Giúp bạn gái “thu nhỏ” vòng 3 hữu hiệu bằng những cách sau

Giúp bạn gái “thu nhỏ” vòng 3 hữu hiệu bằng những cách sau

Có được vòng 3 tròn trịa đầy đặn là điều mà bạn gái nào cũng mơ ước. Thế nhưng lại có nhiều bạn gái phải khổ sở tìm cách "thu nhỏ" vòng 3 của mình vì nó "tròn trịa quá". Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn những cách "hô biến" vòng 3 săn chắc như ý nhé!

Nhiều bạn gái phải khổ sở bổ sung đủ mọi loại thực phẩm, chăm chỉ luyện tập đủ mọi bài tập để mong có được vòng 3 nảy nở. Tuy nhiên cũng có rất nhiều bạn gái vòng 3 tự nhiên đã to “hơn bình thường”. Vậy làm cách nào để giúp vòng 3 thon gọn như ý muốn. Hãy xem những gợi ý dưới đây bạn gái nhé!

Phương pháp massage

massage mông
Nguồn: Soha.com

Có thể nói massage là phương pháp dễ thực hiện nhất nhưng cũng mang lại hiệu quả tốt nhất. Bởi bạn chẳng cần chi tiền cho những sản phẩm giảm mỡ không biết có chất lượng hay không nhưng vẫn đảm bảo vòng 3 săn chắc như ý muốn.

massage mông

Nguồn: Kienthucphunu.com

Phương pháp massage sẽ giúp làm nóng chảy các mô mỡ, đào thải mỡ qua đường huyết giúp đùi và mông thon gọn trông thấy nếu kiên trì luyện tập. Vì đây là biện pháp đơn giản an toàn nên bạn phải kiên trì mỗi ngày mới đạt kết quả như mong muốn nhé!

Uống nước trước bữa ăn

uống nước trước bữa ăn
Nguồn: Zing.vn

Uống 1 cốc nước trước bữa ăn sẽ khiến dạ dày bạn được lấp đầy, khi đó bạn sẽ giảm lượng thực phẩm tiêu thụ trong bữa ăn vì nước tạo cảm giác nhanh no. Áp dụng cách này trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn gái nhanh chóng có được vòng 3 thon gọn.

Dùng dầu dừa để chế biến món ăn

dùng dầu dừa chế biến món ưn
Nguồn: Kienthuc.com

Vì dầu dừa không chứa chất béo tạo mỡ nên rất thích hợp với người giảm cân và bệnh béo phì. Dầu dừa sẽ tạo cảm giác no nhanh hơn, nhờ đó mà bạn không ăn quá nhiều. Nếu không có dầu dừa thì bạn cũng có thể thay thế bằng dầu olive cũng rất tốt.

Bơi lội

bơi lội
Nguồn: tokoone.com

Ai cũng biết bơi lội rất tốt cho cơ thể, không những thế còn giúp săn chắc vòng 3 rất tốt nữa. Những động tác bơi lội sẽ giúp tiêu thụ một lượng lớn calo và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, đặc biệt là ở vùng mông và đùi. Mỗi tuần bạn gái nên dành thời gian bơi từ khoảng 2-3 lần để giúp vòng 3 thon gọn như ý muốn nhé!

Đạp xe đạp

đạp xe tăng vòng 3
Nguồn: dunglendi.com

Những ngày nắng đẹp bạn có thể cùng bạn bè đạp xe vừa để thư giãn vừa khiến vòng 3 được vận động thon gọn hơn. Còn nếu không có thời gian để tập luyện bên ngoài bạn cũng có thể dành thời gian để đến các phòng tập gym chạy bộ trên máy. Dù thực hiện theo phương pháp nào cũng sẽ mang lại kết quả khả quan và giúp cho vòng 3 được săn chắc hơn.

Đi bộ

đi bộ
Nguồn: Baothanhnien.com

Nếu bạn có thời gian, bạn gái hãy dành mỗi ngày khoảng 1 tiếng đồng hồ để đi bộ, cách này vừa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, máu huyết được lưu thông tốt hơn mà còn giúp bạn thổi bay mỡ thừa ở vùng mông nữa. Đi bộ giúp đốt cháy rất nhiều calo nên nếu muốn có vòng 3 thon gọn, bạn nên dành thời gian đi bộ càng nhiều càng tốt nhé.

Không quên ăn sáng

không quên ăn sáng
Nguồn: tieudungplus.com

Một bữa sáng đầy đủ và đều đặn là vô cùng cần thiết vậy nên bạn hãy cố gắng duy trì thói quen ăn sáng mỗi ngày. Vì nếu bỏ qua bữa ăn sáng cơ thể bạn sẽ vô cùng mệt mỏi, khó chịu, đôi khi còn dẫn đến suy nhược ảnh hưởng đến sức khỏe và bạn sẽ có tâm lí ăn nhiều hơn vào các bữa khác. Và điều này sẽ khiến mỡ tập trung ở vùng mông nhiều hơn đấy.

Thực hiện các bài tập cho mông

tập thể dục cho mông
Nguồn: laodongthudo.com

Ngoài những cách trên, bạn gái cần áp dụng các bài tập cho mông. Động tác thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể bắt đầu với động tác này, đầu tiên hai chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm hai quả tạ, khối lượng tạ tùy theo khả năng của bạn.

Tiếp đến hạ thấp người xuống, đồng thời đầu gối chùng xuống giống như tư thế ngồi xổm. Hạ thấp hết sức có thể cho đến khi đùi của bạn song song với sàn nhà, sau đó từ từ trở lại tư thế đứng như ban đầu. Thực hiện ít nhất 3 lần, mỗi lần 12 nhịp.

Động tác tiếp theo đó là bạn nằm ngửa, hai tay xuôi theo thân người, co đầu gối, hai bàn chân chạm xuống sàn, chân mở rộng bằng vai. Tiếp theo, dùng lực nâng mông khỏi mặt sàn càng cao càng tốt, vai và tay vẫn chạm sàn. Giữ động tác trong 5-10 giây, sau đó hạ mông, trở về tư thế ban đầu.

Bài tập này bắt buộc mông hoạt động hết công suất nên rất có hiệu quả trong việc giúp vòng 3 thon gọn săn chắc bạn gái nhé.

tập thể dục cho mông
Nguồn: Nangmong.com

Hy vọng với những gợi ý trên bạn gái sẽ sở hữu được vòng 3 săn chắc đầy hấp dẫn nhé!

Nguồn ảnh bìa: tieudungplus.com

Cập nhập: October 11, 2017.

Giúp bạn gái “thu nhỏ” vòng 3 hữu hiệu bằng những cách sau

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook