5 bài tập thể dục đơn giản, dễ tập cho nàng thân hình cân đối

5 bài tập thể dục đơn giản, dễ tập cho nàng thân hình cân đối

Sở hữu một thân hình thon gọn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Có nhiều cách để có thể có được một thân hình như ý như điều chỉnh chế độ ăn uống, chăm chỉ luyện tập các bài tập gym, hay các bài tập yoga. Hãy cùng Misskick khám phá 5 bài tập thể dục đơn giản mà hiệu quả giúp nàng sở hữu thân hình cân đối nhé!

Các nàng có biết không, chẳng phải ai cũng thích hợp với những bài tập nặng cường độ cao. Vì những bài tập đó đòi hỏi người tập cần có một sức khỏe thật tốt và nhiều thời gian để làm quen cũng như thật kiên trì để có được một thân hình thon gọn như mong muốn.

Đặc biệt là trong thời buổi khan hiếm thời gian thì việc luyện tập các bài tập cường độ cao càng trở nên khó khăn hơn. Nhưng đó rõ ràng không phải là lời chống chế để nàng từ bỏ việc tập luyện các bài tập thể dục thường xuyên đâu nhé! Tập thể dục là điều vô cùng quan trọng, dưới đây là 5 bài tập thể dục cực kì hiệu quả trong việc giảm cân, mà chỉ mất có 4 phút thực hiện mỗi ngày thôi.

Squat (60 giây)

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


– Bước 2 chân sang ngang, khoảng cách 2 chân rộng hơn vai. Hạ thấp trọng tâm cơ thể xuống, đẩy mông về phía sau như thể bạn đang ngồi xuống ghế.

– Trong khi hạ người theo tư thế squat (ngồi xổm) này, bạn vẫn giữ cho lưng thẳng.

– Trở về tư thế đứng bình thường. Lặp lại động tác trong 60 giây. Squat (60 giây) là bài tập thể dục với động tác đơn giản nhất nhưng vô cùng hiệu quả đấy!

Chống đẩy (30 giây)

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào

– Bắt đầu với tư thế (A). Chống 2 tay xuống sàn. Vai, đầu gối và chân tạo thành đường thẳng.

– Hạ người áp xuống sàn nhà. Gập tay lại, áp 2 khuỷu tay vào sát sườn.

– Trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập này giúp phát triển cơ ngực và cơ tam đầu. Bạn nên tập liên tiếp trong 30 giây để có kết quả tốt nhất.

Leo núi tại chỗ (30 giây)

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


– Bài tập thể dục này khá là phức tạp nhưng sẽ giúp làm căng cơ bụng và đốt cháy calo.

– Bạn bắt đầu ở tư thế chống đẩy. Giãn thân hết cỡ, nâng chân phải khỏi sàn và kéo đầu gối phải về phía ngực.

– Giữ cho lưng và hông thành đường thẳng.

– Trở về tư thế ban đầu, lặp lại bài tập với chân trái. Tập trong 30 giây.

Bước gập gối (60 giây)

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào

– Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai. Chống 2 tay lên hông.

– Bước chân trái lên 1 bước, hạ người xuống đến khi đầu gối trái gập lại một góc 90 độ và đầu gối phải gần như chạm sàn nhà.

– Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại, bắt đầu bằng chân phải.

– Trong quá trình thực hiện động tác này, bạn hãy luôn giữ cho lưng thẳng. Thực hiện trong 60 giây.

Nhảy jumping jacks (60 giây)

Bài viết do Mỹ Tuyền (@han.hoangnghi) chia sẻ vào


Bài tập này rất phổ biến trong các khóa huấn luyện của quân đội Mỹ, giúp tăng cường sức bền của cơ bắp và sức khỏe tim mạch.

– Bạn đứng thẳng, 2 tay để xuôi xuống 2 bên sườn.

– Nhảy bật 2 chân sang 2 bên, đồng thời giơ tay cao qua đầu.

– Nhảy trở lại tư thế ban đầu, lặp lại trong 60 giây.

Bạn có thể tập 5 bài tập thể dục này ở những khoảng thời gian trống trong ngày, nhằm đốt calo và giảm cân hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Cập nhật: May 30, 2017.

5 bài tập thể dục đơn giản, dễ tập cho nàng thân hình cân đối

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook