Điểm danh dàn sao Hàn Quốc có thu nhập quảng cáo khủng

Điểm danh dàn sao Hàn Quốc có thu nhập quảng cáo khủng

Sở hữu lượng fan hùng hậu, đông đảo, độ nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi khắp Hàn Quốc và cả Châu Á, hỏi sao các ngôi sao này lại được các nhãn hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" như thế!

GFriend


Dù chỉ mới ra mắt được chưa đến 2 năm, nhưng GFRIEND lại làm nhiều fan hâm mộ khá bất ngờ khi có thu nhập từ quảng cáo cực khủng.


Trong đó, phải kể công đến các quảng cáo riêng của Yuju và ShinB – hai thành viên nổi bật và có lượng fan đông đảo nhất nhóm.


Thu nhập từ quảng cáo của GFRIEND xấp xỉ 5 tỉ won ~ 94 tỉ 500 triệu đồng.

I.O.I

Bài viết do I.O.I (@ioi_official_ig) chia sẻ vào


Được định hình trước chỉ là nhóm nhạc dự án rồi “ai về nhà nấy” sau 1 năm, thế nhưng I.O.I vẫn làm khá tốt trong suốt thời gian nhóm hoạt động.

Bài viết do I.O.I (@ioi_official_ig) chia sẻ vào


Với lượng fan hùng hậu sẵn có của mỗi thành viên, I.O.I đã xuất sắc kiếm được 5 tỉ won ~ 94,500 triệu đồng, chưa tính đến thu nhập quảng cáo riêng của các thành viên.

Bài viết do I.O.I (@ioi_official_ig) chia sẻ vào


Chỉ hoạt động 1 năm nhưng thu nhập của I.O.I chính là con số đáng ngưỡng mộ với các nhóm nhạc thần tượng khác.

Bài viết do I.O.I (@ioi_official_ig) chia sẻ vào


Trong thời gian 1 năm hoạt động, I.O.I thu được 5 tỉ won ~ 94 tỉ 500 triệu đồng lợi nhuận quảng cáo.

Taeyeon, Yoona

Bài viết do TaeYeon (@taeyeon_ss) chia sẻ vào

Bài viết do @yoona__lim chia sẻ vào


Trong thời kì hoàng kim, khi mà độ nổi tiếng của nhóm đạt đến ngưỡng cao nhất, SNSD đã được vinh danh là “nữ hoàng quảng cáo” của Hàn Quốc. Dù sau này, các cô gái tập trung vào hoạt động cá nhân nhiều hơn, thế nhưng thu nhập quảng cáo của nhóm vẫn thuộc hàng khủng.

Bài viết do TaeYeon (@taeyeon_ss) chia sẻ vào

Bài viết do @yoona__lim chia sẻ vào


Trong đó, Taeyeon và Yoona vẫn luôn là 2 gương mặt được các nhãn hàng ngỏ lời nhiều nhất. Bên cạnh đó, Yoona còn “cá kiếm” không ít lợi nhuận từ thị trường Trung Quốc màu mỡ, nhờ những thành công của cô nàng tại đây.


Yoona và hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree đã cùng đồng hành suốt 7 năm nay.

Bài viết do TaeYeon (@taeyeon_ss) chia sẻ vào


Taeyeon với các thành tích “đồ sộ” trong mảng âm nhạc cũng “cá kiếm” không ít thu nhập từ quảng cáo.


Lợi nhuận từ quảng cáo mang về cho cả Yoona lẫn Taeyeon 6 tỉ won ~ 113 tỉ 400 triệu đồng.

Seolhyun

Bài viết do 김설현 (@sh_9513) chia sẻ vào


Với độ phủ sóng tăng cao vượt bậc trong những năm gần đây, từ một thành viên nhóm nữ nhạt nhòa không ai để ý tới, Seolhyun đã trở thành nguồn thu nhập lớn nhất cho AOA.


Lĩnh vực chính của cô nàng là người mẫu và quảng cáo. Vậy nên, cũng chẳng bất ngờ gì khi cô nàng lại có doanh thu quảng cáo khủng đến thế.

Bài viết do 김설현 (@sh_9513) chia sẻ vào


Seolhyun “cá kiếm” được khoảng doanh thu hơn  6 tỉ won ~ 113 tỉ 400 triệu đồng từ lĩnh vực này.

Kim Yoo Jung

Bài viết do 김유정 (@you_r_love) chia sẻ vào


Chưa đến 20 tuổi nhưng đã nắm trong tay nhiều bộ phim nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn khắp cả Châu Á, Kim Yoo Jung đang là gương mặt được nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm để ý đến.

Bài viết do 김유정 (@you_r_love) chia sẻ vào


Kim Yoo Jung thu hút ánh nhìn của người khác bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn còn thoảng chút ngây ngô của một thiếu nữ mới lớn.

Bài viết do 김유정 (@you_r_love) chia sẻ vào


Kim Yoo Jung là diễn viên nữ trẻ tuổi nhất hiện nay kiếm được 6 tỉ won ~ 113 tỉ 400 triệu đồng từ lợi nhuận quảng cáo.

Hyeri

Bài viết do 혜리 (@hyeri_0609) chia sẻ vào


Hyeri từng là một trong những nữ thần tượng bị ghét nhất Hàn Quốc bởi vô số những scandal vô lễ, không tôn trọng đàn anh… Nhưng sau vai diễn thành công trong series Reply, cô nàng đã vụt lên trở thành một ngôi sao mới tại Hàn.

Bài viết do 혜리 (@hyeri_0609) chia sẻ vào


Chỉ tính riêng 2016, Hyeri đã là đại diện của 15 nhãn hàng, và còn hơn 10 nhãn hàng đang ngỏ lời ký hợp đồng với cô nàng. Doanh thu quảng cáo cá nhân của cô nàng đạt đến 7 tỉ won ~ 132 tỉ 300 triệu đồng.

TWICE

Bài viết do TWICE (@twicetagram) chia sẻ vào


Sẽ là một thiếu sót nếu không có cái tên TWICE – nhóm nhạc đang dẫn đầu xu hướng K-Pop hiện nay – trong danh sách này.

Bài viết do 트와이스 (@twice.news) chia sẻ vào


Với độ phủ sóng rộng rãi và lượng fan đông đảo, trải dài từ mọi lứa tuổi, TWICE đang là một trong những gương mặt “đắt” quảng cáo nhất hiện nay. Thậm chí, còn có nhiều fan còn cho rằng, 9 cô gái vàng nhà JYP sẽ sớm “soán ngôi” đàn chị Suzy trong tương lai.

Bài viết do 트와이스 (@twice.news) chia sẻ vào


Tính riêng trong năm 2016 và đầu năm 2017 thôi, TWICE đã đại diện cho hơn 12 nhãn hàng, chưa tính đến các quảng cáo riêng của các thành viên.

Bài viết do TWICE (@twicetagram) chia sẻ vào


Tổng doanh thu quảng cáo của TWICE khá ấn tượng: 7 tỉ won ~ 132 tỉ 300 triệu đồng.

Suzy

Bài viết do Bae Suzy 배수지 (@bae_suzy) chia sẻ vào


Không ngoa khi nói Suzy chính là niềm tự hào của cả JYP. Từ khi được trao danh hiệu “tình đầu quốc dân” đến nay, dù đã 5 năm hơn trôi qua, Suzy vẫn luôn “chễm chệ” top trên của các ngôi sao Hàn Quốc về thu nhập quảng cáo, bất chấp tuổi đời còn rất trẻ.

Bài viết do Bae Suzy 배수지 (@bae_suzy) chia sẻ vào


Với lợi thế từ gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, thân hình quyến rũ, đa dạng phong cách và hình ảnh thân thiện, Suzy vẫn luôn là gương mặt uy tín đảm bảo về doanh số cho các nhãn hàng.


Suzy hiện đang là thần tượng K-pop nữ có doanh thu quảng cáo nhiều nhất hiện nay: 9 tỉ won ~ 170 tỉ 100 triệu đồng.

BIGBANG


Dù vướng phải nhiều tranh cãi về scandal đời tư nhưng không thể phủ nhận các anh chàng BIGBANG quá xuất sắc, khi vẫn luôn duy trì độ nổi tiếng và thu nhập cao ngất ngưởng của mình suốt từ khi ra mắt đến nay.


Dù không có nhiều hợp đồng quảng cáo như Suzy, Hyeri hay Seolhyun, nhưng BIGBANG lại kiếm được lợi nhuận hàng tỉ khi các sản phẩm được 5 anh chàng quảng cáo đều sẽ trở nên “đắt như tôm tươi”.


Nhiều fan còn đùa rằng, hẳn hãng thời trang nào cũng muốn “trải thảm đỏ” mời G-Dragon về làm đại diện bởi chỉ cần anh chàng diện một trang phục nào, trang phục đó sẽ bán hết chỉ trong vài giờ sau.


BIGBANG “cá kiếm” được từ quảng cáo tổng cộng 10 tỉ won ~ 189 tỉ đồng.

EXO

Bài viết do EXO 엑소 (@exo.news) chia sẻ vào

Bài viết do EXO 엑소 (@exo.news) chia sẻ vào


Không ai có thể phủ nhận EXO đang là những thần tượng nam “hot” nhất hiện nay: lượng bán album khủng, tập đoàn fan đông đảo và hùng hậu, luôn sẵn sàng chi tiền cho thần tượng, độ nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi khắp Hàn Quốc và Châu Á.

Bài viết do EXO 엑소 (@exolofficial) chia sẻ vào


Thế nên, việc các anh chàng EXO đứng top về doanh thu quảng cáo hiện nay như là một điều hiển nhiên. Chỉ cần cái tên của nhóm đặt cạnh bên sản phẩm thôi, đã đủ khiến các fan phải “lùng sục” khắp nơi để mua bằng được sản phẩm đó rồi.

Bài viết do EXO? (@carela_exo) chia sẻ vào


Nature Republic Hàn Quốc từng tổ chức tặng card, ly, áo có in hình EXO, và chỉ vài ngày sau đó, các mặt hàng này đều cháy hàng.

Bài viết do EXO 엑소 (@exo.news) chia sẻ vào


EXO nhận được 10 tỉ won ~ 189 tỉ đồng từ quảng cáo.

Lee Kwang Soo

Bài viết do 이광수 (@masijacoke850714) chia sẻ vào


Lee Kwang Soo là cái tên gây bất ngờ cho khá nhiều người, bởi anh chàng hươu cao cổ nổi tiếng của Running Man dường như không được biết đến nhiều và phủ sóng rộng rãi như BIGBANG hay EXO.

Bài viết do 이광수 (@masijacoke850714) chia sẻ vào


Lợi nhuận quảng cáo của Lee Kwang Soo không chỉ đến từ Hàn Quốc, mà còn ở nhiều nước khác như Trung Quốc, Malaysia… nhờ độ nổi tiếng của anh chàng tại các đất nước này.


Lee Kwang Soo đích thực là một chàng “hoàng tử Châu Á”!


Lee Kwang Soo hiện đang là một trong những diễn viên trẻ có lợi nhuận quảng cáo khủng nhất Hàn Quốc, với thu nhập hơn 10 tỉ won ~ 189 tỉ đồng.

Cập nhật: March 22, 2017.

Điểm danh dàn sao Hàn Quốc có thu nhập quảng cáo khủng

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook