Con gái nên biết những điều này để tự tin đến phòng gym

Con gái nên biết những điều này để tự tin đến phòng gym

Tập gym ngày nay không chỉ là một phong trào đơn thuần mà còn là một phong cách sống mới của giới trẻ. Nhưng nếu cảm thấy căng thẳng hay thiếu tự tin khi nhìn thấy những cô gái/anh chàng với thân hình tuyệt đẹp ở phòng gym, con gái hãy xem qua những mẹo này nhé!

1. Xác định lại lý do vì sao mọi người tập gym

Lý do phần lớn mọi người đến phòng gym là vì muốn cải thiện sức khỏe cũng như vóc dáng của họ, kể cả những anh chàng/cô nàng với thân hình “bốc lửa” kia cũng vậy.

Bài viết do Victoria’s Secret (@victoriassecret) chia sẻ vào

Con gái chỉ cần nhớ rằng chúng ta đến phòng gym để tập luyện, rèn sức khỏe (và cuối cùng mới là cải thiện các số đo cơ thể) chứ không phải để phán xét hay quan tâm quá nhiều đến thân hình của người khác.

Những người kia cũng sẽ không chú ý đến những vấn đề hay thân hình của nàng đâu, vì vậy, việc cảm thấy căng thẳng hay tự ti thật sự là không cần thiết.

2. Tập trung vào bản thân

Đúng vậy, con gái có thể dành thời gian nằm nhà xem phim, lướt web, ăn vặt hay đi chơi với bạn bè,… Nhưng thay vào đó, nàng lại chọn đến phòng gym chính là vì muốn cải thiện bản thân mình.

Nàng hãy giữ vững suy nghĩ này từ những ngày đầu tiên – giai đoạn khó khăn nhất, cho đến những ngày chán nản khi cảm thấy kết quả chưa được như mong đợi và tận những ngày sau nữa.

Khi nàng có thể tập trung và kiên định với mục tiêu của bản thân thì những vấn đề khác như tự ti hay nản lòng ở phòng gym sẽ không còn là vật cản của nàng nữa. Rồi ngày qua ngày, nàng nhất định đạt được kết quả như ý thôi.

3. Bắt đầu với những môn cường độ thấp hơn

Nếu cảm thấy căng thẳng khi nhìn mọi người luyện tập những bài tập với cường độ mạnh mà nàng thì không thể thực hiện những bài tập đó, không sao cả, bất kì ai cũng phải có những điểm khởi đầu thôi.

Tùy vào sức khỏe và tình trạng khác nhau của mỗi người mà nàng nên biết cách lựa chọn và cân bằng cường độ luyện tập mà cơ thể có thể chấp nhận được, kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lí.

Hãy thử bắt đầu với một số môn cường độ nhẹ như yoga hay nhịp điệu trước khi thử sức với những môn khác nặng hơn cũng là một ý kiến hay đấy!

cach duong da khi tap gym
Mê tập gym, con gái nên lưu ý 7 điều sau đây để da luôn đẹp
misskick.vn

Không nên tập gym khi da đang bị kích ứng, tấy đỏ image Chúng ta thường có suy nghĩ rằng: tập gym thì tập gym, vốn sẽ không có tác động nhiều đến da. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai nhé! image K

4. Luyện tập sức bền

Sức bền là một yếu tố rất quan trọng để những bài tập gym có hiệu quả, bên cạnh những bài tập tăng cơ. Với những nàng mới bắt đầu đến với gym, sức bền chắc chắn là một vấn đề rất nan giải.

Đừng lo lắng, chúng ta có thời gian để cải thiện vấn đề này, con gái có thể tập trên máy chạy bộ, gia tăng thời gian mỗi ngày để sức bền được tăng lên. Trong sinh hoạt hàng ngày, nàng cũng có thể tăng cường đi bộ, làm việc nhà hay đi thang bộ thay vì thang máy để tăng sức bền của mình đấy!

Thở đúng cách để duy trì sức bền hay có một chế độ ăn hợp lí cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến sức bền của nàng đấy! Con gái hãy tham khảo ý kiến của huấn luyện viên thật cẩn thận nhé!

tumblr_ofvfqkzfa01v16r4uo1_1280
Tập gym mãi vẫn không hiệu quả, con gái đã biết 6 lý do này?
misskick.vn

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý image Trong những ngày đầu vừa bắt đầu tập gym, việc cơ thể phải liên tục vận động khiến cho lượng calo vốn có bên trong cơ thể bị mất đi khá nhiều, do đó việc giảm câ

5. Gặp gỡ những người tích cực

Những suy nghĩ tiêu cực, sự thiếu tự tin sẽ khiến con gái cảm thấy rất căng thẳng, nhất là khi luyện tập không thể mang lại kết quả nhanh chóng. Lúc này, nàng sẽ cần đến những người bạn với tâm trạng tích cực, lạc quan, họ sẽ mang lại cho nàng nguồn không khí mới để giúp cải thiện tâm trạng.

Tìm một “cạ cứng” cùng đến phòng tập gym với mình chắc chắn sẽ là một giải pháp hiệu quả để cả hai cùng cải thiện bản thân đấy! Nhưng thay vì mải “tám chuyện”, nàng nhớ cùng “cạ cứng” luyện tập tích cực nhé!

6. Ngưng so sánh với người khác

Mỗi người có một tạng người khác nhau, kể cả những cô nàng/anh chàng có thân hình đẹp kia cũng chẳng phải ngoại lệ. Có thể họ đã phải trải qua những bài tập nghiêm túc nhiều tháng, thậm chí hàng năm trời để có được thân hình như ý hiện giờ.

Việc mải mê so sánh mình với những người đó và tự hỏi tại sao mình luyện tập mãi mà chẳng có kết quả như vậy sẽ khiến con gái càng thêm nhụt chí mà thôi.

Có thể thân hình nàng chưa đạt được như thế vì khung xương hay dáng người ban đầu khác biệt, thế nhưng nàng có thể cảm nhận sức khỏe của mình cải thiện như thế nào từ khi bắt đầu luyện tập mà.

Hãy để những người ấy trở thành động lực, là cảm hứng cho nàng chứ đừng biến hình ảnh của họ trở thành tảng đá ngăn cảm ý chí của nàng nhé!

Chúc các cô gái của Misskick sớm đạt được kết quả luyện tập như ý nhé!

weights-1948837_640
Tập gym vô ích nếu "tiêu thụ" các thức ăn này ngay sau đó
misskick.vn

Thịt đỏ chiên, nướng image Đa phần, các cô gái luôn đinh ninh rằng các loại thức ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò, dê, heo... rất phù hợp để cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ cho các buổi tập l

Cập nhật: September 15, 2017.

Con gái nên biết những điều này để tự tin đến phòng gym

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook