Giảm cân cũng thành “công cốc” chỉ vì 5 loại trái cây dưới đây

Giảm cân cũng thành “công cốc” chỉ vì 5 loại trái cây dưới đây

Giảm cân bằng trái cây là một trong những phương pháp được các chị em ưa chuộng, vừa không phải kiêng khem vất vả mà cơ thể lại trở nên thon thả hơn. Tuy nhiên, nếu cứ liên tục chén tì tì 5 loại trái cây dưới đây thì đừng thắc mắc vì sao quá trình giảm cân của bạn cứ mãi thất bại nhé!

1. Sầu riêng

Cô gái nào đang có ý định giảm cân, hãy tránh xa loại trái cây có mùi hương quyến rũ này. Vừa có đường, vừa chứa chất béo, sầu riêng sẽ nhanh chóng khiến cân nặng của bạn tăng lên đáng kể.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sầu riêng là loại trái cây chứa nhiều calo nhất trong hệ thực vật. 100g sầu riêng đã chứa đến 129-181 calo và khi bạn ăn một múi sầu riêng cỡ vừa nghĩa là bạn vừa cung cấp cho cơ thể đến 357 calo đấy! Do vậy, dù giảm cân bằng trái cây là một phương pháp hữu hiệu nhưng các cô gái cũng nên lưu ý tránh xa sầu riêng nhé!

2. Quả bơ

Bơ là loại trái cây giàu dinh dưỡng, nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hoá. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh, bơ cũng là nguyên nhân khiến cơ thể của bạn giảm cân được vì nó cung cấp rất nhiều calo và chất béo.

Ăn một quả bơ đồng nghĩa với việc bạn cung cấp cho cơ thể đến 370 calo và không chỉ vậy, lượng calo sẽ còn tăng lên nếu bạn ăn kèm bơ với các loại thịt, cá, sốt…

3. Xoài

Xoài là loại trái cây thơm ngon, giàu vitamin A và C được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, đây không phải là món ăn thích hợp dành cho những cô nàng đang muốn giảm cân.

Bạn có biết, một quả xoài chín chứa đến 200 calo và đường? Nếu cứ ăn không kiểm soát loại trái thơm ngon, gây nghiện này, cân nặng của bạn chẳng mấy chốc sẽ tăng lên vùn vụt.

4. Hồng xiêm

Hồng xiêm hay còn gọi là sa-pô-chê là một loại trái cây được nhiều ưa chuộng và thường được sử dụng như một món tráng miệng sau bữa ăn. Vị của nó ngọt hơn cả đường và mọng nước, là loại trái cây đại bổ dành cho những người gầy yếu, muốn tăng cân. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, hồng xiêm có khả năng kích thích vị giác, giúp người dùng tăng cảm giác ngon miệng, thèm ăn.

Ngoài ra, hồng xiêm còn chứa nhiều đường và calo nên sẽ là loại quả phù hợp dành cho những người suy dinh dưỡng. Nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy tạm biệt loại trái cây thơm ngon này nhé!

5. Dừa

Không thể phủ nhận, dừa là loại trái cây có lợi cho sức khoẻ con người. Bạn có biết, dừa có thể chữa bệnh tiêu chảy, bệnh thận, ngăn ngừa bệnh tim mạch và còn có tác dụng sát trùng đường ruột.

Tuy nhiên, dừa lại không phải là “bạn thân” của cân nặng nên các cô nàng mũm mĩm hay lưu ý nhé! Dừa chứa nhiều calo và chất béo nên sẽ góp phần giúp cân nặng của bạn tăng lên đáng kể. Nhiều nghiên cứu cho thấy trong 80g cơm dừa có chứa đến 238 calo, 23,3g chất béo bão hòa và 1,1 chất béo đơn không bão hòa…

Do vậy, hãy hạn chế nhâm nhi món dừa béo ngậy nếu bạn muốn thân hình thon thả như mong muốn!

Cập nhật: March 20, 2017.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy bấm "Thích"

Chúng tôi sẽ đem đến những bài viết mới nhất của MISSKICK

Bài viết liên quan

Bài viết hôm nay

Bài viết mới nhất

Bài viết hôm nay

Từ khóa liên quan

Bài viết "HOT"

Xếp hạng những bài top trong tuần

Bài viết đặc sắc

Liệt kê những bài viết từ MISSKICK

Chủ đề theo từ khoá

Những từ khoá hot nhất trên MISSKICK

Đến trang danh sách từ khóa >

Hãy theo dõi MISSKICK trên Facebook