Sau H&M, thêm 4 thương hiệu thời trang đổ bộ vào Việt Nam

Sau H&M, thêm 4 thương hiệu thời trang đổ bộ vào Việt Nam

Có vẻ như năm nay chính là năm đầy những tin vui cho các tín đồ thời trang Việt, vì không chỉ H&M mà còn hàng loạt cái tên đình đám khác cũng sẽ rục rịch khai trương cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh.

Old Navy

A post shared by takahashi nb (@kmoh.nh380) on

Thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia GAP, Old Navy là thương hiệu thời trang đã có thời gian hoạt động từ năm 1994 đến nay và đã có mặt ở 7 quốc gia trên thế giới. Theo chân anh em cùng nhà của mình là Banana Republic, Old Navy tiếp tục chọn Việt Nam là thị trường thứ 8 của mình.

A post shared by oldnavy (@oldnavy) on

Nhắc đến Old Navy là chúng ta có thể nhớ đến phong cách thời trang gia đình đậm chất Mỹ hiện đại. Từng trang phục, từng món phụ kiện đều mang yếu tố thời trang nhưng vẫn có tính ứng dụng cao và phù hợp với mỗi đối tượng trong gia đình.

A post shared by oldnavy (@oldnavy) on

A post shared by oldnavy (@oldnavy) on

Vào ngày 09/06 vừa qua, Old Navy đã có một buổi ra mắt cửa hàng đầu tiên nằm ở lầu B1, Vincom Đồng Khởi, quận 1. Khách đến mua sắm và tham quan sẽ phải bất ngờ với không gian mua sắm rộng 664 mét vuông mang đậm chất Old Navy.

Uniqlo

Tiếp theo là một cái tên cũng khá được lòng các tín đồ thời trang châu Á. Mặc dù Uniqlo đã được tập đoàn Fast Retailing Co. của Mỹ mua lại vào năm 2005 nhưng thương hiệu này vẫn mang đậm tinh thần của quê hương Nhật Bản.

A post shared by UNIQLO ユニクロ (@uniqlo) on

Vì có đến hơn 700 cửa hàng ở Nhật nên Uniqlo phản ứng rất nhạy với những xu hướng ở đất nước mặt trời mọc này. Nhờ vậy mà Uniqlo sở hữu sự pha trộn của cả hai hơi thở: cá tính nhưng tối giản của Nhật và khẳng định cái tôi riêng của Mỹ.

A post shared by UNIQLO ユニクロ (@uniqlo) on

Hiện tại, có vài thông tin cho thấy việc Uniqlo đang tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Tuy nhiên về ngày dự kiến khai trương cũng như địa điểm tọa lạc chính xác ở đâu ở Sài Gòn thì Uniqlo vẫn còn giữ bí mật.

Pull&Bear và Stradivarius

A post shared by Pull&Bear (@pullandbear) on

Sau khi H&M tiến vào thị trường Việt Nam cùng cạnh tranh với Zara thì Inditex, công ty mẹ của Zara, đã nhanh chóng tiếp sức liền tay với Pull&Bear và Stradivarius.

A post shared by Pull&Bear (@pullandbear) on

Điều này giúp cho thị trường thời trang Việt Nam sẽ càng cạnh tranh khắc nghiệt hơn, đồng thời cũng mở ra những cơ hội tiếp cận xu hướng thế giới cho những bạn trẻ của nước ta.

A post shared by Pull&Bear (@pullandbear) on

Đối tượng chính của Pull&Bear là giới trẻ năng động, khỏe khoắn vì vậy những sản phẩm, phụ kiện của hãng cũng rất trẻ và cá tính. Hãng khá nổi tiếng với những kiểu áo thun in hình hoặc khẩu ngữ bắt mắt và ấn tượng.

A post shared by Stradivarius (@stradivarius) on

Trong khi người anh em của Pull&Bear là Stradivarius thì chỉ dành riêng cho đối tượng nữ giới là chủ yếu. Có thể thấy phong cách của Stradivarius là sự phóng khoáng và không kém phần nữ tính, mềm mại.

A post shared by Stradivarius (@stradivarius) on

A post shared by Stradivarius (@stradivarius) on

Theo phỏng đoán thì Pull&Bear sẽ nhanh chóng ra mắt vào mùa thu này cũng ở Vincom và sau đó sẽ là Stradivarius. Một điều tuyệt vời của hai cái tên này đó là giá thành chung đều rẻ hơn Zara.

Các tín đồ thời trang đã sẵn sàng “cháy túi” cho những thương hiệu siêu “hot” này chưa nào?

Cập nhập: July 6, 2017.

Sau H&M, thêm 4 thương hiệu thời trang đổ bộ vào Việt Nam

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook