Bí mật giảm cân của Selena Gomez để có thân hình nóng bỏng

Bí mật giảm cân của Selena Gomez để có thân hình nóng bỏng

Thời gian gần đây, Selena Gomez đã lột xác hoàn toàn thành một người phụ nữ với thân hình nóng bỏng. Điều này làm chúng ta tạm thời quên mất rằng, cô cũng đã từng có thời gian tăng cân khó tưởng nổi. Vậy hãy cùng Misskick tìm hiểu bài tập nào đã giúp Selena giảm cân và đạt được cơ thể đáng mơ ước này nhé!

Từng có thời gian mất kiểm soát cân nặng

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Khởi đầu là một trong những nàng công chúa nhỏ của nhà Disney, Selena Gomez đã là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng bởi sự tài năng, xinh đẹp. Và cho đến tận ngày hôm nay, ngoài những ưu điểm trên, chúng ta còn nhận thấy ở cô một dáng vẻ của người phụ nữ thành đạt và hiểu biết.

Tuy nhiên, việc thành công ấy luôn kèm theo những khó khăn không lường trước, cụ thể là hình tượng liên tục thay đổi của Selena. Đã từng có khoảng thời gian cô phải đối mặt với sự bới móc của báo chí, những trò đùa quá lố trên Internet và hàng ngàn lời bình luận thiếu tế nhị khác chỉ vì thân hình không cân đối.

A post shared by Selena slays (@selenanator_23) on

Thay vì cảm thấy tồi tệ và ảnh hưởng đến cuộc sống, Selena luôn lên tiếng về việc học cách yêu thương và chấp nhận chính bản thân mình, bất chấp dư luận. Có thời gian cô phải vào một cơ sở điều trị chứng lo âu và trầm cảm do căn bệnh lupus gây ra, không phải do sự chê bao thân hình như mọi lời đồn đoán.

Vậy nên, để cả thể chất lẫn tinh thần luôn được khỏe mạnh, ngay khi đang đi tour cho album Revival, cô đã cùng tập luyện với huấn luyện viên thể hình cá nhân lâu năm của mình, Amy Rosoff Davis. Và dưới đây là những lời chỉ dẫn của vị huấn luyện đã giúp Selena giảm cân để lấy lại được vóc dáng hoàn mỹ như hôm nay.

Xây dựng sức chịu đựng

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Điều quan trọng nhất phải làm mỗi ngày để có được thân hình cân đối đó chính là xây dựng “cốt lõi” bên trong thật mạnh mẽ, bởi việc luyện tập giảm cân có thể là một quá trình dài.

Các bài tập mà Amy đưa ra cho Selena là sự kết hợp giữa Cardio và giãn cơ thể. Việc thay đổi qua lại giữa hai bài thể dục này giúp cơ bắp vừa có được sự dẻo dai, vừa trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, Cardio là bài tập xây dựng sức chịu đựng rất tốt.

Lắng nghe cơ thể

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Ưu tiên hàng đầu của Amy khi tập cho Selena đó chính là lắng nghe cơ thể, điều mà mọi người nhất định phải làm khi bắt đầu tập luyện. Và khi nghe được cơ thể muốn nói gì, Amy sẽ đưa ra bài tập phù hợp như yoga hay giãn cơ, và đôi khi là những bài tập nặng.

Bởi suy cho cùng, mọi thứ đều phải có sự hài hòa, đừng cố ép cơ thể bởi những bài tập mạnh khi chúng ta có thể tập luyện nhẹ nhàng mà vẫn đem lại hiệu quả tốt.

Kết hợp nhiều bài tập

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Nếu bạn cứ giữ mãi một bài tập quen thuộc mỗi ngày thì sẽ gây ra buồn chán và bạn sẽ có lý do để trốn đến phòng tập. Luyện tập nên trở thành một lối sống của bạn chứ không phải là nhiệm vụ hay gánh nặng. Hãy giữ việc tập luyện thật thú vị bằng cách biến nó trở nên tươi mới và khác biệt mỗi ngày.

Amy và Selena liên tục thay đổi các bài tập từ Pilates cho đến leo núi, hay yoga rồi lại nhảy cardio,… Nhưng cho dù là hôm nay họ có luyện tập bài nào, thì vẫn sẽ luôn có một bài giãn cơ. Bởi bài tập này sẽ giúp cho cơ của bạn luôn dài, dẻo dai và hoạt động thật tốt.

Đừng leo lên bàn cân

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Nếu bạn tập luyện “có tâm” và kết hợp ăn uống đúng cách, thì chính cơ thể bạn sẽ tự nói lên thôi! Amy gợi ý rằng, bạn nên thử cân nặng bằng cách mặc quần jean. Bạn luôn biết rằng quần jean của mình thế nào mới vừa vặn phải không? Chi bằng, hãy để việc giảm cân không còn gò bó với những con số mà bằng việc mặc vừa cái quần jean yêu thích của bạn ngoài cửa tiệm, như thế sẽ tạo động lực hơn nhiều!

Luôn linh hoạt

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Việc tập luyện sẽ luôn thay đổi mỗi ngày vì bất kì lý do gì. Với một người nổi tiếng như Selena, cô luôn linh hoạt trong việc sắp xếp lịch tập. Cụ thể như cô luôn giữ vững bài tập cardio 30 phút ít nhất bốn đến sáu lần một tuần. Nhưng cô vẫn luôn cố gắng kết hợp bài tập yoga và giãn cơ trong bất kì thời điểm nào trong ngày. Thậm chí, khi kế hoạch rảnh chỉ có 20 phút, cô sẽ lựa chọn bài tập phù hợp để tận dụng khoảng thời gian này.

Không cố gắng ép buộc bản thân, mà phải kết hợp hài hòa giữa công việc và tập luyện, bằng cách linh hoạt trong lịch tập là điều quan trọng để việc giảm cân của bạn không bị gián đoạn. Vậy nên, hãy sắp xếp thật phù hợp và đừng tạo áp lực cho bản thân, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cập nhập: July 24, 2017.

Bí mật giảm cân của Selena Gomez để có thân hình nóng bỏng

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook