Vòng 2 thon gọn nhờ bài tập thể dục giảm mỡ bụng và rượu tỏi

Vòng 2 thon gọn nhờ bài tập thể dục giảm mỡ bụng và rượu tỏi

Chỉ cần uống rượu tỏi và chăm chỉ tập luyện bài tập thể dục giảm mỡ bụng Crunches, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Có thể thấy rằng mỡ bụng ít nhiều khiến chị em trở nên mất tự tin với cơ thể. Bạn sẽ khó lòng mặc được một chiếc váy yêu thích khi vòng eo núng niếng 2 – 3 ngấn mỡ thừa.

Hiện nay, có rất nhiều cách giảm mỡ bụng khác nhau giúp chị em lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, giảm mỡ bụng bằng các liệu pháp tự nhiên vẫn được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả tích cực. Bạn chỉ cần thực hiện uống nước này 3 lần 1 ngày và tập các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dành cho cơ bụng dưới đây, chắc chắn vòng eo của bạn sẽ thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Công thức nước uống giảm mỡ bụng với rượu tỏi

Hai nguyên liệu chính bạn cần chuẩn bị là tỏi và rượu vang. Hỗn hợp này được chứng minh là có khả năng cải thiện hệ thống miễn dịch, làm sạch máu, bảo vệ tim mạch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Nguyên liệu:
+ 12 tép tỏi đã bóc vỏ
+ 1/2 lít rượu vang đỏ

Cách làm:
Bước 1: Thái tỏi và cho vào một chiếc bình thủy tinh, tiếp đó đổ rượu vang vào và đậy lại. Bảo quản tại nơi khô thoáng và có ánh sáng trong khoảng 2 tuần.

Bước 2: Lưu ý lắc bình mỗi ngày để rượu vang ngấm đều trong từng tép tỏi. Sau 2 tuần, bạn nên đổ hỗn hợp vào một lọ thủy tinh tối màu.
Bước 3: Uống đều đặn mỗi ngày 3 lần, lưu ý chỉ uống 1 muỗng canh cho 1 lần sử dụng. Duy trì trong vòng 1 tháng và dừng lại.

Công dụng
Tỏi là một nguyên liệu tuyệt vời cho hệ tim mạch và hệ thần kinh. Dưỡng chất trong tỏi hỗ trợ bảo vệ các tế bào, hỗ trợ tích cực trong quá trình giảm cân, kiểm soát cân nặng. Thức uống này không chỉ giúp phụ nữ đẹp hơn mà còn tăng cường chức năng não bộ, kích thích trí nhớ.

Bên cạnh đó, rượu vang đỏ là nguồn dồi dào các chất chống oxy hóa và chất chống viêm. Rượu vang đỏ có tác dụng ngăn ngừa hình thành máu đông, phòng bệnh tim mạch. Hơn nữa, các nhà khoa học cũng chỉ ra, rượu vang ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Dưới đây là một số lợi ích từ công thức nước uống đơn giản này:
– Bảo vệ hệ tim mạch, tốt cho máu
– Chống lại các vấn đề viêm nhiễm
– Ổn định cholesterol
– Đào thải độc tố có hại ra khỏi cơ thể
– Làm sạch máu
– Cân đối lượng muối trong cơ thể
– Đốt cháy chất béo dư thừa
– Tăng cường năng lượng cho cơ thể
– Thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng Crunches

Cùng với việc tiêu thụ hỗn hợp trên để đốt lượng mỡ thừa tích tụ, bạn cũng nên có kế hoạch tập luyện các bài tập thể dục giảm mỡ bụng một cách khoa học. Nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian để đến phòng tập, thì bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới đây sẽ là phương pháp lý tưởng giúp bạn có thể thực hiện tại nhà vào thời gian rảnh rỗi.

Tập luyện đều đặn mỗi ngày là cách tốt nhất để hỗ trợ mục tiêu giảm cân thành công. Crunches là một trong số những bài tập đơn giản giúp ‘đánh bay’ mỡ thừa hiệu quả, vòng eo sẽ trở nên thon gọn và săn chắc hơn sau một thời gian áp dụng.

Crunches cơ bản

– Nằm thoải mái trên thảm tập, co đầu gối và bàn chân lại, tạo một khoảng cách song song với mặt đất. Chân co lại 90 độ như trong hình. Bạn thực hiện như sau:
– Nâng tay và đặt phía sau gáy, hoặc giữ tay ngang tầm ngực.
– Từ từ hít vào và nâng phần thân lên, sau đó thở ra.
– Tiếp tục hít vào khi từ từ hạ cơ thể lại vị trí ban đầu, sau đó thở ra khi tiếp tục nâng lên.
– Thực hiện động tác này 10 lần, sau đó nghỉ một lát, tiếp tục thực hiện khoảng 2-3 bộ mỗi lần tập.

470f6886-6e25-4a9a-a354-ae1e79de806d
8 bước giúp con gái có động lực tập thể dục mỗi ngày
misskick.vn

Bước 1: Mặc nội y rồi soi gương Bài viết do Victoria's Secret (@victoriassecret) chia sẻ vào Th09 23, 2017 lúc 8:04am PDT Soi gương là thói quen hàng ngày của con gái thế nhưng nếu qua

Crunches vặn mình

Khi đã quen với crunch cơ bản, bạn có thể thực hiện các động tác biến thể khác để đạt hiệu quả tốt hơn.
– Nằm thoải mái như động tác crunch cơ bản, đặt tay phía sau gáy.
– Bạn tiếp tục nâng cơ thể lên ở mỗi nhịp, tuy nhiên, lúc này chúng ta sẽ nghiêng vai phải về phía chân trái và ngược lại.

– Thực hiện luân phiên khoảng 10 lần, nghỉ vài phút, tiếp tục thực hiện 2-3 bộ sau đó.

Chúc các bạn thành công!

cover-thoi-quen
5 thói quen đơn giản giúp bạn tăng cường sức khỏe và sắc đẹp
misskick.vn

Không dùng điện thoại trước khi ngủ Nguồn hình: .tin8.co Một giấc ngủ ngon là điều kiện quan trọng để có một sức khỏe tốt. Thực tiễn cho thấy rằng nếu không có một giấc ngủ đủ thời gian thì bạn

Cập nhật: November 1, 2017.

Vòng 2 thon gọn nhờ bài tập thể dục giảm mỡ bụng và rượu tỏi

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook