Vòng 3 căng tròn tự nhiên với chế độ ăn uống thông minh

Vòng 3 căng tròn tự nhiên với chế độ ăn uống thông minh

Một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện chuyên sâu sẽ giúp bạn có được vòng ba săn chắc để tự tin diện đồ bơi hè này đấy. Hãy cùng xem thử những thực phẩm tốt cho vòng ba là gì nhé.

Nếu có bạn gái tự ti về kích thước vòng 1, hẳn sẽ có nàng phải buồn phiền vì vòng 3 “lép kẹp” của mình. Mùa hè sắp đến rồi, bạn sẽ chẳng thể nào tự tin diện đồ bơi đi chơi biển với vòng mông “không đường cong”.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện kích cỡ vòng 3 nhờ chế độ ăn uống và tập luyện bổ sung đấy. Thực phẩm giàu protein, vitamin A và E là những thứ bạn nên bổ sung vào chế độ ăn “củng cố” vòng 3 của mình.

Hãy cùng điểm xem những thực phẩm nào chứa nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho vòng 3 kể trên nhé.

1. Thịt gà

Thực phẩm giàu protein là thành phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống nếu bạn muốn tăng kích cỡ vòng 3 hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn loại thực phẩm ít béo và cung cấp lượng vừa phải cholesterol. Đó là lý do vì sao thịt gà lại đứng đầu danh sách này.

Trong 100 gram thịt gà có chứa khoảng 37 gram protein, 23 gram chất béo và 11 gram các chất dinh dưỡng khác. Đây vốn là loại thực phẩm tốt cho những người đang muốn xây dựng cơ bắp, giảm cân và giảm mỡ.

Bổ sung thịt gà trong chế độ ăn hằng ngày kết hợp với các động tác thể dục dành riêng cho vòng ba, bạn sẽ có thể tăng kích cỡ ở khu vực này mà vẫn không lo tăng cân đấy.

2. Các loại hạt

Không chỉ cung cấp nhiều protein và chất béo lành mạnh, các loại hạt như đậu phộng, hạnh nhân, hạt điều, quả óc chó,… còn là nguồn cung các loại vitamin.

Các chất dinh dưỡng trong các loại hạt phát huy công hiệu cao trong việc xây dựng cơ bắp săn chắc và do đó, giúp đem đến cho bạn đường cong vòng 3 săn chắc trong suốt quá trình ăn uống và tập luyện.

3. Các loại cá

Cá chứa nhiều vitamin và protein lành mạnh. Đặc biệt, axit Omega-3 trong các loại cá như cá ngừ và cá hồi là chất béo tốt, có khả năng cung cấp năng lượng cho cơ thể để tăng sức bền khi vận động.

Ngoài ra, các loại cá này còn có hàm lượng calories và cholesterol thấp, bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn uống của mình thường xuyên, vừa giảm cân lại đẹp dáng.

4. Trứng

Không phải ngẫu nhiên mà trứng được đưa vào danh sách những loại thực phẩm bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống thường xuyên. Hàm lượng protein cao trong trứng sẽ phát huy tác dụng khi bạn ăn chúng, kết hợp với các bài tập squat nhằm tăng kích cỡ vòng ba.

Thành phần lòng đỏ trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn lòng trắng. Chất đạm của trứng là nguồn cung các loại axit amin cần thiết cho sự phát triển các khối cơ trong cơ thể.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên bổ sung trứng vừa phải (3-6 trái/tuần) vì trứng cũng chứa khá nhiều cholesterol, không tốt cho sức khoẻ tim mạch. Do vậy, bạn nên kết hợp trứng cùng các thức ăn dinh dưỡng khác trong chế độ ăn uống của mình.

5. Trái bơ

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hàm lượng chất béo không bão hoà đơn lành mạnh chứa trong trái bơ không chỉ tốt cho vòng 3 của bạn, mà còn có khả năng giảm hàm lượng chrolesterol xấu trong cơ thể.

Bơ giúp đốt cháy mỡ thừa, do đó được xem là thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng eo “con kiến”. Khi eo nhỏ, vòng 3 sẽ trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết đấy.

6. Bông cải xanh và các loại rau sẫm màu

Rau sẫm màu, đặc biệt là bông cải xanh, có hàm lượng chất xơ và chất khoáng cao, cần thiết cho sự phát triển của cơ thể cũng như vòng 3 của bạn. Vitamin B có trong bông cải xanh và rau bina (rau chân vịt) còn giúp bạn giải toả mệt mỏi và căng thẳng nữa đấy.

7. Sữa chua

Sữa chua có hàm lượng dinh dưỡng cao bao gồm protein, natri, kali, photpho, chất xơ và vitamin A, D (tuỳ từng loại sữa chua). Ăn sữa chua vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể, vừa tốt cho hệ tiêu hoá, tăng sức đề kháng.

Ăn sữa chua Hy Lạp sẽ tốt nhất cho vòng 3 của bạn. Tuy nhiên, loại sữa chua này có hàm lượng chất béo không bão hoà cao hơn sữa chua thông thường, làm tăng cholesterol trong cơ thể nên không tốt cho sức khoẻ tim mạch. Do vậy, hãy ăn loại sữa chua này một cách vừa phải thôi bạn nhé.

Sữa chua là món ăn vặt tuyệt vời bạn có thể bổ sung trong chế độ ăn uống thường xuyên vào giữa mỗi bữa ăn, trước hoặc sau khi tập luyện. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn kèm sữa chua với các loại trái cây dinh dưỡng khác như chuối, dâu, việt quất, kiwi,…

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không bổ sung top 7 thực phẩm tốt cho vòng ba kể trên vào thực đơn hằng ngày. Nhớ phải lên kế hoạch tập luyện giữ dáng ngay để tự tin xinh tươi khi diện bikini hè này bạn nhé.

Cập nhật: June 14, 2017.

Vòng 3 căng tròn tự nhiên với chế độ ăn uống thông minh

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook