“Soi” tính năng giúp bạn thử mỹ phẩm khi mua online tại Sephora

“Soi” tính năng giúp bạn thử mỹ phẩm khi mua online tại Sephora

Gần đây hàng loạt những hình ảnh hài hước về sự chênh lệch giữa hình ảnh minh họa trên mạng so với hình ảnh thực tế khi sản phẩm đến tay người mua, khiến các cô nàng trở nên e ngại việc mua hàng online. Các nàng không cần lo lắng gì nữa, Sephora đã ra mắt một ứng dụng cho phép các nàng thử mỹ phẩm lên gương mặt thật của mình trước khi mua hàng rồi đấy!

“Ông trùm” bán lẻ mỹ phẩm – Sephora

A post shared by Fara Nazim (@faranazim) on


Ra đời tại Pháp vào năm 1969, Sephora giờ đây đã trở thành một “đế chế” bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Với gần 2000 cửa hàng trên khắp thế giới, dường như các nàng có thể tìm thấy cửa hàng của Sephora ở mọi quốc gia.

A post shared by Sephora (@sephora) on


Sản phẩm đầu tiên bán tại Sephora là nước hoa. Sau đó, mở rộng thêm các sản phẩm khác như: sản phẩm dưỡng da, sản phẩm trang điểm, dụng cụ trang điểm,… Theo thống kê, son chính là mặt hàng bán chạy nhất tại Sephora.

A post shared by Sephora (@sephora) on


Sephora có hơn 250 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Thậm chí, có những thương hiệu chỉ có duy nhất tại Sephora như Bite Beauty, Ole Henriksen, MUFE,.. thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp của các cô gái.

A post shared by Meral Kornes™ (@meraaalll01) on


Mảng bán hàng trực tuyến của Sephora phát triển từ năm 1999, và nhanh chóng trở thành mảng kinh doanh mũi nhọn của Sephora.

A post shared by Daliglez (@dalimakeup) on


Với các chương trình khuyến mãi, tặng mẫu thử, miễn phí vận chuyển,… Sephora đang ngày “bành trướng” hơn trong lĩnh vực bán lẻ mỹ phẩm.

A post shared by Meral Kornes™ (@meraaalll01) on


Ứng dụng mua sắm “Sephora to go” là một trong những bước tiến của Sephora khi tấn công vào thị trường mua sắm trực tuyến trên điện thoại.

A post shared by Tyler Rae♡ (@tylerraexo) on


Cho đến nay, ứng dụng này vẫn đang được hoàn thiện và phát triển thêm hàng loạt các tính năng và tiện ích mới cho người dùng.

Tính năng Sephora Virtual Artist

A post shared by Sephora PH (@sephoraph) on


Vừa qua, Sephora đã ra mắt tính năng cho phép khách hàng test thử các sản phẩm mỹ phẩm lên khuôn mặt của chính mình khi mua mỹ phẩm online. Tính năng này mang tên Sephora Virtual Artist, được đưa vào ứng dụng cửa hàng tuyến của Sephora.

A post shared by Sylvia Chan (@sylsylnoc) on


Sephora Virtual Artist sử dụng công nghệ Augmented Reality (tăng cường thực tế ảo) – công nghệ được sự hỗ trợ từ công ty AR ModiFace.

A post shared by N You A N (@nyouan) on


Công nghệ này cho phép quét toàn bộ gương mặt của bạn, sau đó nhận diện phần mắt và môi. Từ đó có thể test thử các loại mỹ phẩm dành cho mắt và môi như: màu mắt, kẻ mắt, son, mi giả,…

A post shared by Grace (@gracepamelamua) on


Qua đó, các nàng có thể dễ dàng hình dung những mỹ phẩm nào phù hợp với gương mặt mình. Mua sắm online không lo bị “lừa tình” nữa nhé.

Test mỹ phẩm bằng Sephora Virtual Artist


Giờ đây khi mua mỹ phẩm tại Sephora các nàng đã có thể test thử các sản phẩm dành cho mắt và môi của mình. Ngay lập tức các nàng sẽ biết được màu son này có phù hợp với da mình không?


Hay màu mắt này có làm cho mắt mình long lanh hơn không? Loại mi giả này khi gắn lên mắt sẽ trông tự nhiên và thu hút chứ?

A post shared by Adeline Chong (@adelinechongol) on


Trong tuần qua, hàng loạt những hình ảnh của các cô nàng khi sử dụng tính năng này được chia sẻ trên các mạng xã hội. Đủ để chứng minh độ “hot” của “em ấy” thế nào rồi đúng không?

A post shared by Mia Minggariani (@miysmia) on


Tuy vẫn còn một số ý kiến cho rằng màu son khi lên môi ở tính năng này không đẹp như ngoài thực tế, nhưng vẫn không ít các cô nàng cực kỳ thích thú với tính năng này.


Sephora quả thật rất biết cách “chiều lòng” khách hàng của mình. Dần dà khoảng cách giữa mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng đã thu hẹp lại rất nhiều.

A post shared by Summer Ransom (@summerransom) on


Dẫu sao thì đây cũng là một bước tiến lớn giúp các cô nàng yên tâm hơn khi mua sắm mỹ phẩm online. Hy vọng Sephora sẽ tiếp tục cải tiến để tính năng này sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.

Học trang điểm với Sephora Virtual Artist

A post shared by Sephora HK (@sephorahk) on


Bên cạnh chức năng test thử mỹ phẩm, Sephora Virtual Artist còn là “chuyên gia” hướng dẫn trang điểm cho các cô nàng.


Dựa vào khuôn mặt của nàng, tính năng này sẽ đưa ra những đề xuất hướng dẫn vị trí và cách kẻ viền mắt, sử dụng highlight, kẻ mắt nước, đánh má hồng,…

A post shared by Sephora HK (@sephorahk) on


Sephora Virtual Artist sẽ giúp nàng biết được chính xác nên đánh má hồng ở vị trí nào để tươi tắn hơn, tán highlight ở những vị trí nào sẽ giúp gương mặt sắc nét hơn…

A post shared by Shelviana Handoko (@shelvi0320) on


Khác hoàn toàn với việc xem video hướng dẫn trên mạng, rồi tự ngắm nghía xem có phù hợp với khuôn mặt của mình hay không. Nàng có thể dễ dàng biết được cách trang điểm phù hợp và giúp tôn lên gương mặt của mình hơn.


Thêm một “chuyên gia” hướng dẫn trang điểm hoàn toàn miễn phí cho các cô nàng đây. Nhanh tay tải ứng dụng Sephora để thử tính năng này nhé.

Chúc các cô gái của Misskick luôn là những người mua hàng thông minh.

Cập nhật: June 20, 2017.

“Soi” tính năng giúp bạn thử mỹ phẩm khi mua online tại Sephora

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook