái đẹp chúng ta sẽ nghĩ đến ngay phương pháp tập gym. Thế nhưng sau một thời gian dài đầu tư tập luyện, không phải ai cũng có thể giảm cân và có được trọng lượng như mong muốn. Vậy nguyên do bắt nguồn từ đâu?

Theo như các chuyên gia, để có được kết quả hoàn hảo khi tập gym, bạn nên kết hợp cùng thực đơn giảm cân khoa học. Tập luyện chăm chỉ đi cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, sẽ giúp chúng ta có được cân nặng và vòng eo vạn người mê. Cùng bắt tay vào xây dựng thực đơn giảm cân ngay thôi.

Các nguyên tắc cần chú ý khi ăn kiêng

A photo posted by Lucy Norris (@lucybeanbrain) on


Rất nhiều cô nàng lao vào tập luyện không ngừng nghỉ, ăn uống kiêng khem vô cùng khổ sở nhưng kết cục “mỡ vẫn hoàn mỡ”, cân nặng không hề suy giảm một tẹo nào. Nguyên nhân bởi vì các nàng không hiểu cơ thể của chúng ta muốn gì.

Có những nàng phù hợp với chế độ ăn nhiều chất xơ, có nàng lại thích hợp với chế độ ăn lowcarb và dĩ nhiên cũng có rất nhiều cô gái phải kết hợp cả tập luyện cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt mới có thể giảm cân.

Thế nên việc hiểu rõ cơ thể mình cần gì là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định bạn có thể giảm cân thành công hay không.

Tuyệt đối tránh các biện pháp ép cân hoặc giảm cân cấp tốc bằng thuốc. Những phương pháp này không tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của chúng ta. Đẹp phải đi cùng khỏe mới chất.


Đừng trông đợi vào việc bạn sẽ giảm cân khi cắt bỏ bớt các bữa ăn chính trong ngày hoặc là nhịn ăn. Kết quả bạn nhận được sẽ vô cùng tệ đấy. Nhất là với những cô nàng tập gym, không ăn uống đầy đủ thì làm sao các nàng có thể thực hiện tốt các bài tập nặng được?

Bỗng nhiên các bạn thèm bánh ngọt ư? Không sao đâu, đừng ngại ngùng thưởng cho mình một miếng bánh nhỏ như phần quà cho quá trình giảm cân gian khổ của bạn.

kailash_integral_yoga
5 phương pháp detox tự nhiên giúp bạn giảm cân khỏe mạnh
misskick.vn

1. Không nhịn ăn Bài viết do LIVE A HEALTHY LIFE WITH ME (@hanagianganh) chia sẻ vào Th04 23, 2017 lúc 10:10pm PDT Nhiều người nghĩ rằng giảm cân bằng cách thanh lọc cơ thể là phải nhị

Thế nào là một thực đơn giảm cân khoa học?

Như đã nói ở trên muốn xây dựng được thực đơn giảm cân khoa học và hiệu quả chúng ta phải thực sự hiểu rõ cơ thể ta cần gì. Khi quyết định chọn lựa chế độ ăn kiêng bạn cần bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe của bạn như rau xanh và trái cây. Hạn chế các chất kích thích như rượu bia hoặc cà phê.


Rất nhiều cô nàng mắc phải sai lầm khi loại bỏ hoàn toàn ngũ cốc khỏi thực đơn giảm cân của mình. Ngũ cốc giúp điều hòa máu, cân bằng lượng đường trong cơ thể đồng thời còn cung cấp năng lượng và chứa rất nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Đừng dại dột loại bỏ hẳn ngũ cốc khỏi chế độ xây dựng thực đơn giảm cân khoa học nếu muốn khỏe đẹp nhé.

A photo posted by @alexia_regime on


Trước khi bắt đầu bước vào buổi tập chừng 45 – 60 phút bạn nên ăn một bữa ăn nhẹ cung cấp khoảng 100 – 200 kalo. Việc này sẽ giúp bạn có đủ năng lượng cần thiết để tập luyện được tốt hơn.

Sau khi kết thúc buổi tập vô cùng vất vả. Để bù đắp lại năng lượng đã mất nhưng lại không khiến cơ thể “béo” lên trông thấy, bạn có thể uống từ 2-4 cốc nước.

Gợi ý thực đơn giảm cân khoa học dành cho các nàng tập gym

Tuy nắm vững các lý thuyết về giảm cân và ăn kiêng nhưng thực tế cho thấy, rất nhiều bạn gái vẫn đau đầu trong vấn đề xây dựng thực đơn giảm cân khoa học và hợp lý. Các nàng hãy tham khảo thực đơn gợi ý dưới đây nhé.

Buổi sáng (hay trước mỗi buổi tập)

–  Một ly sinh tố trái cây không đường
–  Một quả chuối

A photo posted by Alex Mann (@miss_alex_xo) on


Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có khả năng cung cấp đầy đủ năng lượng cho các bạn muốn giảm cân. Ngoài ra sinh tố trái cây cũng rất giàu vitamin và dưỡng chất để giữ dáng khỏe dáng đẹp.

Các bạn gái có thể thay thế chuối, sinh tố trái cây bằng những thực phẩm khác giúp bổ sung năng lượng cho ngày mới như yến mạch hoặc ngũ cốc, sữa không đường.

Buổi trưa (hay sau khi luyện tập)

–  Salad rau xanh, ưu tiên các loại rau tươi có màu xanh đậm.
–  Một ít gà nướng không da, không mỡ
–  Một lát bánh mì nướng

A photo posted by Chris Bhanthumnavin (@bhanth) on


Sau khi luyện tập, bạn cần bổ sung một lượng calo thích hợp cho cơ thể. Những thực phẩm như rau xanh và các loại củ quả là lựa chọn hàng đầu cho những nàng đang giảm cân.
Ngoài ra, protein cũng là dưỡng chất cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe đẹp. Tuy nhiên hãy dùng các biện pháp hạn chế mỡ tối đa khi sử dụng các thực phẩm chứa protein bạn nhé.
Hạn chế tinh bột trong thực đơn mỗi ngày, thay vì ăn cơm bạn có thể ăn bột mì, bánh mì hoặc các chế phẩm từ lúa mạch.

Buổi tối:

–  Cá hồi nướng
–  Một đĩa rau cải luộc

A photo posted by Sharni ? (@sharnisimmonds) on


Ngoài bổ sung protein từ thịt động vật hay gia cầm, nguồn protein đến từ các loại hải sản vẫn vô cùng quan trọng và bổ dưỡng, giúp ích rất nhiều và nó cũng bảo đảm cho một thực đơn giản cân khoa học, an toàn và không nhàm chán về khẩu vị.

screenshot-225
Đi tìm những bí quyết giảm cân hiệu quả từ sao Hàn
misskick.vn

Tiffany (SNSD): Ăn nhiều hơn 3 bữa một ngày image Là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất xứ sở kim chi, công việc của một ngôi sao nổi tiếng yêu cầu Tiffany luôn phải giữ được

Cập nhật: June 19, 2017.

Thực đơn giảm cân khoa học cho các nàng tập gym

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook