Lợi ích không tưởng khi ăn trái cây màu đỏ tươi này

Lợi ích không tưởng khi ăn trái cây màu đỏ tươi này

Các cô nàng thường chăm chỉ ăn trái cây để có làn da đẹp hơn. Thế nhưng ăn những loại trái cây màu đỏ dưới đây không chỉ làm đẹp da, mà còn có vô số các lợi ích khác cho sức khỏe nữa đấy.

Dâu tây


Dâu tây luôn được lòng các chị em bởi những lợi ích tuyệt vời của nó. Ăn trái cây đỏ mọng này mỗi ngày sẽ giúp bảo vệ tim mạch nhờ tác động giúp tăng lượng máu lưu thông của loại quả này.

A post shared by Trang Trang (@ttrangg2511) on


Loại quả đẹp từ hình thức ban ngoài này còn cung cấp lượng lớn chất Folate và vitamin C giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch.

A post shared by Foody Huế (@foodyhue) on


Với những chị đang mang thai, dâu tây giúp ngăn ngừa các dị tật cho thai nhi. Đồng thời giúp thúc đẩy bảo vệ tim mạch cho cả mẹ và bé.

Dưa hấu

A post shared by OO Hoa Small (@hoahoe_215) on


Những ngày hè nóng nực, được thưởng thức một miếng dưa hấu mát lạnh thì còn gì bằng nữa. Thế nhưng ăn trái cây không chỉ để giải khát đâu nhé, dưa hấu còn có vô số lợi ích cho sức khỏe nữa đấy.

A post shared by iam.ly (@mocha.mok) on


Đừng nghĩ dưa hấu “rẻ bèo” như vậy thì không có chất dinh dưỡng. Hoàn toàn sai lầm nhé các nàng. Dưa hấu là một nguồn dinh dưỡng vô cùng dồi dào với hàng loạt các chất như vitamin A, B6, C, các acid amin và lycopene.

A post shared by Yumi (@yumi_hnd93) on


Những chất dinh dưỡng này giúp cơ thể giảm lượng cholesterol, đồng thời thúc đẩy lưu thông máu, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ. Bên cạnh đó, vitamin A và vitamin C còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng khỏe từ bên trong.


Vừa làm đẹp da vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, giá cả lại không thể rẻ hơn, quá nhiều lý do để kết bạn với “anh bạn” dưa hấu phải không nào.

Nho đỏ

A post shared by Erewhon (@erewhonmarket) on


Nho đỏ là trái cây cực kì tốt trong việc chống lão hóa cho da, nhờ vào chât chống oxy hóa resveratrol. Chất chống oxy hóa này ngăn ngừa các rối loạn về da, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của da.

A post shared by Juan Posada (@plasticboycamera) on


Ngoài ra, nho đỏ còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như hợp chất flavonoid, folate, canxi, sắt và phốt pho. Ăn trái cây này có tác dụng giúp bạn giảm cân, làm trắng răng và bảo vệ tim mạch.

A post shared by Food (: (@tumblrfoodforever) on


Những trái nho đỏ “nhỏ nhưng có võ” này rất xứng đáng để bổ sung vào thực đơn mỗi ngày phải không nào.

Quả mâm xôi

A post shared by Le Jus (@lejusvn) on


Quả mâm xôi là loại quả được yêu thích ở các nước châu Âu và chỉ mới thâm nhập vào các nước châu Á trong vài năm gần đây.


Đây là loại thần dược tuyệt vời dành cho sức khỏe. Chúng mang đến một lượng lớn chất xơ cho cơ thể, giúp hạn chế các rối loạn về đường tiêu hóa.

A post shared by Davina (@dav_fitness.food) on


Quả mâm xôi còn giúp cơ thể giảm hàm lượng cholesterol và mức độ lipoprotein tỷ trọng thấp. Ngăn ngừa sự phát triển của các chất béo có hại và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.


Bạn có thể ăn trái cây này nguyên trái cùng yogurt, hoặc xay sinh tố chung với sữa tươi, thậm chí còn có thể ăn kèm với các loại rau salad khác.

Táo đỏ

A post shared by HMK (@huangming_qing) on


Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, mỗi ngày bạn nên ăn một quả táo đỏ. Duy trì thường xuyên thói quen ăn trái cây đó sẽ giúp tăng cường sức khỏe đồng thời phòng chống các bệnh nan y như bệnh ung thư.


Táo đỏ giúp làm tăng các tế bào hồng cầu trong máu, nhờ đó có tác dụng bổ máu. Bên cạnh đó, táo đỏ còn cực kì giàu vitamin C, giúp làm sáng mịn làn da của bạn.

A post shared by しあ (@siainblueheaven) on


Tuy giàu chất dinh dưỡng là vậy, nhưng táo đỏ lại chứa rất ít calo. Vừa giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, vừa hạn chế sự sản sinh của cholesterol. Do đó, táo đỏ là thực phẩm giúp giảm cân cực kì hiệu quả.

A post shared by Ellina Pavlenko (@joy_13_) on


Các chất chống oxy hóa trong táo đỏ góp phần ngăn ngừa các bệnh ung thư như ung thư phổi, ruột kết, ung thư vú và ung thư gan.

Cherry – quả anh đào

A post shared by ? ? ? ? ? ? ? (@pranav_kris) on


Được biết đến như loại quả đắt tiền, cherry mang đến những lợi ích bất ngờ khi bạn ăn trái cây này. Đọc để biết chính xác câu nói “tiền nào của nấy nhé” các nàng.


Trong cherry chứa nhiều các chất chống oxy hóa, điển hình là chất Anthocyanin (một chất có tác dụng giảm đau, chống viêm). Các chất này có tác dụng phòng chống ung thư, bệnh gout và tăng cường sự lưu thông của máu trong cơ thể.

A post shared by Quiqui. (@vic.arte) on


Ngoài ra, cherry còn là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Có thể kể đến một số chất dinh dưỡng có hàm lượng lớn trong chery như: vitamin A, vitamin C, canxi, chất xơ,…

Các cô gái của Misskick hãy chăm chỉ ăn trái cây màu đỏ này để luôn xinh đẹp và khỏe mạnh nhé.

Cập nhập: March 28, 2017.

Lợi ích không tưởng khi ăn trái cây màu đỏ tươi này

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook