Lạ lùng những thực phẩm càng ăn sẽ lại càng giảm cân

Lạ lùng những thực phẩm càng ăn sẽ lại càng giảm cân

Chúng ta cứ nghĩ "ăn là sẽ béo". Tuy nhiên có những loại thực phẩm hấp thu vào còn giúp "đánh bay" mỡ thừa nữa đấy các bạn ạ. Đó là 5 loại thực phẩm sau đây.

Bưởi

Bài viết do L A R A R O (@lara_rro) chia sẻ vào

Bưởi luôn là thực phẩm đứng đầu trong danh sách những thực phẩm giảm cân tốt nhất. Bưởi kích thích hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhiều nước, vitamin C giúp đốt cháy mỡ hiệu quả.

Bài viết do Ajay Singh (@vk_ajay) chia sẻ vào

Bưởi không những không có chất béo mà lại còn rất ít calo nên là thực phẩm giúp hấp thụ và làm giảm tinh bột, đường trong cơ thể, giảm cân hiệu quả.

Bài viết do Emerald Le (@emerald.le) chia sẻ vào

Ngoài ra, bưởi còn chứa nhiều vitamin như E,C chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Một ly nước ép bưởi sau mỗi bữa ăn hoặc 1 trái bưởi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn nhẹ nhàng hơn, không lo bị béo bụng.

Cà chua

Muốn giảm béo mà vẫn duy trì được làn da căng mịn ư? Hãy ăn cà chua nhiều lên nhé. Cà chua chứa rất nhiều vitamin có lợi cho cơ thể, giàu chất xơ và có lượng calo rất thấp. Nên cà chua vừa giúp bạn no bụng mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể hiệu quả.

Ngoài ra,  trong quả cà chua còn có hàm lượng lycopene cao, giúp bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư. Chất axit nicotinc trong cà chua còn hỗ trợ sự tiết dịch bình thường của dạ dày, thúc đẩy sự hình thành của tế bào máu hay tính đàn hồi của thành mạch máu, làn da được bảo vệ tốt nhất.

Bài viết do Jana (@foodiejana) chia sẻ vào

Nhiều tác dụng với sức khỏe mà còn không làm chúng ta tăng cân như vậy nên cà chua luôn được phụ nữ Nhật xem là “thần dược” không thể thiếu để chăm sóc da và giữ dáng.

Gạo lứt

Bài viết do @linhnino88 chia sẻ vào

Gạo lứt là loại gạo không đánh bóng nên giữ lại được nguyên cám (lớp vỏ lụa màu nâu) chứa rất nhiều vitamin nhóm B (B1, B3, B6), vitamin E, magiê, mangan, sắt và chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Hàm lượng chất xơ trong gạo lứt thậm chí còn gấp 2 lần so với gạo trắng nên sẽ mang lại cảm giác no lâu.

Anpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt là một chất chống ôxy hóa. Chất này làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation.

Một tin hấp dẫn nữa là gạo lứt cũng chứa GABA, squalence, là những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám, khắc phục được những nhược điểm khi bạn giảm cân.

Bạn nên ăn gạo lứt vàng hoặc gạo lức tím thay vì gạo đỏ hay gạo huyết rồng.

Bí đao

Bài viết do Nick Do (@itsmenick) chia sẻ vào

Bí đao chứa lượng calo khá thấp, nên rất phù hợp với những người muốn giảm cân. Song, nhất định không được ăn bí đao trong món mì Ý vì khi bí đao được dùng chung với mì Ý, chúng lại rất “giàu” calo.

Bài viết do Trinh Nguyen (@nguyendtt) chia sẻ vào

Không nên ăn sống, khi nấu cũng không nấu quá chín vì dễ mất vi chất. Ngoài ra, bí đao có tính hàn, người bệnh dạ dày nên ăn ít hoặc thận trọng khi ăn.

Bí đao có hàm lượng đường, nhiều nước, nhiều protein, vitamin C và khoáng chất phong phú, giàu canxi. Trung y cho rằng, bí đạo vị ngọt mát, tính lạnh, không độc, có lợi cho việc thanh nhiệt, giải khát, giải độc, giảm béo

Không những thế, thường xuyên ăn bí đao còn tốt cho những người bị bệnh xơ vữa động mạch, bệnh tiểu đường, trị sưng.

Bài viết do XeoXeoVN (@xeoxeo.since2017) chia sẻ vào

Đối với những người thực hiện chế độ giảm cân nghiêm khắc, cơ thể sẽ thiếu rất nhiều chất làm cho da nhão hơn, da mặt vàng đi. Bí đao chính là loại rau giúp bạn cải thiện hiệu quả được tình trạng trên.

Cá hồi

Cá hồi từ lâu luôn là “bí quyết sắc đẹp số 1” của phụ nữ Nhật, vừa giúp giữ dáng, vừa giúp đẹp da lại tốt cho sức khỏe. Cá hồi chứa rất nhiều omega 3, các vitamin như B3, B5, B7, B12 và các khoáng chất quý khác. Nhưng lượng calo lại thấp, vừa có protein giúp bạn thoát cảm giác mệt mỏi vì nhịn đói nhiều giờ.

Axit béo omega-3 trong cá hồi có tác dụng tăng cường trao đổi chất báo, giúp bạn đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Bài viết do Insomnia (@insomnia.sexy) chia sẻ vào

Cá hồi còn cung cấp nhiều protein mang lại cảm giác no lâu. Cá hồi là lựa chọn rất đáng giá để giữ dáng so với các loại thịt đỏ.

Bài viết do Flora Kitchen (@bepcohoa) chia sẻ vào

Nếu bạn đang cố gắng để giảm cân và ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn nên bổ sung cá hồi vào thực đơn ăn uống mỗi ngày.

Có rất nhiều thực phẩm ăn vào nhưng lại không khiến chúng ta tăng cân mà còn bổ dưỡng như trên. Hãy giảm cân lành mạnh để vừa giữ dáng mà da và sức khỏe cũng không bị giảm sút nhé các cô gái .

Cập nhật: August 11, 2017.

Lạ lùng những thực phẩm càng ăn sẽ lại càng giảm cân

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook